Chương 31

200 19 0
                                    


Từ Trường Ca bị hạ hoa khô cực hảo, thế cho nên chúng quý nữ nhìn ổn ở quý tôn tam tiểu thư trong tay làm thược dược, sôi nổi cực kỳ hâm mộ.

Cảm thấy được trong tay này hoa khô là cái hảo vật, quý tôn tam tiểu thư kiều đầu ngón tay đem hoa khô từ hộp cầm lên, nâng đến mũi hạ nhẹ ngửi.

Nhàn nhạt mùi hoa nhập mũi, quý tôn tam tiểu thư xem Từ Trường Ca ánh mắt đổi đổi. Tầm thường hoa khô vô vị, mà hộp gỗ trung này đóa hoa khô lại hương vận lâu dài......

Nghĩ trong nhà chủ mẫu ái cực kỳ hoa khô, quý tôn tam tiểu thư nhướng mày, quyết ý đem hoa khô mang về nhà trung.

Kỳ hảo mà cùng Từ Trường Ca đi dạo trong tay hoa khô, quý tôn tam tiểu thư đem này thả lại trong hộp, cảm thán nói: "Phiêu hoa loại sự tình này, bổn tiểu thư chơi không vui, liền bất hòa vài vị tỷ tỷ chơi. Đến nỗi này điềm có tiền sao, cho cũng liền cho, coi như bổn tiểu thư cấp chư vị tỷ tỷ bồi tội."

Thấy quý tôn tam tiểu thư nhận thua, Từ Trường Ca liền thỉnh dư lại ba người khai hộp.

Trần tiểu thư vốn chính là làm ầm ĩ tính tình, đối phiêu cánh hoa không có gì hứng thú. Thậm chí có thể nói, so với điềm có tiền, Trần tiểu thư càng muốn xem trong bữa tiệc khách vì điềm có tiền tranh phá đầu.

Trần tiểu thư nhìn Từ Trường Ca liếc mắt một cái, tùy tay đem trong hộp hoa khô ném vào ly, tĩnh chờ xem dư lại ba người trò hay.

Từ Trường Ca thấy khoảnh khắc trong bữa tiệc liền thừa nàng cùng Lưu tiểu thư, Vương tiểu thư ba người, trong lòng cũng là có so đo.

Biết được Lưu tiểu thư ít ngày nữa liền sẽ gặp mặt Thái Hậu, Từ Trường Ca ở lấy hoa khô cánh hoa khi, cố tình ra điểm sai lầm.

Nhậm hoa khô kia so le không đồng đều hệ rễ hoành phô ở trên mặt nước, Từ Trường Ca lén nhìn Lưu tiểu thư liếc mắt một cái.

Từ Trường Ca là gặp qua Lưu tiểu thư phiêu cánh hoa. Lưu tiểu thư tập quá võ, cổ tay kính đủ, cho nên Lưu tiểu thư phiêu ra cánh hoa, tương so với tầm thường tiểu thư phiêu càng diễm. Sở dĩ có thể càng diễm, không ngoài Lưu tiểu thư phiêu ra cánh hoa hút càng nhiều thủy.

Loại này thủ pháp Từ Trường Ca cũng sẽ, nhưng tại đây loại trường hợp, Từ Trường Ca lựa chọn đem điềm có tiền làm cùng Lưu tiểu thư.

Từ Trường Ca đang xem Lưu tiểu thư khi, Lưu tiểu thư cũng ở đánh giá Từ Trường Ca.

Thấy Từ Trường Ca đang xem nàng, Lưu tiểu thư khẩn trương gật gật đầu. Lưu tiểu thư là tướng môn chi nữ, tự nhiên so không được trong bữa tiệc bốn vị tiểu thư tinh xảo. Nhưng đối với tịch thượng điềm có tiền, nàng cố tình lại chí tại tất đắc. Ai làm nàng năm sau liền phải đem hôn sự định ra đâu? Nàng là định tốt Vương phi không tồi, nhưng đến tột cùng là nhà ai Vương phi, vẫn là muốn xem Thái Hậu ý tứ.

Khát khao năm sau có thể gả một hảo hôn phu, Lưu tiểu thư nghiêng đầu nhìn nhìn còn ở bận việc Vương tiểu thư.

Vương tiểu thư phiêu cánh hoa tay nghề không tồi. Nàng không chỉ có tiểu tâm xử lí hảo hoa khô cánh hệ rễ, còn ở trên mặt nước phiêu ra trình tự.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ