Chương 78

5.7K 307 26
                                    

Chân tướng rõ ràng đang ở trước mắt, nhưng lại cách với Phương Nhan rất xa, bất quá, Phương Nhan rốt cuộc cũng có thể tan ca sớm. Nghĩ đến giai nhân mỗi ngày đều chờ đợi mình, lúc vừa hết giờ làm, Phương Nhan liền chờ không được gọi điện thoại cho Giang Tê Ngô.

“Tê Ngô, em đang ở chỗ nào?”

Giang Tê Ngô nghe Phương Nhan hỏi mà giật mình, liền phì cười lên: “Phương Nhan, chị nhiều việc quá nên ngốc rồi hả? Em bây giờ đương nhiên là đang ở chỗ làm rồi, chị quên rồi sao? Em đang là trợ lý của bác sĩ Mạc, em cũng vừa xong việc, đang chờ xe buýt.”

Phương Nhan lập tức nhớ tới chuyện này, lại có chút kỳ quái: “Mạc Tham Hoan không có ở cùng với em sao? Mạc Tham Hoan sau khi tan làm, việc đầu tiên là về nhà.”

Ý cười của Giang Tê Ngô càng đậm, giải thích nói: “Xế chiều hôm nay, Hàn Hương tỷ tới nói là muốn làm phân tích tâm lý, kết quả là sau đó cái gì cũng không làm.”

Phương Nhan cũng bừng tỉnh hiểu rõ: “Xem ra, hôm nay đến lượt của bác sĩ Mạc.”

Giang Tê Ngô nghe mà bất mãn hừ một tiếng: “Hồi trưa em nghe nói tổ chuyên án của chị đã được giải tán, bây giờ mới gọi điện thoại tìm em! Có phải lại lén lúc đi điều tra một mình phải không?”

Phương Nhan có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn thành thật trả lời: “Ân, do thấy không yên lòng, nên đi kiểm tra một chút, không nghĩ lại có chuyện xảy ra...”

Nghe Phương Nhan nói như vậy, Giang Tê Ngô hốt hoảng: “Chị không sao chứ? Chị có bị thương hay không?”

Sự quan tâm được thể hiện theo bản năng, che mất luôn những lời của Phương Nhan phía sau, Phương Nhan nghe được Giang Tê Ngô quan tâm như vậy, cảm nhận được mình vui vẻ hơn nhiều, khéo miệng cũng tự nhiên giương lên.

Gió chung quanh nhẹ nhàng thổi, Phương Nhan vén một chút tóc lên, tiếp tục nói: “Ân, không có vấn đề gì lớn, Tê Ngô, tối nay cùng ăn một bữa thật ngon? Chị mời em.” Nàng vừa nói vừa đề máy xe, đã lâu không cùng Giang Tê Ngô hẹn hò, nàng hiện tại có chút kích động.

“Hừ, em đã nói phải giảm cân!” Giang Tê Ngô xem thường, kiên quyết từ chối Phương Nhan dụ dỗ.

“Ăn ở nhà hàng F?”

“Khu 11?”

“Em không ăn những chỗ đó sang trọng đó, ăn đồ nướng là được rồi, hoặc là bong bóng.” Giang Tê Ngô bắt đầu thấy đau lòng cho tiền của Phương Nhan.

Phương Nhan lại không muốn từ bỏ, nàng muốn đem lại cho người yêu mình sự thoải mái, hạnh phúc, và hoàn cảnh sinh hoạt tốt nhất, nhưng với tình hình trước mắt, đã một thời gian dài nàng chỉ lo bận rộn với công việc, thậm chí còn làm cho Giang Tê Ngô phòng không gối chiếc suốt thời gian qua.

Trong lòng áy náy, nàng hy vọng có thể dùng vật chất để bù đắp cho Giang Tê Ngô, vì vậy cố gắng nói: “Thật không muốn sao? Chỗ đó ăn rất ngon.”

Giang Tê Ngô vẫn khéo léo từ chối: “Không có việc gì, chị tới là tốt rồi, em ở trạm xe buýt chờ chị.”

“Ân, em phải cẩn thận, hiện tại là thời kì nguy hiểm.” Phương Nhan liên tục căn dặn.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now