Chương 94

81 4 0
                                    


Bất chiến mà khuất người chi binh?

Từ Trường Ca nghe tiếng cười, lại cũng chưa cùng Thanh Đế nhiều hơn ngôn ngữ.

Thanh Đế ra sao dạng bản lĩnh, nàng kiếp trước liền biết. Chỉ là diệt phỉ một chuyện, nàng vẫn chưa cùng phía sau người đề qua, này lại như thế nào có thể cùng nàng giải nạn đâu?

"Điện hạ nếu là không thể, không cần miễn cưỡng......"

"Không miễn cưỡng." Nghĩ tới trước đây hoặc là cùng trước mắt người an tâm cơ hội, Thanh Đế ngưng mắt nhìn phía nơi xa điểm đen, trái tim đều là nắm chắc thắng lợi.

"Người tới người nào?"

Điểm đen triều Thanh Đế trước mặt dũng gần, đãi gần đến hơn trăm bước, Từ Trường Ca cuối cùng là thấy rõ người tới trang phục.

"Các ngươi......" Từ Trường Ca cùng bọc khăn trùm đầu tội phạm hỏi chuyện.

Tội phạm lại cử đao chỉ hướng Từ Trường Ca nói: "Các ngươi đó là ngày gần đây nháo sự quan binh sao?"

"Ân......" Từ Trường Ca hơi hơi nhíu mày.

Nếu là như trước đây như vậy, các nàng trong tay có nhân mã, nàng tất nhiên là sẽ không cùng trước mắt nhân khách khí. Nhưng lúc này, lam chính phong một hàng đã bị Thanh Đế dược đảo...... Này liền làm nàng trả lời trở nên rất là vi diệu.

"Như thế nào sẽ?" Biết được trong lòng ngực người có chính mình cố kỵ, Thanh Đế triển mi cười, lại là ruổi ngựa triều tội phạm để sát vào nói, "Hảo hán tung hoành sơn dã nhiều năm, nên là cùng kia quan binh đánh đủ rồi giao tế. Hảo hán thả hảo sinh nhìn xem, nhưng có quan binh sinh đến như tỷ muội ta như vậy da thịt non mịn?"

"Ân?" Dẫn đầu người nhìn kỹ, lập tức cũng biết hiểu trên lưng ngựa người không phải sơn dã có thể dưỡng ra nha đầu. Rốt cuộc tuyết thôn khốc hàn, sinh tại đây chỗ cả trai lẫn gái nhiều ít đều sẽ không như trước mắt hai vị như vậy trắng nõn.

"Hai vị là làm cái gì nghề nghiệp?" Biết được tầm thường tiểu thư tất nhiên sẽ không độc thân tới sơn dã, dẫn đầu người thu thu đao, ánh mắt lại càng thêm tàn nhẫn.

"Là cùng hảo hán đưa phúc tới!" Xách theo dây cương ruổi ngựa vòng quanh cầm đầu nam tử hành, Thanh Đế biểu tình tự nhiên, Từ Trường Ca lại âm thầm vì Thanh Đế đổ mồ hôi.

"A lan......" Nhẹ giọng mà gọi thượng Thanh Đế một câu, Từ Trường Ca quét ruổi ngựa tội phạm liếc mắt một cái, dư quang đã là bắt đầu sưu tầm Hồn Xuân thân ảnh.

Nàng đều không phải là không tín nhiệm a lan, chỉ là đón nhận tội phạm, nàng không hy vọng có nửa điểm sai lầm.

"Chớ hoảng sợ." Đoán rằng trong lòng ngực người còn vẫn chưa như trước mắt như vậy hốt hoảng nghênh chiến tội phạm, Thanh Đế một bên dừng ngựa, một bên cùng tội phạm nói, "Hảo hán nhưng nhận biết tuyết trung người?"

"Tuyết trung?" Tội phạm nghe tiếng vừa thấy, chính nhìn đến ngã vào trên mặt tuyết lam chính phong.

"Hắn là?" Tội phạm quét quét lam chính phong quanh mình những cái đó quan phục tướng sĩ, sắc mặt biến đến xanh mét.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ