Chương 69

6.3K 368 18
                                    

“Đứa nhỏ ngốc này, đi thôi, thầy dẫn con đi gặp những người khác trong tổ chuyên án.” Lão sư đặc biệt lên giọng, rõ ràng là muốn những người xung quanh nghe được câu này.

Phương Nhan hít sâu một hơi, đem nước mắt mạnh mẽ nuốt vào. Nàng đã không còn trẻ nữa, không nên như một đứa trẻ khóc thóc sướt mướt, nàng đi theo sau lưng của lão sư, liền thấy Tam đội trưởng đang len lén nhìn nàng.

Phương Nhan nhìn Tam đội trưởng mỉm cười, Tam đội trưởng có chút ngượng ngùng tránh đi ánh mắt, hiển nhiên điều này chứng tỏ Tam đội trưởng đang rất áy náy. Phương Nhan vẫn có thể hiểu được suy nghĩ của Tam đội trưởng, dù sao, trong nhận thức của Phương Nhan, trên thế giới này, đáng sợ nhất chính là con người.

“Quả nhiên so với người, tôi vẫn thích các loại đồ vật quỷ thần hơn.” Phương Nhan nhịn không được than thở, mỗi lần nàng có chuyện gì phiền muộn, nàng thường sẽ tự mình nói ra những câu than thở như vậy. Lão sư hiểu rõ tính tình của Phương Nhan, chỉ là, hắn cũng không phải là người biết ăn nói, chỉ có thể cười cười, sẽ không biết cách hỏi han ân cần.

Mọi người sẽ không hiểu được nỗi đau  của những người trong cương vị này. Mặc kệ là đau nhức đến đâu, thì cũng chỉ có thể đem tất cả nuốt vào trong bụng...

Hai người rất nhanh đi tới văn phòng của tổ chuyên án, trước cửa phòng có ba chữ tổ chuyên án rất lớn, Phương Nhan mở cửa đi vào, thì cảm thấy được bên trong thật yên tĩnh nhưng không khí lại rất ngưng trọng, dù nghe có tiếng mở cửa, mọi người vẫn không ngẩng đầu, lông mày nhíu chặt, nhìn chằm chằm tài liệu trong tay.

Mỗi một người ở đây đều là tinh anh được huấn luyện nghiêm chỉnh, nàng tiếp tục liếc nhìn, thì thấy được mấy gương mặt quen thuộc.

Phó khoa trưởng trinh sát hình sự Hàn Hương, kế bên là một pháp y cao cấp họ Cao quyền uy trong cục, tiếp theo là những cảnh sát hình sự đã nhiều lần nhận được khen thưởng, Phương Nhan thậm chí đã từng được nhìn qua tư liệu của những người này. Rất rõ ràng, so với tổ trọng án trước đó, trận doanh này càng nghiêm cẩn, tìm tòi xem xét hơn rất nhiều.

Cho dù tất cả là tinh anh nhưng cũng không thể xem thường, vì người mà đang phải đối mặt chính là sát thủ liên hoàn đến cả nước M cũng phải chịu thất thủ. Phương Nhan đương nhiên sẽ không nói ra những lời làm nhụt chí này, nàng cũng sẽ không đả kích sĩ khí của mọi người, nhưng nhìn  dáng vẻ hiện tại của mọi người ở đây, tổ chuyên án thành lập được ba người, cũng không thu hoạch được cái gì.

Hình như có chút quá mức, nhưng nội tâm của Phương Nhan bây giờ lại có một chút tự hào, chí ít, nàng đã từng cùng với sát thủ Bạch tiếp xúc gần gũi không dưới mười lần, còn mọi người thì căn bản chưa biết người mình muốn bắt nguy hiểm tới cỡ nào.

Lão sư chỉ vào một vị trí ra hiệu cho Phương Nhan ngồi xuống, còn bản thân đi tới vị trí ở giữa ngồi xuống.

Trợ thủ là một nữ nhân mang mắt kính, mặc trang phục nghề nghiệp rất nghiêm chỉnh, tóc được tỉ mỉ vấn cao, nhìn qua rất giống với thư ký, nhưng từ những động tác ngón tay lơ đãng, còn có các vân tay đều bị mài mòn rất nhỏ, có thể thấy được đây là một nhân viên kỹ thuật máy tính.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now