Chương 28

192 17 1
                                    


Không biết chữ? Hồn Xuân cùng Từ Trường Ca liếc nhau, trong mắt đều là lộ ra ý cười.

Hồn Xuân cười nhà mình sư tỷ cùng Từ Trường Ca như vậy lâu lại vẫn không biết chữ.

Từ Trường Ca cười Thanh Đế vì không xem y thư thế nhưng mỗi ngày lấy không biết chữ cuống Hồn Xuân.

"Này một hàng là dược danh......"

Không bỏ được Thanh Đế khó xử, Hồn Xuân nhẫn nại tính tình đem y thư thượng tự chỉ cấp Thanh Đế xem. Bởi vì Thanh Đế không biết chữ, Hồn Xuân cố ý tuyển tự không nhiều lắm y thư. Án thượng này bổn sách thuốc, đồ nhiều tự thiếu, thích hợp như Thanh Đế như vậy không biết chữ người mới học.

Thấy Hồn Xuân lại là ở y thư thượng cùng nàng so thật, Thanh Đế tự giác mà đứng dậy triều Từ Trường Ca bên người nhích lại gần.

Hồn Xuân là cái y si, tự nhiên hy vọng đồng môn sư tỷ cũng là cái y si.

Nhưng Thanh Đế không phải.

Ghé vào Từ Trường Ca bên cạnh người xem Từ Trường Ca luyện tự, Thanh Đế híp mắt đề nghị nói: "Sư muội! Sư tỷ cho rằng, sư tỷ vẫn là từ luyện tự bắt đầu học khởi tương đối hảo......"

"Nhưng sư tôn công đạo quá...... Ở hắn trở về trước, sư tỷ cần bối quá 《 sách thuốc 》......" Hồn Xuân khép lại trong tay y thư, dương bìa mặt cấp Từ Trường Ca xem.

Biết thanh hột xác thật phân phó qua việc này, Từ Trường Ca dừng lại luyện tự động tác, nghiêng đầu nhìn phía Thanh Đế, vui cười nói: "Thanh lan, ngươi thật sự không biết chữ?"

"Không biết chữ." Thanh Đế cười theo tiếng. Hoàng tộc nữ tử so thế gia quý nữ vỡ lòng vãn, thanh đều mọi người đều biết.

"Nhưng sư tỷ nếu là không biết chữ, về sau nhật tử sợ là không hảo quá." Hồn Xuân khó xử nói, "Sư tỷ ngươi biết sư tôn tính tình, hắn thành thật sẽ không giáo ngươi hiểu biết chữ nghĩa, nếu là ngươi học không được, về sau tới rồi như ý trong cung......"

"Nhưng sư tôn cũng sẽ không truy cứu ta thức không biết chữ......" Thanh Đế ngẫm lại kiếp trước học tự đều là dựa vào hình chữ đoán mò, không cấm nhíu nhíu mày, phản bác nói, "Chỉ cần ở sư tôn trở về trước có thể đem 《 sách thuốc 》 học thuộc lòng là được......"

Tóm lại, Thanh Đế lập tức không nghĩ xem 《 sách thuốc 》.

Không biết Thanh Đế kiếp trước đã bối quá 《 sách thuốc 》, Hồn Xuân có chút tức giận. Nàng cái này sư tỷ cái gì cũng tốt, chính là chỉ cần không yêu bối thư.

Rõ ràng nàng đã tận lực không phải? Từ khi trở về Từ phủ, nàng liền mỗi ngày ương sư tỷ bối thư......

Nhưng sư tỷ đâu?

Trừng liếc mắt một cái vội vàng giúp Từ Trường Ca mài mực Thanh Đế, Hồn Xuân nổi giận đùng đùng đem 《 sách thuốc 》 ném đến Thanh Đế trong lòng ngực, xoay người ngồi ở góc tường bắt đầu đảo dược.

Thấy Hồn Xuân không muốn lại bồi Thanh Đế đọc y thư, Từ Trường Ca cùng ghé vào chính mình bên người Thanh Đế trao đổi một ánh mắt.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ