Chương 73

5.6K 335 2
                                    

Cuộc sống yên tĩnh bị gợn sóng vì sự đột nhập của sát thủ Bạch, cả biệt thự đều tiến vào trạng thái đề phòng cao độ, nhưng mà, sau đó sát thủ Bạch cũng không có bất kỳ hành động gì, nàng ta giống như chỉ vô tình đi ngang qua thôi, rồi tình cờ biến mất.

Phương Nhan thấy thật sự không hiểu nỗi, hành động của sát thủ Bạch gần đây càng ngày càng kỳ quái, càng khó nắm bắt, nàng đem chuyện này nói với những người trong tổ chuyên án, muốn nghe ý kiến của mọi người.

“Nàng ta có phải bắt đầu sinh ra ý thức nguy cơ, cho nên tới giết cô?” Có người đưa ra giả thiết của mình, Phương Nhan suy nghĩ một chút, rồi lập tức lên tiếng phủ nhận: “Không, sát thủ Bạch là kiểu người sẽ để lại vật mình thích nhất còn lại sau cùng, từ từ hưởng dụng, tôi thấy nàng ta còn chưa hoàn thành chuyện nàng muốn làm, nàng ta tuyệt đối sẽ không tới giết tôi!”

Người kia lập tức đưa ra nghi vấn mới: “Vậy cô cảm thấy, nàng ta đến tìm cô vì mục đích gì?”

Phương Nhan cười khổ, nếu như nàng biết được đáp án, thì cần gì hỏi đám người trước mắt này, mà bây giờ, nàng còn muốn hỏi đáp án từ đám người này, kết quả bị bắn ngược trở lại.

Phương Nhan thấy mình đặt câu hỏi là chuyện rất ngu xuẩn, nàng là người duy nhất ở đây tiếp túc với sát thủ Bạch nhiều nhất, cũng là người hiểu nàng ta rõ nhất. Nhưng vấn đề là, cả nàng cũng không biết sát thủ Bạch muốn cái quỷ gì.

“Có phải là nàng ta muốn khiêu khích?” Lông mày của Tam đội trưởng nhíu chặt một chỗ, việc điều tra ở thiên sứ đường phố cũng không thuận lợi, lại thêm mẫn cảm với vấn đề đồng tình luyến ái, rất nhiều người đều không muốn lộ giới tính thật của bản thân, ngược lại cũng có một số ít thừa nhận, nhưng cũng không đủ để phân tích chân dung tâm lý.

“Khiêu khích?” Phương Nhan lặp lại câu nói này của Tam đội trưởng, mặc dù có cảm giác không đúng, nhưng cũng cảm thấy hình như đúng.

Từ sau khi Giang Tê Ngô bị cho hút máu tươi, tác phong của sát thủ Bạch hoàn toàn không phù hợp với trước kia, nàng vẫn giết người, nhưng liên lụy tới người thứ ba cũng là lần đầu tiên. Hay là, sát thủ Bạch đúng thật là muốn cảnh cáo nàng, mà hai người cũng chưa từng gặp nhau...

Hẳn là, nàng đã xác định sát thủ Bạch thích nữ nhân. Cho nên, sát thủ Bạch mới có thể...

Trong đầu nghĩ đến một số người, theo Phương Nhan biết, thích nàng thì đa số đều là nam nhân, Giang Tê Ngô cũng đã từng bị tổn thương, cũng không thể nào là loại hình mà sát thủ Bạch thích.

Nghĩ một lúc, ánh mắt Phương Nhan quét một vòng văn phòng, dừng lại trên người Tam đội trưởng.

“Phương Nhan, cô nhìn tôi chằm chằm làm gì!” Tam đội trưởng thấy Phương Nhan cứ nhìn mình mà mắt cũng không chớp một cái, cũng đáp lễ lại nhìn Phương Nhan trừng trừng, mà không hề có một chút ngượng ngùng gì. Phương Nhan vẫn tiếp tục nhìn Tam đội trưởng như vậy, Tam đội trưởng chịu thua, nhịn không được đỏ mặt lên.

Không lẽ, người mà sát thủ Bạch thích là Tam đội trưởng??? Mà nàng ta hiểu lầm mình cũng thích Tam đội trưởng, cho nên mới công kích mình? Nghĩ đến đây, Phương Nhan thấy rất muốn lật đổ những phân tích tâm lý trước kia đối với sát thủ Bạch.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now