Chương 45

10.6K 571 70
                                    

Phương Nhan có chút nhức đầu, thấy những nam nhân này đối với Giang Tê Ngô cũng quá nhiệt tình rồi. Giang Tê Ngô hoàn toàn chính xác rất xinh đẹp, thông minh, tính cách cũng rất tốt...

Chờ Phương Nhan ý thức được, thì nàng phát hiện mình nghĩ đến toàn là ưu điểm của Giang Tê Ngô. Nhưng Giang Tê Ngô cũng không phải hiền đâu, thậm chí đôi lúc sẽ có ý đồ xấu, cô thông minh, giỏi đoán ý của người khác, biết được chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm.

Nếu cẩn thận nghiên cứu một chút, ưu điểm của Giang Tê Ngô cũng là khuyết điểm. Nhưng mà, Giang Tê Ngô ưu tú như vậy vì sao lại thích nàng?...Theo những gì Giang Tê Ngô biết được, thì nàng không chỉ là nữ nhân đã kết hôn hơn nữa còn là gái điếm.

Vì vậy, Phương Nhan thử dùng kiến thúc chuyên môn phân tích tâm lý của Giang Tê Ngô.

Giang Tê Ngô, nữ, 22 tuổi, sinh viên khoa tâm lý học, tính cách hướng nội. Đánh đến đây, Phương Nhan phát hiện nàng đã không có cách nào định nghĩa tiếp tục. Cái gọi là hướng nội thì cho dù là ngôn ngữ hình thể, tư duy hay tình cảm đều rất ít bộc lộ ra ngoài, có nội tâm thích yên tĩnh, thích một mình không muốn tiếp xúc với người ngoài. Bảo thủ, cùng người khác luôn duy trì một khoảng cách nhất định. Luôn có kế hoạch cho mình, lo trước lo sau, không làm những việc nhất thời xúc động. Sinh hoạt hằng ngày có quy luật, nghiêm túc. Làm việc đáng tin, luôn tuân thủ quy tắc. Ít nhiều có chút bi quan, hay lo nghĩ, khẩn trương, dễ giận còn hậm hực.

Mà Giang Tê Ngô lúc gặp các bạn học thì chính là thể hiện rất rõ tính cách hướng nội của mình, đặc biệt là đối với Tạ Tử Kỳ, nói chuyện với hắn một năm cũng không bằng cùng nàng nói chuyện nửa ngày.

Nhưng khi Giang Tê Ngô đối mặt với Phương Nhan là hướng ngoại rõ ràng, hoạt bát sáng sủa, để cho Phương Nhan nghĩ là phải chăng trong trường có một người một tên cùng họ với cô. Giang Tê Ngô ở trước mặt của Phương Nhan luôn thích chủ động, thậm chí có đôi lúc thích công kích nữa chứ, xem ra Giang Tê Ngô đã sớm phát hiện được tình yêu đối với nàng.

Tay đang đánh bàn phím bỗng nhiên run lên, vì vậy Phương Nhan đặt  Giang Tê Ngô tính cách khái quát.
Tích cách: Mèo phái...(cái này mình cũng không hiểu, bạn nào hiểu giải thích giúp dùm nhe...^^)

Quan hệ gia đình: Chỉ sống chung với mẫu thân, thân phận khả nghi, có lẽ đã từng giết người, hơn nữa không chỉ có một. Mà chân tướng này sự việc này, có khả năng cùng với thân phận của Giang Tê Ngô có quan hệ... Bởi vậy, Giang Tê Ngô trưởng thành trong gia đình độc thân, nên cô cực độ thiếu cảm giác an toàn, mẫn cảm đa nghi, dễ dàng bị người thành thục trưởng thành hấp dẫn.

Đây cũng có lẽ là nguyên nhân tại sao Giang Tê Ngô chấp nhận Chung Vĩ Triết, bởi vì thiếu tình thương của phụ thân, mới đưa đến việc Giang Tê Ngô thích người lớn tuổi hơn. Nhưng khi Giang Tê Ngô phát hiện, Chung Vĩ Triết không có cho nàng được cảm giác an toàn, lại thêm bị Chung Vĩ Triết đe dọa, làm cho Giang Tê Ngô sợ hãi.

Nhưng Giang Tê Ngô không có cách nào đem nỗi sợ hãi này nói cùng với mẫu thân của mình, Giang Tê Ngô là một người hiếu thuận, cho nên cô muốn tìm một người có thể cho cô cảm giác an toàn.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now