Chương 88 + Chương 89

93 4 0
                                    

Chương 88

Khỉ la lấy cầm động tác cực nhanh, đãi Từ Trường Ca khởi chỉ đánh đàn khi, Thanh Đế đã đem trường kiếm nắm với trong tay.

Từ từ tiếng đàn khởi, Thanh Đế mỉm cười điểm đủ xoay người.

Mật mật quang ảnh đầu ở quá mức mũi kiếm thượng, chiết ra đều đều bóng trắng.

"Lại lấy này vũ giám tình thật!"

Cười khẽ lăng không trưng bày phi yến thức, Thanh Đế trong mắt lại chỉ nhìn trúc ảnh hạ kia một cái đánh đàn thân ảnh.

"Ngày xuân du......" Từ Trường Ca một bên thanh xướng, một bên nâng mi đuổi theo Thanh Đế đôi mắt.

Đãi tiếng đàn tiệm tiêu, Thanh Đế trên trán cũng ra một tầng mồ hôi mỏng, Từ Trường Ca mới đứng dậy huề khăn hướng Thanh Đế trên trán dính dính.

Có lẽ là Thanh Đế hư trường chút tuổi tác, Từ Trường Ca ở điểm đủ cùng Thanh Đế lau mồ hôi khi mới chợt thấy nguyên lai nàng quân thượng từ nhỏ liền so nàng cao chút.

"Đầu ngón tay chính là sẽ đau?" Không có trở hạ Từ Trường Ca lau mồ hôi động tác, nhưng Thanh Đế vẫn là nhịn không được cầm trước mắt người tay.

"Đau lại như thế nào?"

"Đau liền cùng ngươi thổi thổi......" Rũ mi đem Từ Trường Ca mười ngón phủng đến bên môi, Thanh Đế rũ mi chuyên chú a khí lại dẫn tới Từ Trường Ca đầu ngón tay run lên.

"Không cần như thế."

Từ Trường Ca mặt năng đến tưởng trừu tay, Thanh Đế thấy thế ngay sau đó cong mi cười khẽ.

"Mới vừa rồi cũng không biết là ai hôn quạt xếp"

"Này nhất thời, bỉ nhất thời......" Mỉm cười từ Thanh Đế trong lòng ngực rút ra tay, Từ Trường Ca sửa bám lấy Thanh Đế cổ nói, "Lúc này lại là không sợ một người đi biên thành."

"Sư tôn không đi theo đi sao?" Thanh Đế nhớ rõ ràng, kiếp trước nàng tùy sư tôn đi hướng như ý cung sau, sư tôn liền vội vàng đi hướng nơi khác, chỉ chừa nàng cùng Hồn Xuân hai người tự hành khổ học.

"A lan mới vào sư môn, hột thúc tất nhiên là đi theo các ngươi càng vì ổn thỏa......" Từ Trường Ca chớp chớp mắt, trong lòng tưởng lại là bởi vì hai đời làm người, thế cho nên nàng kiếp này đem phụ thân ly thế xử lý càng vì thoả đáng —— chẳng những đem bên ngoài cửa hàng tất cả đều chuyển tới chính mình danh nghĩa, còn âm thầm ẩn tàng rồi Từ phủ một ít tiền bạc.

Như vậy gần nhất, tuy làm nàng sớm cầm Từ phủ quyền thế, cũng làm nàng cùng kiếp này đám kia huynh trưởng ở chung càng vì hung hiểm.

Kiếp trước nàng vẫn chưa giao gia chủ ấn tín cùng cô tổ mẫu, đám kia huynh trưởng cùng nàng còn muốn lễ nhượng vài phần. Hiện giờ kia ấn tín dừng ở cô tổ mẫu trong tay, đám kia huynh trưởng tuy không thấy được sẽ lập tức cùng nàng trở mặt, lại cũng sẽ trong tối ngoài sáng vì kia phân gia sản tranh đoạt.

Thế gia nội đấu đá cố nhiên so không được hoàng thất, nhưng vẫn không thể thiếu cảnh giác. Nàng vẫn chưa cùng Từ gia đệ tử kiêng dè, nàng cùng quân thượng đi được gần. Như vậy gần nhất, lại là yêu cầu hột thúc tới trợ nàng phòng bị đám kia huynh trưởng binh hành nước cờ hiểm.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ