Chương 51

9.7K 555 354
                                    

Chung Vĩ Triết nhìn chằm chằm Phương Nhan, nhìn kỹ biểu tình của Phương Nhan, muốn từ sắc mặt của nàng tìm câu trả lời chính xác.

Phương Nhan bị Chung Vĩ Triết nhìn như vậy, cả người run rẩy, nàng cố gắng kìm chế sự sợ hãi trong mắt, cầm lấy điện thoại trong tay của Chung Vĩ Triết: "Chụp tôi rất đẹp mắt." Vừa nói tay vừa trượt màn hình điện thoại lên, kéo lên chút nữa quả thật thấy tấm hình nàng với Giang Tê Ngô khiêu vũ cùng nhau.

"Đúng vậy, rất đẹp, cô có quen biết với vị lão sư này sao?" Chung Vĩ Triết cũng lặp lại câu nói của Phương Nhan, ánh mắt hắn nheo lại, muốn tìm kiếm sơ hở của Phương Nhan.

"Đây là học muội thời đại học của tôi, tình cờ gặp nhau trên đường, nên mời tôi tới trường tham quan." Phương Nhan nhàn nhạt trả lời, nhưng cũng đồng thời phóng to hình chụp của nàng với Giang Tê Ngô lên, cười nói: "Tấm này chụp cũng không tệ, chút nữa anh đem tấm này gửi quả qua Wechat cho tôi, tôi sẽ gửi cho bạn bè xem..."

Sau khi Phương Nhan nói xong câu nói này, thì tâm tình của nàng cũng dần hồi phục lại.

"Mà người chụp những tấm hình này rõ ràng làm đang xâm phạm đời tư của người khác, sao anh lại có những tấm hình này?" Chung Vĩ Triết nghe xong thì bắt đầu hoảng loạn, hắn đưa tay muốn lấy lại điện thoại.

Nhưng Phương Nhan vẫn cầm điện thoại trong tay, làm như đang nhìn kỹ tấm hình, tiếp tục nói: "Nhìn góc chụp của tấm hình này, có thể thấy được người chụp đứng từ bên ngoài, người này không có nghĩ làm vậy là đang xâm phạm đời tư của người khác sao? Mà hiện tại anh cầm hình này chất vấn tôi, vậy là anh muốn bàn luận về thời gian riêng tư của tôi?"

Chung Vĩ Triết lập tức á khẩu, hắn chưa từng nghĩ qua vấn đề này, hắn chỉ nghĩ là muốn có bằng cứ Phương Nhan đi tìm gặp Giang Tê Ngô. Chung Vĩ Triết nhất thời quên việc Phương Nhan là một cảnh sát hình sự ưu tú, đem những tấm hình này hỏi nàng, chẳng khác nào tự lấy đá đập chân mình.

Thấy tình huống không được tốt lắm, giọng nói của Chung Vĩ Triết cũng uyển chuyển mấy phần: "Đây là do một sinh viên không hiểu chuyện chụp, cũng không có ý đồ xấu gì, cô hãy tha thứ cho người vô tội đó đi."

Phương Nhan như bị kích thích lòng chính nghĩ đã ăn tận xương tủy nàng, lại nghe Chung Vĩ Triết nói với giọng điệu nhẹ nhàng, nên càng  lạnh lùng hơn.

"Vậy giết người sau đó xin lỗi cũng có thể sao?"

"Vậy cướp của rồi sau đó trả lại thì thành người vô tội?"

"Yêu đương vụng trộm sau đó cầu xin tha thứ thì coi như không có chuyện gì?"

Chung Vĩ Triết mấp mấy môi nhưng không thể đáp trả lại lời nào, nhất là cái cuối cũng là tội hắn đang phạm.

Phương Nhan vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm những tấm hình kia, mặc dù là bị chụp lén, nàng không vui chút nào, nhưng hình này chụp Giang Tê Ngô quá đẹp, nhất là dáng cô đang khiêu vũ, quả thật quá hấp dẫn rồi.

Nàng có tư tâm riêng, nên tiếp tục nói với Chung Vĩ Triết: "Vậy bây giờ anh có cho tôi những tấm hình này hay không?"

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ