Chương 29

207 17 1
                                    

Chương 29

"Sao lại thế này?"

Kinh ngạc sẽ thu được phùng vương phủ thiệp mời, Từ Trường Ca gọi tới khỉ la.

Khỉ la tới khi, phía sau theo Hồn Xuân.

Thấy Hồn Xuân trên mặt đã không giống rời đi khi như vậy tức giận, Từ Trường Ca đoán rằng 《 sách thuốc 》 sự đã qua đi.

Gọi thượng một tiếng Hồn Xuân, Từ Trường Ca tưởng Hồn Xuân kỳ hảo.

Hồn Xuân thấy thế, chỉ là lạnh mặt ngồi vào Thanh Đế bên cạnh.

Không biết Hồn Xuân vì cái gì cùng nàng giống nhau thích nị ở Thanh Đế bên cạnh, Từ Trường Ca nhấp nhấp môi, lại đem tầm mắt chuyển tới khỉ la trên người.

"Nói nói thiệp mời."

"Phùng quận chúa khánh sinh." Khỉ la lời ít mà ý nhiều.

"Kia nha đầu cũng dám đệ thiệp mời?" Hồn Xuân lạnh mặt thế Từ Trường Ca nói ra này tưởng lời nói, "Kia nha đầu lần trước mặt không ném đủ sao?"

"Sư muội......" Không mừng Hồn Xuân nói như vậy lời nói, Thanh Đế ho nhẹ một tiếng, Từ Trường Ca lại hướng Thanh Đế le lưỡi, vui cười nói, "Kia nha đầu da mặt dày đâu, một lần ném không đủ......"

"Trường Ca......"

Biết Trường Ca sẽ không nói bậy lời nói, Thanh Đế ánh mắt trầm trầm.

"Lan hoàng nữ, ngươi không biết dạ yến sau sự......" Khỉ la hướng Thanh Đế giải thích nói, "Lần trước dạ yến lúc sau, phùng quận chúa hồi phủ liền sinh một hồi bệnh nặng. Nguyên bản tưởng phong hàn, nhưng quận vương phủ người lại một ngụm cắn chết là Từ phủ giở trò quỷ. Cuối cùng vẫn là Thái Hậu ra mặt mới áp xuống việc này."

"Việc này là như thế nào tác động Thái Hậu?" Thanh Đế líu lưỡi. Tuy nói sinh bệnh là đại sự, nhưng dựa vào Trường Nhạc thân phận, tựa hồ cũng không đủ kinh động Thái Hậu.

"Kia hư nha đầu giả thần giả quỷ, nói chính mình có thể thăm dò vận mệnh quốc gia." Từ Trường Ca lạnh mặt cấp Thanh Đế giải thích nghi hoặc.

"Như thế nào làm?" Thanh Đế ẩn ẩn đoán được phùng Trường Nhạc cách làm, nhưng nàng còn cần một ít việc thật tới bằng chứng.

"Chính là viết ra chút tháng, nói những cái đó tháng sẽ có quân địch phạm biên." Hồn Xuân cấp Từ Trường Ca bổ sung nói, "Nghe sư tôn nói, kia nha đầu viết còn thực linh, thậm chí có thể chuẩn xác viết ra quân địch phạm biên thời gian cùng địa điểm...... Lần này sư tôn vội vàng rời đi, chính là nhân kia nha đầu nói gần mấy tháng biên quan sẽ có đại sự phát sinh......"

"Như vậy." Thanh Đế chưa cho đánh giá. Thanh Đế cảm thấy mới vừa nói sự với phùng Trường Nhạc mà nói cũng không khó, nhưng cái này không khó chỉ nhằm vào sắp tới phùng Trường Nhạc.

Cái gọi là binh vô thường thế, thủy vô thường hình. Nếu là phạm biên quân địch nhiều lần thất thủ, kia thế tất sẽ điều chỉnh tiến công sách lược. Cứ như vậy, phùng Trường Nhạc kiếp trước những cái đó trải qua liền không có gì tác dụng.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ