Chương 1

32.2K 940 200
                                    

EditorBlackObs

------------------

Lễ Giáng Sinh, tiết trời lạnh lẽo cũng không cách nào ngăn cản những con người yêu cái đẹp chạy theo thời trang, khắp nơi đều có thể chứng kiến váy ngắn phối cùng tất chân, dịp này chẳng khác gì hôn lễ của những cặp tình nhân và là tang lễ của cẩu độc thân, ở đâu cũng đều như vậy.

Để xứng với danh hiệu cẩu độc thân, một nam sinh hơn hai mươi tuổi đang ở siêu thị len lén đâm thủng bao cao su. Hắn có một mộng tưởng thật vĩ đại, làm cho tình nhân trên thế giới này không cẩn thận liền trở thành huynh đệ tỷ muội, làm cho tất cả khách nhân mướn phòng, hết thảy ở ngày hôm sau đều thu được tin vui sắp làm cha. 

Ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ, hắn bất giác cười lên, làm cho những nốt mụn trên mặt càng căng rõ hơn. Dường như cảm thấy tiếng cười của hắn quá mức bỉ ổi, cô gái bên cạnh không khỏi nhíu mày.
Hắn ta có điểm sợ, lo lắng cô gái bên cạnh là nhân viên cửa hàng. Theo dư quang liếc trộm, hắn thấy cô gái ăn mặc gợi cảm, chỉ cần cúi thấp người là có thể nhìn thấy khe ngực ẩn hiện.

Dĩ nhiên nam sinh không khỏi nảy sinh huyễn tưởng với cô nàng tướng mạo xinh đẹp này. Hắn cũng không khắc chế nổi cặp mắt của mình, liếc mắt nhìn lần nữa, lại trở nên ngây dại. 

Cô gái trước mặt tuyệt đối có thể được xưng là mỹ nữ cực phẩm. Da nàng không quá trắng, nhưng trông rất sạch sẽ, tóc đen dài rơi trên bờ vai, đôi mắt không lớn nhưng vô cùng có thần. 

Nàng mỉm cười với hắn, bị nhìn ngược lại bằng ánh mắt ôn nhu, cậu trai cảm giác mình say rồi.

Đây là một cô gái không những xinh đẹp mà còn phi thường có khí chất, vóc người thon thả hơi lộ vẻ đơn bạc, đại khái cao khoảng 1m67, rõ ràng là tướng mạo rất được lòng người nhưng thần thái của nàng hoàn toàn không tương xứng với bộ trang phục gợi cảm trên người. 

Nàng mặc váy ngắn mang tất chân, hắn nghĩ cô gái này nếu không trang điểm có lẽ càng thêm đẹp mắt.

Tựa hồ là ánh mắt của hắn dừng trên người mình quá lâu, cô gái nhẹ nhàng cười nhắc nhở: "Cậu à, phiền cậu tránh qua một chút".

Cậu trai vội vã tránh ra, bởi vì khẩn trương suýt chút nữa đụng phải đồ trên kệ. Cô gái đối với cử động của hắn chỉ cười nhẹ, tay nàng hướng về phía mấy cái bao cao su vừa rồi bị hắn phá hỏng, giống như là muốn gom hết bọn chúng.

"Cô...muốn mua nhiều vậy sao..." Hắn ngơ ngác hỏi. 

Cô gái rốt cuộc ý thức được, nhưng vẫn cười ôn nhu đáp lại, "Ừ...dù sao cả đêm cũng không phải chỉ một người".

Cậu trai nghe lời này càng thêm miên man bất định, đột nhiên lại nghĩ tới kiệt tác vừa rồi của mình, hắn vội vàng nói: "Mấy cái này vừa nãy bị một thằng nhóc... động tay động chân, cô ...cô nên chọn cái mới a!". Hắn gấp đến độ cà lăm.

"Không sao, như vậy những người khác mới có thể yên lành vượt qua lễ Giáng Sinh". Trong mắt cô gái loé lên ý tứ gì đó, thấy cậu chàng còn đang nhìn mình, cô gái khẽ vuốt cằm suy tư vài giây rồi chào tạm biệt hắn.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now