Chương 59B - H

22.5K 713 116
                                    

Giang Tê Ngô bắt đầu giúp đỡ Phương Nhan cởi quần áo ra, tay của cô bắt đầu run rẩy, dù cho cô đã cố gắng khắc chế, sự run rẩy của cô truyền qua cho Phương Nhan.

Phương Nhan cảm nhận được rõ mỗi một hơi thở của Giang Tê Ngô phả vào da thịt của mình, mỗi một lần, mỗi một lần đều làm cho nàng rùng mình.

Hai người từng có không ít cử chỉ thân mật với nhau, lần trước thiếu chút nữa Phương Nhan đã ăn sạch sẽ Giang Tê Ngô rồi, hẳn là phải nói, đối với chuyện cởi quần áo tắm chung này phải sinh ra sức miễn dịch, vậy mà không ngờ, ngay lúc này đây nàng thấy không được tự nhiên chút nào, máu sôi trào càng mãnh liệt hơn.

"Như thế nào, chị bây giờ rất khẩn trương sao? Phương Nhan tỷ!!!"

"Em vẫn nên gọi chị là Viên Viên tỷ đi, em gọi như vậy không quen chút nào."

"Nhưng chị đã không còn là Viên Viên tỷ của em nữa rồi, chị là Phương Nhan!" Giang Tê Ngô cố chấp nói, từ một Viên Viên của riêng mình, bây giờ lại biến thành Phương Nhan của mọi người.

"Bây giờ, trở về vấn đề khi nãy đi, chị rất khẩn trương sao?" Giang Tê Ngô biết Phương Nhan đang né tránh câu hỏi của cô, nhưng cô rất muốn biết, người không thấy gì trước mắt này, có phải cũng giống như cô đang rất khẩn trương hay không?

Nếu là hai nữ nhân bình thường, thì việc giúp đỡ tắm rửa này cũng không có cái gì, rất bình thường, nhưng trường hợp bây giờ thì không thể bình thường được, đối với hai nữ nhân đang yêu nhau mà nói, việc nhìn thấy thân thể của đối phương mà nói là một loại tra tấn.

"Có chút khẩn trương, dù sao thì ngoại trừ với mẹ chị ra, thì chị chưa từng tắm chung với ai cả."

Giang Tê Ngô muốn hỏi "Chung Vĩ Triết", nhưng cô nghĩ, nên để hắn hoàn toàn biến khỏi cuộc sống của hai người. Lại nghĩ đến chuyện Chung Vĩ Triết đối với cô vẫn còn lưu luyến không rời, cô không hề cảm động chút nào, chỉ làm thấy rất khoái chí.

Giang Tê Ngô đã trở thành một người xấu, nhưng cô không hề hối hận, nếu quay lại một lần nữa, thì cô vẫn sẽ làm như vậy.

Phương Nhan có chút chịu không nỗi Giang Tê Ngô im lặng, nàng chẳng thà Giang Tê Ngô nói chuyện trêu ghẹo nàng,0 vẫn hơn là im lặng, liền hỏi: "Em có thể làm nhanh hơn được không? À...Cảm thấy hiện giờ đặc biệt xấu hổ!!!"

Giang Tê Ngô tay cũng hành động, đồ thuận theo đường cong xinh đẹp được cởi ra, tuy nhiên tốc độ của cô cũng rất chậm, cố ý muốn Phương Nhan đặc biệt cảm thụ thêm nhiều kích thích.

"Vậy để em chỉ cho chị một phương pháp để không còn cảm thấy xấu hổ nữa!"

"Cái gì... Đừng nói với chị..." Phương Nhan nhạy cảm nhận ra, chưa nói xong, thì môi của Giang Tê Ngô đã chạm tới môi của nàng, nhưng rất nhanh lại lui về, giống như chỉ muốn đơn giản giúp Phương Nhan bớt xấu hổ.

"Bây giờ chị thấy thế nào? Còn cảm thấy xấu hổ không?" Giang Tê Ngô dò hỏi.

"Không có cảm giác gì đặc biệt, vừa rồi em cho chị ăn cái gì vậy?" Phương Nhan cảm thấy mình nhất định phải bình tỉnh, nàng không thể ở thời điểm mấu chốt này mà rối loạn được, nàng muốn thử xem vừa rồi là ảo giác của nàng hay là sự thật.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang