Chương 29

8.3K 494 64
                                    

Editor : BlackObs

------------------

Đây rõ ràng là một chuyện đáng vui vẻ, nhưng nghĩ tới hiện giờ có thể Giang Tê Ngô đang đau khổ, Phương Nhan lại cảm thấy lòng nặng nề.  

Điện thoại di động chợt rung lên lần nữa, Phương Nhan lấy ra xem, màn hình hiển thị hai chữ 'Sư Phụ'. Phương Nhan lập tức nhìn quanh bốn phía, liền thấy sư phụ vốn ngồi ở khu vực ban giám khảo, không biết đã đi xuống từ lúc nào, đang vẫy tay với nàng. Phương Nhan thầm kêu không ổn, nhưng cũng phải nặn ra nụ cười, trong đầu suy tính lý do giải thích với sư phụ tại sao mình xuất hiện ở đây. 

"Oh kìa, Tiểu Phương, thật là trùng hợp, mấy ngày trước em còn nói với thầy là không có thời gian rảnh để làm giám khảo, sao hôm nay lại có mặt". Sư phụ ngoài cười nhưng trong không cười, ông vốn dự định để Phương Nhan gia nhập sâu vào giới chuyên môn, muốn nhiều người biết đến đồ đệ ưu tú của mình. Không nghĩ tới đồ đệ từ chối sau đó lại xuất hiện ở đây.

Phương Nhan vội vàng giải thích: "Em tưởng thầy nói thi đấu cái khác, cho nên...". 

Ánh mắt sư phụ quét tới, Phương Nhan ngậm miệng lại, dù cho đã ba mươi tuổi, nhưng ở trong mắt sư phụ, nàng vĩnh viễn là một tiểu hài tử. Sư phụ thở dài một hơi, nói tiếp: "Buổi trưa cùng nhau ăn cơm a! Chỉ hai chúng ta".

Tính tình sư phụ cổ quái, tuyệt đối sẽ không làm chuyện vô ích, dù biết rõ sư phụ mời mình đi ăn chẳng có chuyện gì tốt, nhưng Phương Nhan cũng không thể không đi.

.......

"Vừa nãy em làm cái gì?".

"Thầy đang nói chuyện gì?".

Phương Nhan phản vấn, muốn dùng đáp án mơ hồ để lướt qua đề tài này. 

"Tiểu Phương, em là một người tốt, chỉ có điều hay thích che giấu... Nhớ lần trước không? Rõ ràng theo thầy xuất ngoại bị thương, lại bướng bỉnh không nói, xém chút xuất huyết nhiều mà chết...còn nữa...". Sư phụ bắt đầu quở trách Phương Nhan cậy mạnh, chỉ dẫn nàng chia sẻ giải toả tâm lý ra ngoài. 

Hai người hầu như không có nghiêm túc nói qua chuyện này, đột nhiên bây giờ lại nói làm Phương Nhan có chút bối rối. Nàng biết sư phụ thật lòng quan tâm mình, có điều nàng cảm thấy bản thân hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề. 

"Sư phụ, thầy yên tâm đi, em đã không còn là em của ngày hôm qua...em có thể xử lý được". Phương Nhan đáp. 

Sư phụ vẫn nhìn Phương Nhan, lại không thấy chút bối rối nào trong mắt nàng, ông trầm mặc xoay người, từ trong cặp táp lấy ra một hồ sơ. 

"Cô ta tới...".

Phương Nhan sửng sốt, vừa định hỏi sư phụ nói 'cô ta' rốt cuộc là người nào, nhưng tức thời, thân thể Phương Nhan lại không kiềm được run rẩy. Nàng muốn khắc chế, tuy nhiên trong đại não lại ùa về một loạt hình ảnh của 'cô ta'.

Cho đến hiện tại, cô ta là sát nhân hàng loạt, giết nhiều người nhất trong lịch sử, rất ranh ma và thủ đoạn cũng tàn nhẫn nhất. Cô ta tinh thông thuật dịch dung cùng thôi miên, không bao giờ dùng mặt thật khi xuất hiện, không ai biết cô ta là nam hay nữ, cũng không biết rốt cuộc cô ta là người nước nào.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ