Độ ấm 1-2

11.7K 624 45
                                    

Tác giả: Minamisuga

Editor: Eunniekun

Thể loại: ABO, Ôn nhu giám đốc công x lạnh lùng thư ký thụ. 

Fic này hồi trước t có review trong group đó. Au viết hết rồi, dù cái kết hơi chóng vánh đối với một cốt truyện có tiềm năng như này, nhưng vì quá thích tính cách YoonGi trong đây nên t vẫn làm, để đó thi thoảng đọc lại ^^.

~*~

1.

YoonGi là thư ký của JungKook.

Tuy anh là Omega nhưng ba năm trước đã làm một chuyện mà đại đa số Omega không dám làm - bỏ đi tuyến thể.

Anh không có thời kỳ động dục, tin tức tố của Alpha cũng không ảnh hưởng nhiều tới anh. Nguyên nhân khiến anh làm vậy là vì muốn làm việc lâu dài tại tập đoàn nhà họ Jeon.

Quá trình bỏ đi tuyến thể đối với O rất nguy hiểm nhưng nghĩ đến mỗi kỳ động dục chỉ có thể mặc cho A định đoạt, YoonGi thà chịu nguy hiểm một lần cho xong.

Hiện tại YoonGi đã làm thư ký cho JungKook ba năm. Cẩu huyết chính là ở chỗ này. Sớm chiều ở chung, lâu ngày sinh tình, YoonGi lén lút thầm mến JungKook. Thực ra với điều kiện của Jeon JungKook ai có thể không động lòng?

Nhưng anh đã bỏ đi tuyến thể. Bây giờ có hối hận không? Không, không như vậy thì anh cũng không thể gặp được JungKook. Nhưng nói không chạnh lòng thì là điều không thể. Hiện tại anh biết mình chẳng có tư cách nào ở bên người kia, làm gì có A nào nguyện ý ở cùng O không có phản ứng với tin tức tố của mình.

Kệ, không thể thổ lộ được thì thôi, có thể mỗi ngày nhìn thấy người kia anh đã đủ vui rồi, ngoại trừ chuyện phải giúp cậu đối phó với cả tá người theo đuổi khác ra.

YoonGi làm thư ký cho JungKook, tự thấy bản thân rất tận tậm, hơn nữa một chút cũng không để lộ ra bản thân thích cậu.

" Giám đốc, hội nghị có vẻ sẽ kéo dài, anh có muốn một ly cafe không?"

"Tốt, làm phiền anh." JungKook chăm chú xem tài liệu, không ngẩng đầu.

Lúc YoonGi mang cafe vào phòng họp, hội nghị đã bắt đầu, anh đặt ly cafe xuống bàn trước mặt JungKook xong liền đi ngay. Đến khi hội nghị kết thúc, JungKook chuẩn bị về nhà, đi qua bàn làm việc của YoonGi bèn nói, "Cafe pha rất ngon, có thể phiền anh mỗi ngày đều pha cho tôi không?" Nụ cười của JungKook quả thực có thể giết chết người.

"Không thành vấn đề ạ." Vì vậy YoonGi vui vẻ suốt mấy ngày.

Muốn nói bắt đầu từ đâu mà YoonGi thích JungKook, thì tất nhiên không phải vì nhan sắc của cậu, mà phải nói về những chuyện nho nhỏ như thỉnh thoảng cậu lại hỏi anh:

" Nhiều việc như vậy, nói nhanh như vậy, anh có thể nhớ kỹ không?"

"Có thể, giám đốc, tôi đã được huấn luyện."

Trong khi đó tiếng lòng của YoonGi là: Xin cậu đừng quan tâm tôi như thế, tôi thực sự sợ mình sẽ đỏ mặt.

Lại tỷ như, trời mưa mà YoonGi không mang ô, đang chuẩn bị liều mạng phóng ra trạm xe thì JungKook thần kỳ xuất hiện, "Tôi đưa anh về nhà."

[Fanfic | Edited | ABO | KookGa] Mint CoffeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ