Cứu hộ Omega 12

5.7K 361 24
                                    


Dục vọng dâng cao tựa thủy triều, YoonGi như người rơi xuống nước bám vào cọc gỗ, bị hết đợt này đến đợt khác sóng lớn quật lên.

"Em đánh dấu anh vĩnh viễn có được không?"

Thanh âm đầy cám dỗ của JungKook còn vương vấn bên tai, bị chen vào thô bạo như vậy lại khiến Omega đang ở thời kỳ động dục cảm thấy vui vẻ khôn xiết. Vành mắt anh đã ướt đẫm, nhưng một khắc kia khi JungKook dùng sức đi vào ngoài thoải mái ra anh không còn cảm nhận được cái gì khác nữa.

"Anh không trả lời em..."

Người kia không còn giữ dáng vẻ dịu dàng hòa nhã của mọi ngày mà thay vào đó trông cậu giống như một con báo hoang dại trên thảo nguyên đang trực chờ để xơi tái con mồi. Dương vật của cậu đã nằm trọn bên trong anh, nhưng lại chỉ im lìm bất động. JungKook dùng chóp múi lướt trên xương quai xanh của YoonGi, tiến tới cổ, hít một hơi đầy khoang mũi mùi tin tức tố của anh.

Ham muốn tình dục từ nơi hai người kết hợp bùng cháy, ngọn lửa không kiểm soát ấy nhanh chóng lan đi khắp cơ thể. YoonGi cắn chặt môi ngăn lại thanh âm nức nở, dương vật của người kia ở trong thân thể anh vẫn không hề nhúc nhích, lỗ nhỏ của anh lại không biết xấu hổ co rút liên miên, gắt gao mút lấy tính khí của người ta, chỉ mong mỏi một điều giản đơn là nó động đập.

"Ưm..."

Trong vách thịt như có ngàn con kiến đốt, râm ran ngứa ngáy vô ngần, mà người kia vẫn không chịu di chuyển, chỉ ở trên người anh lưu lại ấn ký. Da YoonGi trắng trong như sứ, cực dễ dàng để lại vết tích, chẳng mấy chốc mà khắp người anh đã vương đầy những dấu ấn đỏ hồng.

"Em thích... rất thích...anh" - cơ thể Alpha không ngừng cọ vào anh, nhưng dương vật trướng đại ở bên trong lại không chịu ma sát với động thịt đã vô cùng đói khát, miệng cậu còn không ngừng tuôn ra lời yêu thương đầy xấu hổ làm tinh thần YoonGi càng thêm căng thẳng, đôi chân mày của anh cũng vì thế mà nhíu vào.

"Ưm..."

Thanh âm Omega bên dưới nhỏ bé rời rạc, như thể anh đã bị ép đến cực hạn, tiếng thoát ra ngoài đều mang vẻ nức nở nghẹn ngào. Ngón tay anh bấu chặt vào ga giường, ở nơi hai người kết hợp, dâm dịch đã tuôn ra ướt đẫm.

"Anh, trả lời em đi..." - đôi mắt JungKook sáng lên, rốt cuộc chịu bố thí cho YoonGi một chút vui vẻ, dương vật bên trong bắt đầu chậm rãi chuyển động, từ tốn ma sát lên thành thịt nhạy cảm.

"Nói... anh cũng thích em đi... YoonGi hyung..."

JungKook so với YoonGi to hơn, cậu có thể dễ dàng nâng cả cơ thể anh lên, ôm anh vào lòng, dùng môi mình đè lên môi anh, nuốt lấy từng hơi thở hổn hển ngắt quãng. JungKook dùng răng năng cắn nhẹ lên viền môi đỏ mọng ấy, vị máu nhàn nhạt cứ thế lan tỏa trong khoang miệng của cả hai.

YoonGi có chút ngẩn ngơ, dương vật ở bên dưới dao động nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để anh cảm thấy phần nào khoan khoái, hô hấp như bị cướp đi khi bầu ngực được người xoa nắn, bên tai liên tục vang lên những lời cầu xin chân thành, chỉ hi vọng anh mở lời nói cũng yêu thích cậu.

YoonGi không thể không thừa nhận cảm giác này thực sự rất tuyệt vời.

Còn anh có thích JungKook hay không...

[Fanfic | Edited | ABO | KookGa] Mint CoffeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ