Chương 66

9.5K 474 42
                                    

Dù sao, chỗ này cách âm cũng không được tốt cho lắm.

“Ngủ đi”

“Ân, ngủ ngon.”

Sau khi tắm xong, đã hơn mười hai giờ, hai người nằm song song trên giường, thì đột nhiên thấy có chút cảm giác không thể tin nổi.

“Thật không nghĩ tới, trước kia nằm cùng với em như vậy, thì không có ý nghĩ gì, hiện tại chỉ muốn ôm ôm em thôi.” Phương Nhan nhìn lên trần nhà, mùi sữa tắm Bạch Trì từ người Giang Tê Ngô phảng phất khắp căn phòng, làm cho nàng không hề buồn ngủ chút nào.

Giang Tê Ngô cũng giống vậy, cô với Phương Nhan dùng cùng một loại sữa tắm, nhưng không biết vì cái gì, trên người Phương Nhan lại có hương vị thơm hơn cô rất nhiều, mùi thơm làm cho cô vô cùng thoải mái. Giang Tê Ngô nghiêng người, nhìn một bên mặt của Phương Nhan, dù nhìn bao nhiêu cũng thấy không chán.

Nghe Phương Nhan nói như vậy, Giang Tê Ngô cũng bùi ngùi lên tiếng: “Em cũng như vậy, lần đầu tiên gặp mặt, biết chị là gái điếm, nghĩ đến liền buồn nôn...”

Phương Nhan cũng nhớ lại thái độ tinh tế của Giang Tê Ngô lần đầu gặp nàng ở thiên sứ đường phố: “Chị cũng thấy như vậy, là một người bình thường thì ai cũng sẽ phản ứng như vậy, dù sao nghề gái điếm cũng rất đặc thù, nhưng nói thật, có rất nhiều người không phải tự nguyện làm nghề đó.”

Không có người nào muốn làm gái điếm, có thể vì để sinh tồn, vì trả nợ... Hoặc một lý do bất đắc dĩ nào đó mới đi con đường này.

Phương Nhan cũng không muốn hỏi vấn đề này, nhưng cũng nhịn không được mà hỏi: “Chị có chút không hiểu, em vừa mới bắt đầu đã ghét chị như vậy, thì như thế nào lại trở thành thích chị?” Phương Nhan có rất nhiều tò mò, nàng thấy Giang Tê Ngô có khả năng thích nữ nhân, nhưng nếu người mà cô thích là một gái điếm thì phải cần rất nhiều dũng khí.

Giang Tê Ngô ánh mắt phát sáng, giống như nhớ đến chuyện gì đó, thanh âm trở nên rất kích động: “Lúc đó em đang đau bụng kinh, chị không chỉ đã dẫn em về nhà, mà còn chăm sóc em một đêm, lúc đó em thấy chị với những người khác hoàn toàn khác biệt, đúng, chị còn giúp em xoa bụng.”

Phương Nhan cũng hồi tưởng lại, hình như là có chuyện như vậy, liền cười nói: “Phương pháp xoa bụng này chị là biết được từ một đồng học của chị, ah, gần đây chị còn đi gặp nàng nữa.”

Giang Tê Ngô nói như vậy, Phương Nhan cũng nhớ tới cái người từng đối với nàng dịu dàng như vậy. Không chỉ là thời học sinh thôi, thời điểm hai người cùng thực tập ở cục cảnh sát cũng trùng họp ở chung một phòng.

“Vậy sao! Hiện tại nàng ta như thế nào?” Giang Tê Ngô làm bộ như vô ý hỏi thăm, cô cảm thấy có một chút không bình thường trong chuyện này.

Phương Nhan liền lập tức nở nụ cười: “Yên tâm đi, em chính là mối tình đầu của chị, trước kia gặp em, cho dù là nam hay nữ, chị cũng chưa từng thích ai cả!” Phương Nhan cười vòng tay ôm Giang Tê Ngô vào trong ngực, sợ làm đổ cái bình dấm chua này.

“Không có việc gì, em hỏi chỉ vì thấy tò mò mà thôi.” Giang Tê Ngô giả bộ rộng lượng, nhưng trong lòng thì rất để ý. Nếu thủ pháp xoa bóp là được học từ đồng học của nàng, thì chứng tỏ hai người đã từng xoa bóp cho nhau rồi, động tác này rất trêu chọc. Chỉ là lúc đó, Phương Nhan là một thẳng nữ cực phẩm, hoàn toàn không để ý tới vấn đề này.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now