Chương 55

230 13 0
                                    


Thanh Đế kiếp trước tuy là quân chủ, lại không giống kiếp này như vậy nhàn hạ. Thêm chi đối áo cơm không quá lưu ý, cố chưa bao giờ gặp qua án thượng những cái đó mang theo gai nhọn trái cây.

Trên thực tế, nhìn những cái đó phấn phấn lục lục, hoàng hoàng hồng hồng trái cây, Thanh Đế cũng không có duỗi tay dục vọng.

Chỉ là, làm trò trước mặt có Từ Trường Ca, Thanh Đế cũng liền mất đi lý do cự tuyệt.

Nhậm Từ Trường Ca đem những cái đó hiếm lạ cổ quái trái cây từng cái lột da nhét vào trong miệng, Thanh Đế nói không nên lời cự tuyệt nói.

Một mặt đem đưa đến bên miệng trái cây chậm rãi nuốt vào, một mặt mỉm cười vọng trước mắt người, Thanh Đế thấp giọng nói: "Này đó đều là cái gì?"

"Cô tổ mẫu phái tới người ta nói là Nam Quốc cống phẩm." Từ Trường Ca tuyển một phần xử lý tốt mít uy cùng Thanh Đế nói, "Khỉ la nói vật ấy kết ở ưu bát đàm thượng."

"Như vậy sao?" Thanh Đế không có truy vấn ưu bát đàm, nàng bị Từ Trường Ca lời nói "Nam Quốc" hai chữ hấp dẫn. Kiếp trước, nàng đăng vị khi Nam Quốc còn chưa cùng đế quân triều cống. Mà nay thế, nàng bất quá tỉnh lại nửa năm, Trường Ca liền đạt được từ Thái Hậu ban cho Nam Quốc cống phẩm......

Lần trước đại thắng liên lụy đến Nam Quốc sao?

Tưởng không ra gần nửa năm đến tột cùng sinh ra cái dạng gì biến số, Thanh Đế sắc mặt trầm trầm.

Kiếp trước nàng nguyên nghĩ căn cơ bền chắc sau liền xuất binh Nam Quốc, chưa từng tưởng, trở lại một đời, Nam Quốc lại không chống được nàng đăng vị thời điểm.

Đến tột cùng là người phương nào trước tiên quét dọn nàng tâm phúc tai họa đâu?

Ngưng mi nhìn án thượng những cái đó hình thù kỳ quái trái cây, Thanh Đế có chút hối hận chính mình vào đời nửa năm, chưa bao giờ lưu tâm triều sự.

......

Thấy Thanh Đế ở ăn một ngụm sau, sắc mặt không tốt, Từ Trường Ca chỉ có thể đoán là phía dưới cống thượng trái cây không hợp Thanh Đế khẩu vị.

Vội vàng sửa lột quả vải cùng Thanh Đế, Từ Trường Ca vui cười nói: "Thật nhỏ mọn! Một ngụm không đối đều không vui!"

Bị Từ Trường Ca tiếng cười đánh thức, Thanh Đế nhất thời lại cảm thấy chính mình ở lo sợ không đâu.

Kiếp trước, Nam Quốc xác thật là nàng một giới đế quân trách nhiệm. Nhưng lúc này nàng còn thỉnh thoảng đế quân. Nàng cần gì phải vì mười mấy năm sau sự tình quấy nhiễu?

"Trường Ca giáo huấn chính là!" Đem Từ Trường Ca đưa tới quả vải từng cái nuốt vào, Thanh Đế chỉ cảm thấy sống ở lập tức cũng không tồi.

Nghiêm túc mà nhấm nháp trong miệng quả vải, Thanh Đế nhạt như nước ốc.

Đãi liên tục nuốt hạ mấy cái, nàng lại hoảng hốt nếm ra án thượng kia hồng da thức ăn tư vị.

Tự hành động thủ lột thượng một cái, Thanh Đế phát giác quả vải ngoại da cũng cùng nàng hiểu biết hạt dẻ, quả mận bất đồng.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ