Chương 78

77 6 0
                                    


"A! Lại là có thể nhìn ra này đỉnh đầu cục đá có kỳ quặc! Thật không hổ là ta thanh hột nhìn trúng đồ nhi!" Thấy Thanh Đế đối ám đạo hồi âm có hứng thú, thanh hột đi đến Thanh Đế trước người, mang theo Thanh Đế đi phía trước nói, "Chớ có coi thường này ám đạo! Tuy nói tu thời gian quá sớm, một chút đoạn đường khả năng bởi vì năm lâu thiếu tu sửa mà khó đi, nhưng nếu là muốn đánh thăm chút việc tư, với này ám đạo trung hành tẩu cũng là không tồi!"

"Xem ra sư tôn thường xuyên ở nói trung hành."

Thanh Đế đi theo thanh hột đi, đáy lòng tưởng lại là này ám đạo chủ nhân. Có thể nghĩ ra tụ âm tới tìm hiểu tin tức, tu sửa giả tâm kế không thể nói không thâm.

Chỉ là, to như vậy ám đạo chỉ dùng tới cung một hai người hành tẩu, thật là quá mức với phí phạm của trời.

Thanh Đế nghĩ như thế, lại thấy thanh hột bước chân càng lúc càng nhanh.

"Sư tôn?"

Không biết thanh hột vì sao phải nhanh hơn bước tốc, Thanh Đế bản năng quay đầu lại nhìn nhìn phía sau Hồn Xuân.

"Mau chút đi." Thanh hột nghe phía sau không có tiếng bước chân, giữa mày thoáng có úc sắc.

Lạnh giọng thúc giục phía sau hai người tiến lên, thanh hột đi ở Hồn Xuân phía sau nói: "Các ngươi thả dọc theo thềm đá nhanh chóng hướng lên trên hành. Lại quá một lát, nơi này liền sẽ bị hồ nước bao phủ."

"Hồ nước?" Thanh Đế kinh ngạc.

Hồn Xuân tắc túm Thanh Đế ống tay áo, mang theo này nhanh chóng hướng chỗ cao chạy.

Hai người chưa chạy rất xa, liền nghe được phía sau có "Ào ào xôn xao" nước chảy thanh.

"Chớ có quay đầu lại!" Lo lắng không biết trời cao đất dày hai nha đầu sẽ táng thân ở trong tối lộ trình, thanh hột một bên thúc giục hai người đi trước, một bên hồi xem đã là ngập đến phía sau nước chảy.

"Đi mau!" Làm như cảm ứng được phía sau có nguy hiểm, Hồn Xuân ứng kích mà dùng ra kiếp trước luyện đến cực hạn khinh công.

Dù cho tuyệt đỉnh khinh công ly nội lực bất quá là cái giàn hoa, nhưng ứng phó trước mắt loại này cục diện lại cũng dư dả.

Thấy Hồn Xuân đã là ở nước chảy trước mặt hết lực, Thanh Đế cũng không dám chậm trễ.

Khó khăn lắm dùng cùng Hồn Xuân đồng tông bộ pháp về phía trước, hai người nhất thời lại là vượt qua thanh hột không ít.

"Các ngươi ——"

Không dự đoán được nửa năm không thấy, hai cái đồ nhi thế nhưng không thầy dạy cũng hiểu bên trong cánh cửa bí thuật, thanh hột vui mừng khôn xiết.

Đuổi theo hai người về phía trước, thanh hột ngăn chặn trong lòng vui sướng nói: "Các ngươi mới vừa rồi dùng chính là cái gì bộ pháp?"

"Sư tôn lại là liền ' vân thâm thang ' đều đã quên sao?" Hồn Xuân ném thanh hột một cái xem thường, cố ý đem dưới chân bộ pháp sinh ra vài phần biến hóa.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ