Chương 71

118 10 0
                                    


"Không tạ." Nhàn nhạt có lệ một câu, Thanh Đế tầm mắt tùy Từ Trường Ca mà đi.

Đãi Trường Ca thân ảnh biến mất ở quẹo vào chỗ, Thanh Đế nhìn sang từ nô tỳ nâng dậy Lục hoàng tử nói: "Xuyên nhi này liền trở về lãnh phạt, hoàng huynh tùy ý."

"Từ từ!" Thấy Thanh Đế phải đi, Lục hoàng tử mày thật sâu mà phồng lên.

Tuy là lần này thoát vây không rời đi Thanh Đế giải vây, nhưng nghĩ tới nấu nước sôi nguyên là Thanh Đế chủ ý, Lục hoàng tử liền không khỏi đối Thanh Đế nhiều ít vài phần hận ý.

"Như thế nào? Hoàng huynh còn tưởng nếm thử hoàng đệ cháo sao?" Lạnh lùng mà quét thượng Lục hoàng tử liếc mắt một cái, Thanh Đế phất tay áo nói, "Hôm nay việc, toàn lại Trường Ca thiện tâm. Ngươi nếu tưởng tạ, liền đem ân tình đều nhớ làm nàng trên đầu. Đương nhiên, hoàng huynh lâu cư hoàng thành, định cũng biết hiểu Thái Hậu bản tính. Hoàng huynh chỉ cần ở ban đêm không người khi tự hành ngẫm lại hôm nay vì sao sẽ tới này, liền cũng biết hiểu là người phương nào bố đến cục."

"Hoàng đệ lời nói ý gì?" Lục hoàng tử nhìn liếc mắt một cái Ngũ hoàng tử, thấp giọng nói, "Ngươi cùng Trường Ca tại đây, là nhị hoàng huynh cùng ta huynh đệ hai người truyền tin."

"Hoặc là này tin cũng truyền cùng Thái Hậu đâu?" Vân đạm phong khinh mà hướng Ngũ hoàng tử cười, Thanh Đế yên lặng nhớ kỹ Lục hoàng tử trong miệng Nhị hoàng tử.

Nguyên lai trước hết chọn sự Nhị hoàng tử.

Lắc đầu cười khẽ lộn trở lại mộ xa cung, Thanh Đế tự nhận tư quá đối nàng là cái không tồi lựa chọn.

Ai làm ngày mai đó là thượng thư phòng nhật tử đâu?

Đọc sách nàng nguyên là không nghĩ, hiện giờ có thể nương Thái Hậu dụ lệnh ở trong tẩm cung trốn thượng nửa tháng, thật là thiên đại phúc báo.

Chỉ là nửa tháng nhìn không tới Trường Ca, nhật tử thật sự có chút gian nan.

Sư tôn hoặc là mau trở lại đi?

Nghĩ tới nếu là thanh hột trở về, nàng hứa có thể tránh thoát sử phu tử, Thanh Đế thoải mái rất nhiều.

"Điện hạ!" Thấy Thanh Đế từ khi bị Thái Hậu khiển trách liền tại án tiền thất thần, tử đàn cùng đứng ở một bên Hồn Xuân sử đưa mắt ra hiệu, liền vội vàng lui ra.

"Sư huynh." Từ tử đàn kia chỗ biết được Thanh Đế hôm nay cấp Trường Ca lộ một tay, Hồn Xuân chuyển đến một bước thật dày y thư, cao giọng cùng Thanh Đế nói, "Chính là ở a tỷ phiền não?"

"Ngươi lại biết?" Khó được Hồn Xuân chưa cùng nàng nói y thuật, Thanh Đế hơi hơi ngưng thần.

"Này lại không khó đoán." Đem một quyển y thư bình quán đến Thanh Đế trước mắt, Hồn Xuân có nề nếp nói, "Sư huynh đã là có thể nhớ a tỷ, này a tỷ công đạo sự liền cũng nên tận tâm làm. Nếu là sư huynh có thể đem một chút tâm tư phóng tới y thuật thượng, này thế hoặc là có đại thành."

"Ngươi lại biết chút cái gì?"

"Hồn Xuân biết sư huynh nếu là chịu ở y thuật thượng thoáng hạ chút công phu, liền có thể lẩn tránh rất nhiều sự."

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ