Chương 27

8.8K 516 82
                                    

Editor : BlackObs

------------------

Giang Tê Ngô không nói được một lời, rõ ràng dựa theo tình huống này, điều đầu tiên cô hẳn nên thẹn quá hoá giận cho Phương Nhan một cái tát sau đó rời đi, nhưng trên thực tế, nội tâm của cô lại không hề xuất hiện hoang mang lo sợ, ngược lại là vui vẻ pha lẫn ngượng ngùng, thậm chí trong nháy mắt khi môi Phương Nhan rời đi, cõi lòng cô còn hiện ra chút thất vọng. Nụ hôn qua đi, cô muốn nhìn biểu cảm của Phương Nhan giờ phút này, nhưng lại phát hiện mình không có dũng khí ngẩng đầu.

Giang Tê Ngô cố gắng tỏ ra bình tĩnh, cúi đầu che giấu vẻ mặt ngượng ngùng, an tĩnh thuận theo cái ôm của Phương Nhan, nhưng thân thể vẫn thoáng run lên bởi những cảm xúc bên trong.
Xung quanh rất im ắng, im ắng đến mức nghe được tiếng tim đập, có điều Giang Tê Ngô không thể phân rõ nhịp tim này là bắt nguồn từ cô hay là từ Phương Nhan?! Hay chẳng lẽ bởi vì mới vừa hôn nhau nên nhịp đập các nàng đã hoà chung tần suất đây?!

*Tiếng thở...*

Không một ai mở miệng cho đến khi tiếng mở cửa chói tai cắt đứt sự trầm mặc ngọt ngào giữa hai người.

Đây có thể là tín hiệu cho thấy người đàn ông ngoài sân phơi đã rời đi, Phương Nhan buông lỏng Giang Tê Ngô, rất nhanh hướng tới cửa sổ, muốn xem tình hình, không ngờ hắn vẫn ở đó, ngoài ra còn có thêm một người phụ nữ quen mắt. 

Người đàn ông vẫn chưa biết mình đã bị phát giác, lúc này hắn đang ngây người hướng về gian phòng Phương Nhan, tựa hồ đang nhập vào cõi thần tiên, ngón cái và ngón trỏ tay phải không ngừng miết túi quần. Thình lình Phương Nhan xuất hiện, bốn mắt vừa vặn đối diện nhau. Dường như bất ngờ vì có một cô gái đột ngột xuất hiện ở cửa sổ, hắn giật mình hơi nghiêng đầu, rồi rất nhanh trên khuôn mặt có vẻ trung thực kia giương lên nụ cười hiền hoà với Phương Nhan.

"Chào buổi trưa, đại tỷ". Hình thể hắn khá gầy, tướng mạo nhã nhặn, mang theo cặp mắt kiếng, tay trái cầm một túi dụng cụ cũ nát, nhìn kiểu gì cũng chỉ thấy là một công nhân bình thường.

"Oh kìa, Viên Viên, trùng hợp vậy a". Phương Nhan cũng nhận thức người phụ nữ bên cạnh, chính là bác gái ở sát bên phòng nạn nhân. Nhìn bộ dáng bà ấy, giống như là rất quen thuộc người đàn ông này.

Phương Nhan mỉm cười với hai người, quan sát hắn một phen, rồi vờ hỏi: "Dì ơi, đây là con trai dì sao?".

Bác gái bị chọc cười, giải thích: "Nếu dì có con trai lớn như thế thì tốt quá, đây là thợ sửa ống nước dì mời tới, con cứ gọi hắn là Tiểu Vương, ôi dào, thật tình không biết vì sao chỉ có đường nước nhà dì là dễ bị hư vậy nữa".

Bác gái càm ràm, nhưng đối với việc ống nước bị hư thì không có bất cứ hoài nghi gì, chớ nói chi là có cùng suy nghĩ với Phương Nhan. 

Phương Nhan ngoài cười nhưng trong không cười, rất sợ bác gái để lộ thân phận cảnh sát của nàng, bởi vì cái người bên cạnh bác gái lúc này hoàn toàn phù hợp chân dung hung thủ mà nàng đã phác hoạ.

Nếu như nói ra, ước chừng hắn sẽ chạy đi.

Phương Nhân bắt đầu nghĩ biện pháp ám chỉ để bác gái đừng nói, chưa kịp làm gì thì bác gái nháy mắt với Phương Nhân một cái, "Tiểu Vương, đây chính là tiểu thư Viên Viên mới dọn tới toà nhà chúng ta...Có phải là rất đẹp hay không?".

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now