Chapter 14.2: Fair Play

2.1K 270 21
                                    


Mặc dù ai ai cũng biết các trò điện tử trong hội chợ đều gian lận, nhưng Jeongguk thật sự đã thắng tất cả chúng. Bọn nhóc rất nhanh bị những món đồ chơi nhỏ và những con gấu bông to đè nặng, Taehyung thậm chí cướp đi vài món rồi rúc người vào chúng cho đến khi Jimin không thể chỉ ra khoảng cách thế hệ giữa cậu ấy và bọn nhóc. Jimin cố gắng biết ơn vì điều đó, bởi anh biết mình nên như thế. Bọn nhóc đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời, cổ vũ Jeongguk và lịch sự cảm ơn Jeongguk sau mỗi chiến thắng, và Jeongguk không chút do dự chia sẻ chiến lợi phẩm với bọn nhóc. Cậu ấy thậm chí còn dành nhiều thời gian chơi các trò chơi nhóm mà Jimin biết là khá miễn cưỡng cho cậu, chỉ để mọi người có cơ hội cùng chơi.

Tất nhiên, cậu ấy vẫn tự phụ, thích khoe mẽ và tạo ấn tượng sâu sắc với năng lực của bản thân, nhưng sự kiêu ngạo của cậu chỉ đạt chỉ số nhỏ so với độ đáng ghét thường thấy, và khi cậu hướng dẫn Woojin cách ném vòng sao cho gần như mỗi lần chúng đều rơi chính xác xuống nơi mà mình nhắm đến, cậu ấy kiên nhẫn đến mức khó thể tin được. Thái độ thẳng thừng thường ngày của cậu bằng cách nào đó đã biến mất, và khi cuối cùng Woojin cũng thành công ném trúng cổ chai, Jeongguk thậm chí còn hoan hô to hơn cả thằng bé.

Vậy nên Jimin không có gì để phàn nàn trước cách cậu ấy cư xử với gia đình họ Kim. Cậu trả tiền cho tất cả các trò chơi cậu tham gia, khăng khăng rằng họ đang giúp cậu thử sức với các kỹ năng của mình, cậu lén lút đút cho bọn nhóc ăn đồ ăn của mình, cậu chăm sóc chúng, chơi với chúng bằng năng lượng vô tận.

Nhưng Jimin vẫn bực bội, gắt gỏng bên dưới những nụ cười gượng ép của anh. Bởi vì trong khi Jeongguk dành mọi sự kiên nhẫn, tiếng cười cùng sự ngưỡng mộ vô hạn cho gia đình họ Kim, thì rõ ràng cậu không có gì để dành cho nhà họ Park.

Oh, cậu lịch sự đúng mực. Cậu nói chuyện với Jimin khi họ đứng gần nhau, nói nhiều-về--thời-tiết hoặc bình luận về vài thứ xung quanh họ, hoặc những điều bạn sẽ nói với bất kỳ một người lạ nào đó. Ngược lại cậu hoàn toàn thoải mái với Taehyung, đầy tiếng cười và niềm hân hoan, trong khi cư xử với Jimin giống như cả hai chưa từng gặp nhau trước đây. Cậu hành động như thể Jimin đã mời cậu đến đây, như thể anh cầu xin cậu đi ngược với ý muốn của cậu, và nó khiến anh giận điên người. Jeongguk ngốc nghếch chính là người đã ngừng nói chuyện với anh, là người đã ngừng trở thành bất cứ vai trò nào đó mà họ đang trở thành, là người chủ động xuất hiện ngày hôm nay và cướp đi vị trí của anh mà không một lời cảnh báo.

Đó là một chuyện, mặt khác Jimin nhận ra những gì đang diễn ra trong buổi sáng hôm nay. Không phải việc Jeongguk dễ dàng chiến thắng những trò chơi mà Jimin không thể, hay việc Jeongguk đột nhiên được yêu thích bởi trò cõng trên vai vì chiều cao lý tưởng của mình, hay vì cậu ấy có thể không tốn tí sức để nâng Woojin lên, hay vì cậu có rất nhiều tiền để chi trả cho những người gần-như-xa-lạ. Mà nó chính là việc cậu khiến Taehyung cười khúc khích một cách không kiểm soát, rằng Woojin nhìn cậu như thể cậu là người tuyệt vời nhất trên thế gian này, Sowon nói nhỏ bí mật của mình cho Jimin nghe rằng cô bé sẽ kết hôn với Jeongguk khi lớn hơn. Người mà họ từng ngưỡng mộ là Jimin và Jeongguk chen ngang vị trí của anh một cách dễ dàng đến nỗi họ không thể nhớ lại những khoảng thời gian cậu không bên cạnh mình.

[TRANS] [KOOKMIN] NEMESIS: LOVEWhere stories live. Discover now