Chương 41

10K 591 82
                                    

Phương Nhan vẫn tiếp tục hỏi bài hát này đặc biệt chỗ nào, Giang Tê Ngô cũng không có trả lời, cô chỉ dùng sức nắm tay của Phương Nhan. Loại cảm giác này cũng lây nhiễm qua Phương Nhan, nàng cũng không nói gì, hai người đi KTV, lúc này mới nhớ KTV có quy định không được mang theo rượu và đồ ăn.

Hai người đi cửa hàng tiện lợi gần đó mua đồ. Phương Nhan mua nước khoáng, Giang Tê Ngô thì lựa chọn Cocacola, hai người lấy đồ uống bỏ vào trong bọc, chọn một cái bọc nhỏ, quyết định đêm nay các nàng sẽ ở KTV. Đêm nay, chỉ có hai ngươi với nhau, còn có âm nhạc chấn động bên tai.

Giang Tê Ngô hôm nay rất ra sức hát, có thể bởi vì chuyện lúc tối xảy ra khiến nàng sợ hãi quá độ, nhưng lại không thể cùng Phương Nhan nói ra ủy khuất của mình. Phương Nhan tiếp tục đóng vai là người nghe,nghe Giang Tê Ngô đang tận lực hát.

Tối hôm nay rõ ràng Giang Tê Ngô rất là khổ sở.

Biết được một chút sự thật, Phương Nhan biết cô gái thông minh này có thể xác định được mối quan hệ của “Phương Nhan” với Chung Vĩ Triết, nhưng cô hiện tại bị bạo lực đe dọa, không thể cắt đứt mối quan hệ với Chung Vĩ Triết. Mà chính mình, bởi vì hiệp định công bằng trước hôn nhân, cũng bị trói buộc với Chung Vĩ Triết.

Hai người đang ở cùng một chỗ, nhưng khác biệt là, Phương Nhan thì đối với tất cả là cảm kích. Nàng cứ nghĩ là mình nắm giữ toàn bộ thế cuộc, nhưng từ khi gặp Giang Tê Ngô, thì mọi chuyện điều không đi đúng với dự định ban đầu.

“Viên Viên tỷ, đến hát đi.” Giang Tê Ngô đưa microphone cho nàng.

Phương Nhan bất đắc dĩ, hai tay nắm lấy microphone, làm tư thế chuẩn bị hát. Giang Tê Ngô bị bộ dạng đứng đắn của Phương Nhan chọc cười, ngồi xuống bên cạnh Phương Nhan. Giai điệu quen thuộc vang lên, Phương Nhan nhìn lên màn hình, phát hiện bài hát [ rõ ràng rất yêu ngươi ] đã được chỉnh tự động phát lại, không cần nghĩ, Giang Tê Ngô nói hát 52 lần là nghiêm túc. Phương Nhan đã bắt đầu cảm thấy sợ hãi, nàng không biết ca khúc tình ca này có ý nghĩa đặc biệt như thế nào...

Ca từ hai người hôm nay đổi chỗ, nàng chỉ có thể kiên trì cùng hát với Giang Tê Ngô, nhưng ngũ âm của nàng thực sự không tốt, rất lâu không hát cũng làm cho nàng trở nên lạnh nhạt, chỉ có thể miễn cưỡng cùng Giang Tê Ngô hát.

Giang Tê Ngô vẫn hát rất hay, giống như bài hát này vì cô mà sáng tác.

Phương Nhan trở nên xao động, nàng không muốn chịu thua, sốt ruột cũng bắt đầu nghiêm túc hát. Giang Tê cũng cảm thấy xao động, nắm lấy tay nàng, cùng nàng tập trung vào giai điệu của ca khúc. Phương Nhan bình tĩnh lại, tiếp tục hát lên.

“Ta bình thường không có gì lạ
Mà ngươi giống xán lạn tinh tinh
Để cho ta lo lắng
….
Nhưng là bên cạnh ngươi
Có người nâng hoa luôn luôn chen chúc
Ta dựa vào cái gì từng cái đánh bại tình địch
Dám lớn tiếng nói muốn làm ngươi duy nhất”

Giang Tê Ngô vui vẻ hát tiếp, ánh mắt hai người chạm nhau, Phương Nhan nghĩ Giang Tê Ngô thích bài hát này, nhưng khi lúc nàng nhìn chằm chằm Giang Tê Ngô, lại phát hiện ánh mắt của Giang Tê Ngô đang nhìn mình. Phương Nhan âm thanh bắt đầu run lên, nàng đang nghĩ làm sao trốn tránh, cũng biết điều này tượng trưng cho cái gì.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ