Chương 79

5.4K 323 33
                                    

Ánh mắt của mọi người đều tập trung lên người của Tiêu Hiểu Hiểu, có người muốn lên tiếng tự giới thiệu, nhưng lại bị ánh mắt viên đạn của Tam đội trưởng bắn tới.

Thấy tình huống không ổn, cao pháp y lập tức lên tiếng: "Đi làm việc thôi, vậy thì tan họp đi."

Những người khác thấy Cao pháp ý co giò chạy mất, cũng vội vàng đứng lên: "Người mới, cố gắng lên, hy vọng về sau có thể cùng với cô hợp tác, chúng tôi đi ra ngoài ăn sáng đây."

Những người trong tổ chuyên án cũ cười ha hả bỏ đi, bây giờ chỉ còn lại những thành viên của đội ba.

Tiểu nữ cảnh có chút xấu hổ, Tam đội trưởng rõ ràng cũng không có ý hoan nghênh, Phương Nhan đành phải vươn tay của nàng ra, người đầu tiên cùng tiểu nữ nhân nhỏ nhắn trước mặt bắt tay.

"Xin chào, tôi là thành viên của đội ba, Phương Nhan, Phương viên Phương, Phương Nhan Nhan." Nàng mỉm cười, tự giới thiệu bản thân, lập tức thấy tiểu nữ cảnh vốn đang có biểu tình thụ sủng nhược kinh thay vào đó là sự kinh ngạc.

Tiểu nữ cảnh cẩn thận từng li từng tí đi từng bước nhỏ tới gần Phương Nhan, tiếng hít thở càng ngày càng gấp rút, bỗng nhiên, tiểu nữ cảnh dùng sức nắm lấy tay của Phương Nhan, kích động nói: "Phương Nhan, chị là Phương Nhan phu nhân, trời! Em đã xem tiểu thuyết của chị viết, chị có thể kí tên cho em không?"

Tiểu nữ cảnh kích động nói năng cũng lộn xộn, Phương Nhan mặc dù có chút không hiểu rõ ý của hai chữ ' Phu nhân ', nhưng vẫn mỉm cười gật đầu coi như trả lời vấn đề của tiểu nữ cảnh.

Được sự khẳng định của Phương Nhan, tiểu nữ cảnh bắt đầu lục trong ba lô của mình, nhưng laptop còn chưa có lấy ra được, thì một đống đồ linh tinh bắt đầu từ trong ba lô rơi ra ngoài.

Chìa khóa xe, sô cô la, đồ trang điểm, qua những thứ này có thể thấy được đời sống của tiểu nữ cảnh này không tệ. Phương Nhan muốn giúp tiểu nữ cảnh nhặt lên, thì bị từ chối, đồ vật trong tay lại rơi xuống lần nữa, Phương Nhan cố nhịn cười, lần này trực tiếp ngồi xổm xuống giúp đỡ.

Thấy Phương Nhan dịu dàng như vậy, tiểu nữ cảnh cười khanh khách, cười rất ngọt ngào, không có chút nào làm ra vẻ, không hề kiên kỵ: "Rất cám ơn Phương Nhan phu nhân."

Lại nghe được biệt danh mà chính nàng cũng không biết từ đâu mà có, Phương Nhan có chút không quen, nên lên tiếng: "Gọi tôi là Phương Nhan được rồi, gọi phu nhân nghe thật không quen. Dù sao, tôi hiện tại đã ly hôn."

Thấy Phương Nhan nghi hoặc, tiểu nữ cảnh liền giải thích: "Chuyện là như thế này, tiểu thuyết cũng chị viết rất hay, hành văn bay bổng, mọi người đều rất thích, các fan hâm mộ liền đặt biệt danh để tỏ lòng hâm mộ, riết rồi gọi thành phu nhân, cũng có thể coi như một cái tên thân mật."

Đáng tiếc, Phương Nhan vẫn khó tiếp nhận, cuối cùng nữ tiểu cảnh vẫn đồng ý gọi là ' Phương Nhan tỷ '.

Tam đội trưởng luôn im lặng nghe hai người nói chuyện, quay cái ghế đang ngồi sang một hướng khác, hình như cũng không có ý định giới thiệu. Hôm qua lại bị Tam đội trưởng đe dọa,tiểu nữ cảnh cũng không muốn thân cận với Tam đội trưởng.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant