Chương 75

81 7 0
                                    


"Này......" Khỉ la do dự nói, "Hoặc là so với ta chờ biết đến sớm hơn."

"Nếu là như vậy." Từ Trường Ca rút ra một chi bình hoa trung hoa chi nói, "Chúng ta tháng sau liền hồi biên quan đi."

Nghe Từ Trường Ca nổi lên đi biên quan tâm tư, khỉ la nhỏ giọng nói: "Đi biên quan làm cái gì?"

Khỉ la tất nhiên là biết được Từ gia nguyên là từ biên quan khởi gia, nhưng kia đã là nhiều năm trước sự tình. Trải qua hơn thế hệ thâm canh, Từ gia sớm đã đem căn cơ từ biên quan dịch tới rồi thanh đều.

Nghe ra khỉ la trong lời nói không tán đồng, Từ Trường Ca bễ nghễ khỉ la liếc mắt một cái, chân thật đáng tin nói: "Tránh tránh đầu sóng ngọn gió."

"Kia......" Khỉ la nghĩ tới Từ gia ở thanh đều gia nghiệp. Từ gia không phải đơn giản một môn một hộ, này hạ có thôn trang, có phó tì, to như vậy gia nghiệp, cũng không phải một sớm một chiều tích cóp hạ, cố nhiên cũng không có khả năng một sớm một chiều biến mất.

Xem thấu khỉ la tâm tư, Từ Trường Ca không cấm nhíu nhíu mi, âm thanh lạnh lùng nói: "Bất quá là tạm thời qua đi, ít ngày nữa chúng ta liền sẽ trở về."

"Là." Thấy Từ Trường Ca thoát ly tiểu nữ nhi gia kiều thái, khỉ la tức thì có chút sợ hãi. Nhưng nghĩ tới vô luận như thế nào trước mắt đều là nàng phụng dưỡng nhiều năm tiểu muội, khỉ la tức thì lại yên tâm lại.

"Đi sự cần phải nói cùng xuyên điện hạ?" Biết được Từ Trường Ca cùng Thanh Đế đi được gần, khỉ la nhỏ giọng đề nghị nói, "Nếu là báo cho xuyên điện hạ, xuyên điện hạ ngày sau định là có thể ở nào đó địa phương cùng chúng ta có điều giúp đỡ!"

"Từ gia người khi nào yêu cầu người khác giúp đỡ?" Không vui khỉ la tính kế Thanh Đế, Từ Trường Ca duỗi tay bắt đầu đùa nghịch trên bàn cắm hoa.

Thanh Đế trên tay công phu hảo. Vô luận là điêu khắc, vẫn là vẽ tranh, đều là dễ như trở bàn tay.

Nếu không phải sớm biết Thanh Đế là hoàng tộc con nối dõi, Từ Trường Ca nhất định phải đem này nhận sai vì tay nghề người.

A lan! Ngươi sẽ tưởng Trường Ca sao?

Ngẫm lại sắp xảy ra phân biệt, Từ Trường Ca lấy ra một phen kéo, chậm rãi ấn Thanh Đế ý tứ bắt đầu đối thủ trung cành khô tiến hành tu bổ.

Thanh Đế nói không sai, mỗi một chi hoa xác thật đều có này độc đáo chỗ.

Nhưng với ở vào quyền lực lốc xoáy người mà nói, chỉ có làm ra một ít lựa chọn, vứt bỏ một ít đồ vật, mới có thể đạt được dài nhất xa ích lợi.

A lan, quý Tôn thị nói ngươi muốn làm quân thượng.

Kia Trường Ca liền viên ngươi cái này mộng như thế nào?

Âm thầm dưới đáy lòng lấy định chủ ý, Từ Trường Ca chậm rãi đem cắt tốt hoa chi cắm đến đã chứa đầy bình hoa trung.

Có chút mỹ chỉ là dệt hoa trên gấm, mà nàng sở chờ mong, cùng với có thể cho dư, đều nên là đưa than ngày tuyết.

(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ