Chương 12

239 20 0
                                    


"Này sợ là không ổn......"

Thanh Đế nhớ tới chính mình hiện tại hẳn là không biết chữ.

"Có cái gì không ổn! Triệu phu tử không phải nói nhiều người!"

Mệnh nô tỳ đi đem án thượng hai phúc bản vẽ đẹp thu hảo, từ trường ca xoay người mang thanh lan sửa sang lại quá dung nhan, liền mang theo Thanh Đế hướng tới Triệu phu tử kia chỗ đuổi.

......

Cùng từ trường ca ngồi ở đi Triệu phủ trên xe ngựa, Thanh Đế thật lâu không lấy lại tinh thần.

Nàng kia ăn sâu bén rễ "Ra cung ra phủ đều không phải chuyện dễ" ấn tượng bị từ trường ca dùng hai lần hấp tấp nhanh chóng đánh vỡ.

"Cứ như vậy đi Triệu phủ sao?"

Không đi xem từ trường ca trong lòng ngực ba cái quyển trục, Thanh Đế thầm nghĩ Triệu phu tử thật là cái dễ nói chuyện tiên sinh.

Trường ca cũng là chân thật ở. Phu tử mời qua phủ tiện lợi thật chỉ mang theo công khóa qua phủ.

"Như vậy đi còn chưa đủ?" Khoe ra giơ ba cái quyển trục, từ trường ca cười hì hì nói, "Thanh lan! Bổn tiểu thư bỗng nhiên cảm thấy, bổn tiểu thư đem ngươi từ trong cung mang ra tới thật là đào đến bảo! Ngươi không biết, bổn tiểu thư còn chưa bao giờ có gặp được giống ngươi như vậy có thể đem bổn tiểu thư tự viết đến tám phần giống người...... Ngươi về sau cần phải nhiều giúp bổn tiểu thư viết chút công khóa......"

"Nguyên lai bổn hoàng nữ ra cung chính là vì thế Từ tiểu thư viết công khóa......" Thanh Đế ngoắc ngoắc môi, ngôn ngữ mang ra vài phần trêu chọc.

"Nhưng không!" Từ trường ca đem quyển trục buông, ngược lại ôm lấy Thanh Đế khuỷu tay, "Ngươi gặp qua hai chữ viết đến như vậy giống người sao?"

"Cầu vượt thư từ sư phụ mỗi người đều có thể làm được." Thanh Đế duỗi tay đi liêu màn xe.

Màn xe ngoại là mặc khác nhau bá tánh. Có ở rao hàng rau quả, có ở chọn gánh lên đường, có ở vì mấy cái đồng tử khắc khẩu, có ngồi ở ven đường say rượu đương ca......

Muôn hình muôn vẻ người ở trước mắt xẹt qua, Thanh Đế bị cách đó không xa một cái cắm thảo bia nha đầu hấp dẫn ánh mắt.

Cái kia nha đầu ăn mặc một thân dính đầy cọng cỏ hoa phục, mặt mày toàn là cùng tuổi tác không hợp hung ác nham hiểm.

"Ngươi đang xem nàng?"

Đi theo Thanh Đế động tác đem tầm mắt đầu đến xe ngoại, từ trường ca biểu tình trở nên ngưng trọng.

Tùy ý từ đầu thượng nhổ xuống một cây kim trâm ném ra xe ngoại, từ trường ca kéo xuống cửa sổ xe thượng màn che cùng Thanh Đế nói: "Chớ có đau lòng những cái đó người đáng thương. Cô tổ mẫu nói, người các có mệnh. Nàng đã là có thể quỳ gối nơi nào, liền có nàng nên có mệnh số."

"Là." Gật đầu đồng ý từ trường ca, Thanh Đế không có nhiều lời lời nói. Người các có mệnh chuyện này, Thanh Đế so bất luận kẻ nào đều rõ ràng. Nhưng Thanh Đế đồng dạng rõ ràng, trên đời có rất nhiều không nhận mệnh người. Thí dụ như mới vừa rồi quỳ trên mặt đất cái kia.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora