Chương 79

67 7 0
                                    


"Trận này có bên diệu dụng sao?" Thanh Đế chỉ đương này trận pháp là vì xử trí tư xâm nhập rừng đào kẻ gian, cũng vẫn chưa đem Từ Trường Ca ý cười để ở trong lòng.

"Trận này là cô tổ mẫu thiết." Từ Trường Ca mang theo Thanh Đế hướng hữu đi rồi vài bước, "Nếu là quân thượng còn nhớ rõ phía trước bối Trường Ca đi kia giai đoạn, cũng là miễn cưỡng có thể từ này rừng đào vòng đi ra ngoài."

"Thì ra là thế." Thanh Đế nhìn trước mắt người, mạc danh nghĩ đến ảo cảnh trung Từ Trường Ca kia phủng phượng ấn bộ dáng.

"Lại bối một lần như thế nào?" Ngừng Từ Trường Ca đi phía trước bước chân, Thanh Đế ý bảo này phàn đến chính mình trên vai.

"Quân thượng nhưng thật ra đổi tính!" Mỉm cười bám lấy Thanh Đế cổ, Từ Trường Ca thầm nghĩ tuổi tác nhỏ thật không sai.

Một tuổi khi, nàng quân thượng lớn nàng gấp đôi.

Nhị tuổi khi, nàng quân thượng lớn nàng nhị một.

Ba tuổi khi, nàng quân thượng lớn nàng tam một.

......

Tuổi tác tiệm trường, mà năm kém tiệm tước.

Đợi cho song thập khi, thế nhân đảo bất giác nàng cùng quân thượng tuổi tác phân biệt. Nhưng nghĩ lại tới, nàng lại là dùng mấy chục năm, mới dần dần san bằng hai người trong mắt phong cảnh.

"Nếu là quân thượng tìm không được lộ, liền đổi Trường Ca tới bối đi."

Nằm ở Thanh Đế đầu vai, Từ Trường Ca cười khẽ ra tiếng.

"Chẳng lẽ là vì bổn điện trúng mê trận vui mừng?" Ôn thanh cùng trên vai người trêu ghẹo, Thanh Đế đảo cảm thấy dưới chân nhẹ nhàng một chút.

"Ngươi ——" cảm thấy được trên vai người lại là ở cùng nàng truyền nội lực, Thanh Đế đột nhiên ngừng bước chân.

"Quân thượng đừng ngừng." Khó khăn lắm từ Thanh Đế trên vai nâng chỉ, Từ Trường Ca ghé vào Thanh Đế bên tai nỉ non nói, "Này thân mình công pháp, bất quá 4-5 năm, vừa lúc cùng quân thượng đặt móng. Quân thượng thông minh, tất nhiên là sẽ không lười Trường Ca này kỳ niên chi công. Phàm là sự đều là khởi bước gian khổ, quân thượng nay có lối tắt, liền không cần lại ăn một lần thời trước ăn qua khổ......"

"Việc này......" Thanh Đế nhíu mày.

Từ Trường Ca lại nói: "Kia nha đầu tất nhiên là không hiểu được. Quân thượng định tò mò kia nha đầu là cùng Trường Ca có cái gì liên hệ. Kia nha đầu đó là Trường Ca, Trường Ca cùng quân thượng giống nhau, đều là luân chuyển mà đến. Nhưng Trường Ca lại là so quân thượng sớm tới mấy năm. Hồn Xuân tới trước, liền cùng Trường Ca ngôn quá, nếu là kiếp này đợi không được quân thượng, nàng cũng vô ý ký sự. Từ là, Trường Ca liền ở Hồn Xuân biết trước đó, cùng nàng uy bí dược."

"Trường Ca là khi nào tới?"

"Mấy năm trước."

"Nga." Nghe trên vai người ta nói mơ hồ, Thanh Đế đảo cũng không có truy vấn tâm tư.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ