Chương 32

188 15 0
                                    


Thanh Đế bưng chén rượu cùng Từ Trường Ca đối diện, giữa môi cũng nổi lên ý cười.

Nha đầu này là ở giữ gìn nàng sao?

Trầm mi che lại bên môi ý cười, Thanh Đế ghé mắt hỏi thanh hà: "Hoàng đệ đây là làm sao vậy?"

"Hoàng tỷ?" Tay áo rộng che khuất đỏ lên mu bàn tay, thanh hà nhướng mày ý bảo Thanh Đế hướng Từ Trường Ca kia bàn xem, "Hôm nay này đàn tiểu thư nhưng không an phận đâu!"

"Ân?" Giả vờ không thấy ra thanh hà bị táo đỏ đánh trúng, Thanh Đế giơ tay đem rượu bát đến trên mặt đất, không vui nói, "Đã là tâm không thành, này rượu cũng không cần uống."

Trường Ca ám khí tới khi, thanh hà đang ở mượn kính rượu cơ hội, hướng nàng thám thính thanh xuyên yêu thích. Trường Ca một kích tức trung, vừa lúc tỉnh nàng chối từ.

"Hoàng tỷ nói nơi nào lời nói." Thấy Thanh Đế sắc mặt lãnh xuống dưới, thanh hà có chút nan kham. Hắn vốn là chịu tiểu quận chúa thác, tới thám thính hoàng huynh thanh xuyên sự. Yêu cầu cũng bất quá là thanh xuyên thông thường yêu thích, như thế nào sẽ chọc tới trước mắt cái này nhìn qua hiền lành hoàng tỷ?

Khom lưng nhặt lên rơi trên mặt đất tam cái táo đỏ, thanh hà ngăn trở bụm mặt phùng Trường Nhạc, ôn cười nói: "Hoàng tỷ khó được tới quận vương phủ, chớ nên vì một chén rượu, hỏng rồi tâm tình."

"Đây là một chén rượu sự?" Thanh Đế đón nhận thanh hà tầm mắt, ý có điều chỉ, "Này sợ không phải một chén rượu sự."

"Nói như thế nào?" Thanh hà khó hiểu.

Thanh Đế ho nhẹ một tiếng, thanh hà quay đầu lại vừa nhìn, mới vừa rồi phát giác chung quanh võ tướng đều ở triều bên này vọng.

Thấy bên này động tĩnh dẫn tới toàn trường chú ý, thanh hà có chút cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống. Nguyên bản chỉ là thế quận chúa truyền lời, nhưng tam cái táo đỏ dẫn phát hỗn loạn lại không phải dăm ba câu có thể nói đến thanh. Võ tướng ngồi đến xa, tất nhiên là nhìn không thấy này tam cái táo đỏ, cho nên mới vừa rồi kia tràng quý nữ nhóm vui đùa ầm ĩ, rơi xuống võ tướng trong mắt đó là hắn, quận chúa, hoàng tỷ ba người không hợp.

Là nha! Đương trường này lại là che mặt, lại là toái cái ly, sao không dẫn người hà tư?

Nắm chặt trong tay táo đỏ, thanh hà nhìn xem lạnh mặt Thanh Đế, lại nhìn xem che lại mặt Trường Nhạc, nghĩ ra một cái chủ ý.

"Chư vị đại nhân." Thanh hà cùng chư vị võ tướng giơ lên tam cái táo đỏ, "Mới vừa rồi bổn hoàng tử thế quận chúa thu được tam phân hạ lễ, này đệ nhất phân là một quả táo đỏ, này táo đỏ đi hơi nước, trái cây cứng rắn, thật là cộm tay, bổn hoàng tử cho rằng nó ngụ ý núi sông vĩnh cố, này đệ nhị phân, vẫn là một quả táo đỏ, này cái táo đỏ hình dáng tròn trịa, cùng ngụ ý......"

"Bổn hoàng tử cho rằng này tam phân lễ cực hảo, đãi bổn hoàng tử hồi cung, bổn hoàng tử sẽ đem vật ấy hiến cho phụ hoàng, để vì biên quan tướng sĩ cầu phúc!" Thanh hà một bên nói, một bên đi nhìn Thanh Đế.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ