Chương 54

186 15 0
                                    


Vĩnh Ninh Cung có chuyên cung quý Tôn thị sao kinh Phật đường.

Lôi kéo Thanh Đế đi vào Phật đường, quý Tôn thị ngũ quan trở nên nhu hòa.

Mệnh nô tỳ cùng Thanh Đế phô giấy, quý Tôn thị nói: "Nhưng biết chữ?"

"Cùng Từ tiểu thư học quá một ít." Đặt bút sao mấy tự cùng quý Tôn thị xem, Thanh Đế nói, "Chỉ học được chút da lông."

"Này tự lại là không tồi." Tĩnh xem một lát Thanh Đế tự, quý Tôn thị đi theo bắt đầu sao.

Đãi sao quá nửa nén hương, quý Tôn thị tùy ý nói: "Đáng giận ta?"

"Không hận." Thanh Đế chuyên chú ở dưới ngòi bút, lại không có ngẩng đầu. Hi phi chi tử, không đơn giản là quý Tôn thị bút tích. Nào đó trình độ thượng, nàng là quý Tôn thị đồng mưu giả.

Rốt cuộc Thanh Xuyên xảy ra chuyện trước nàng liền biết được hi phi sẽ chịu liên lụy, đi vào thất trước, nàng liền biết được hi phi sẽ chết. Nhưng nàng trừ bỏ quạt gió thêm củi, cái gì đều không có làm.

Kiếp trước nàng đi vào thất gọi chính là mẫu hậu, lại gặp quý Tôn thị một đốn quở trách. Rồi sau đó nàng chết không thừa nhận thế thân, lại gặp quý Tôn thị một trận vạch trần. Cuối cùng nàng cùng hi phi trình diễn vừa ra mẫu tử tình thâm, lại trực tiếp thu nhận quý Tôn thị ban rượu. Ban rượu khi, nàng cùng quý Tôn thị lấy mệnh tương bác, cũng vẫn chưa chiếm được cái gì hảo.

Đình bút nghĩ tới kiếp trước hi phi kia ôm hận mà chết ánh mắt, Thanh Đế dưới ngòi bút tích ra một cái mặc điểm.

"Như thế nào như vậy không cẩn thận?" Tiếc hận Thanh Đế dưới ngòi bút sao chép kinh Phật, quý Tôn thị cùng Thanh Đế ôn cười nói, "Từ ngươi tiến điện gọi bổn cung Hoàng Hậu nương nương, bổn cung liền biết ngươi so xuyên nhi thông minh. Mặc dù ngươi ngày sau muốn vì hi phi báo thù, bổn cung cũng sẽ không vào lúc này làm khó dễ ngươi. Nhưng vì phòng bổn cung oan chết, bổn cung còn tưởng nói cho ngươi, trên đời này chỉ có người chết mới có thể giữ được bí mật. Ngươi đánh tiểu đi theo hi phi, nên là biết được nàng là cỡ nào không lựa lời. Bổn cung cố nhiên có thể dùng thủ đoạn tới hiếp bức nàng câm miệng, nhưng này chỉ biết vì ngày sau mai phục tai hoạ ngầm."

"Mẫu hậu nói chính là." Dọc theo sao hư kinh Phật tiếp tục viết sao, Thanh Đế giữa môi cũng có ý cười.

Nàng cũng không biết giờ phút này vì sao có thể cười được. Mặc dù nàng biết được quý Tôn thị nói cái gì cũng đúng. Mỗi người từ nhỏ liền phải lâm vào một ít khó có thể thoát khỏi phiền toái, với nàng, hi phi Thanh Xuyên đều thuộc về này liệt. Cố nhiên hi phi cho nàng thể xác, thân phận, nhưng hi phi vô hình trung coi thường, cũng cướp đoạt nàng rất nhiều đồ vật.

Nhìn Thanh Đế kia đạm nhiên đôi mắt, quý Tôn thị dừng lại bút, lời nói thấm thía nói: "Xuyên nhi là cái biết điều hài tử, mẫu hậu ta cũng không phải không biết lễ nghĩa người. Thanh Xuyên đoạt ngươi đồ vật, mẫu hậu sẽ giúp ngươi đoạt lại. Nhưng mẫu hậu còn tưởng nói cho ngươi, ngày sau lộ dị thường gian nguy, không chấp nhận được quá nhiều bên tâm tư."

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ