Chương 72

5.8K 345 30
                                    

Cơm tối hôm nay diễn ra so với trước kia, trầm mặc hơn, hay Giang Mẫu Thân đang tiến vào giai đoạn tiền mãn kinh, trong quá trình ăn cơm, không ai nói một câu nào. Phương Nhan cảm thấy chắc chuyện nàng bận rộn công việc mà lơ là với Giang Tê Ngô đã bị Giang Mẫu Thân biết được rồi, nàng sợ hãi muốn mất mật, lặng lẽ hỏi Giang Tê Ngô nguyên nhân mà Giang Mẫu Thân không vui.

“Em nói với chị một việc, chị tuyệt đối đừng tức giận nhe.” Khuôn mặt nhỏ của Giang Tê Ngô cũng nghiêm túc hơn hẳn, ngồi thẳng lưng, như là chuẩn bị nói ra chuyện gì đó rất động trời.

Phương Nhan cũng bị cảm xúc của Giang Tê Ngô lây nhiễm, khẩn trương hỏi thăm: “Em đừng nói là mẹ em bắt em đi xem mắt nhe?” Nàng nghĩ đến khả năng xấu nhất, Giang Tê Ngô nhịn không được bật cười.

“Mẹ em không có như vậy! Mẹ giống như em, đều rất ôn nhu, rất biết quan tâm, giỏi đoán ý người.” Giang Tê Ngô thấy bất bình thay cho Mẫu Thân mình, nàng luôn cảm thấy Phương Nhan đối với Mẫu Thân có sự hiểu lầm rất kỳ quái, đến bây giờ cô vẫn không thể nào biết vì sao Phương Nhan lại sợ Mẫu Thân như vậy.

Phương Nhan không cách nào tán thành, lại không dám nói, Giang Mẫu Thân đã để lại trong tâm hồn ngây thơ của nàng một cái bóng ma, cho dù cả đời cũng không thể vứt bỏ được bóng ma này. Phương Nhan suy nghĩ một chút, lại nói: “Cuối cùng là chuyện gì? Là vì chị gần đây bận rộn công việc, vắng vẻ em sao?”

Giang Tê Ngô nghe vậy cũng xụ mặt xuống, cô bóp bóp khuôn mặt nhỏ tinh xảo của Phương Nhan: “Chị tại sao lại không hề áy náy nói ra như vậy chứ!!! Hừ!!! Em mấy lần tìm chị, đều bị chị xa cách!”

Giang Tê Ngô trong lòng tức giận, như là lại nhớ tới mấy người mỹ nữ trong tổ chuyên án, bất mãn tiếp tục truy hỏi: “Nhiều lần em thấy chị với người đeo mắt kính đưa mắt qua lại, còn có Tam đội trưởng nữa chứ, Phương Nhan có phải chị lén lúc sau lưng em hay không?”

Giang Tê Ngô trong lòng rất bất an, nhất là đối thủ của cô rất ưu tú, nữ nhân trời sinh mẫn cảm mà Giang Tê Ngô còn là người thiếu cảm giác an toàn. Nếu như tối hôm đó cô bộc phát, có thể sẽ dẫn tới chuyện hai người cãi nhau, rồi nghi kỵ lẫn nhau.

Rõ ràng là hai người cùng có liên quan đến tâm lý học, vậy mà khi sự việc xảy ra trên người mình, thì lý trí cũng bị tình cảm áp chế. Phương Nhan biết rõ, nếu hôm nay không trấn an Giang Tê Ngô thật tốt, không chừng đêm nay hai người sẽ tan rã không vui.

Phương Nhan nhìn trộm vào phòng bếp nhìn Giang Mẫu Thân đang rửa chén, nàng lập tức bước đến trước mặt Giang Tê Ngô, hai tay áp vào mặt cô, thành thành thật thật hôn xuống. Giang Tê Ngô lúc đầu còn có chút phản kháng, sau đó lại bị nụ hôn dịu dàng của Phương Nhan làm cho ý loạn tình mê, cô dựa vào trong ngực của Phương Nhan, nói ra nỗi nhớ của mình mấy hôm nay.

“Rất nhớ chị.”

“Chị cũng vậy, rất nhớ em.” Phương Nhan biết mình đã vượt qua được cửa ải của Giang Tê Ngô rồi, nàng còn muốn biết nguyên nhân gì khiến cho Giang Mẫu Thân không vui, nhưng lại không thể vừa an ủi Giang Tê Ngô xong lại hỏi. Làm như vậy, chỉ khiến cho tình cảm của hai người có gợn sóng.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ