Chương 7

9.7K 620 108
                                    

Editor : BlackObs

------------------

Phương Nhan không hiểu sao sự tình trùng hợp đến thế, chuyện người này tử vong nói không chừng có liên quan tới nàng và Giang Tê Ngô, thấy Lý Bân Bân còn đang nhìn mình, nàng hỏi: "Tình huống thế nào?".

Lý Bân Bân đơn giản nói qua tình huống, "Một dao mất mạng...vốn không định gọi chị tới...Nhưng bên pháp y nói thủ pháp này rất giống tên sát nhân kia...".

Nói tới đây, hắn dừng một chút mới nói thêm: "Hơn nữa, em và mọi người còn cho rằng cái chết của người đàn ông này trực tiếp liên quan tới một gái điếm khác".

Phương Nhan thấy Lý Bân Bân đem Giang Tê Ngô trở thành gái điếm, nàng không nhịn được cười, vỗ vỗ bả vai hắn, vừa cười vừa nói: "Ánh mắt cậu tốt thật đó Bân Bân".

Nàng hiếm khi gọi hắn một cách thân thiết như vậy, Lý Bân Bân nghe mà mặt đỏ lên, mặc kệ thân phận hắn bây giờ thế nào thì hắn vẫn mãi là học đệ ngoan ngoãn khôn khéo trước mắt học tỷ Phương Nhan - cũng chính là nữ thần của hắn.

"Em...vừa rồi em đã cho người đi gọi cô ấy đến làm biên bản...Học tỷ, chị nhớ tránh mặt...". Lời chưa dứt, Phương Nhan đã đột ngột xoay người chăm chú nghiên cứu thi thể.

Lý Bân Bân không hiểu ra sao, rất nhanh hắn liền trông thấy đồng nghiệp mình dẫn Giang Tê Ngô đi tới. Nghĩ thân phận cảnh sát của Phương Nhan không thể bại lộ, hắn liền tiến lên chắn trước tầm mắt Giang Tê Ngô, bắt đầu làm việc theo thông lệ.

Giang Tê Ngô tựa hồ bị doạ sợ không nhẹ, đại khái cũng là lần đầu tiên cô nhìn thấy người chết, sắc mặt cô tái nhợt, còn chưa nhìn đến mấy giây mà dạ dày cô đã nhộn nhạo buồn nôn. Lý Bân Bân thuần thục đưa một cái bao cho cô, máy móc nói ra: "Qua bên kia mà nôn".

Ngoại trừ Phương Nhan, Lý Bân Bân đối xử với mọi người đều như nhau bất kể là nam hay nữ, dù cho cô gái trước mặt này thật sự rất cuốn hút, hắn cũng sẽ tuyệt đối không phản bội học tỷ - người mà hắn thích nhiều năm qua.

Phương Nhan thấy Giang Tê Ngô đang nôn, nàng quay qua nói thầm mấy câu với một cảnh sát bên cạnh, cảnh sát kia lập tức đi lấy một chai nước suối đưa cho Giang Tê Ngô.

Giang Tê Ngô nói cảm ơn, hớp một ngụm nước, cảm giác dạ dày mình đã ổn, kế tiếp mới đem chuyện xảy ra thuật lại.

"Cô nói là cô gặp gỡ một gái điếm khác, vậy cô ta đâu?".

"Chị ấy...". Giang Tê Ngô muốn thành thực khai báo, rồi lại thấy không tiện nói ra cái tên đó.

"Quên đi, tôi sẽ tra, tên Viên Viên phải không...Tiểu Phương, cô đi điều tra đi...". Lý Bân Bân hướng về phía Phương Nhan nói, muốn để học tỷ sớm rời khỏi đây.

Phương Nhan gật đầu bước đi, nhưng mới nghe tới hai chữ Tiểu Phương, Giang Tê Ngô liền muốn gọi người lại. Xem tình hình này, có lẽ Giang Tê Ngô vẫn canh cánh không quên sự tình với Phương Nhan.

Lý Bân Bân chặn trước mặt Giang Tê Ngô, nói: "Cô nói cô là sinh viên, sinh viên đại học thì tới chỗ này làm cái gì?".

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now