Earl Grey - End

11.9K 909 163
                                    

Hoàng hôn buông xuống là lúc quán bar bắt đầu nhộn nhịp, cửa gỗ vừa bị đẩy ra, đám Alpha đang nâng cốc ầm ĩ đột nhiên im bặt. Người phát ra dòng tin tức với khí thế bức người là JungKook đứng ở đó, nhìn hàng tá ánh mắt đang hướng về phía mình mới ý thức được bản thân quấy nhiễu người khác bèn thu lại tin tức. Quán rượu chậm rãi khôi phục tiếng cười nói ồn ào.

JungKook trực tiếp đi tới quầy bar nơi Carne đang lau từng chai rượu, thấp giọng: "Nhân viên của cục tình báo quốc gia, tôi nhớ không lầm chứ?" Cậu dùng ngón tay gõ lên bàn, "Giúp tôi tìm một người."

"Oh, tôi còn tưởng là ai mà lại có tin tức tố mạnh mẽ như vậy, hóa ra là ngài, Alpha đứng đầu đất nước của tôi, Jeon JungKook nim, ngưỡng mộ đã lâu." Carne đặt chai rượu vang đỏ xuống, thần sắc khẽ biến, "Vậy ngài muốn tìm ai?"

"Min YoonGi, một Omega, tất cả tư liệu về anh ta, còn có anh ta đang ở chỗ nào?" Cậu bồi thêm một câu, "Tiền không thành vấn đề."

Ý cười trên mặt Carne sâu không lường được, anh vào căn phòng nhỏ phía sau quầy bar trong chốc lát, sau đó đi ra đẩy mấy tờ giấy đến trước mặt JungKook, "It's for free, JungKook nim." Anh nói tiếp, "Tôi vẫn chờ ngày có người đến và mang thứ này đi, YoonGi vài năm nay đã nhận quá nhiều áp lực rồi, cũng nên có ai đó chia sẻ với anh ấy."

JungKook nhướng mày xem tư liệu của YoonGi.

"Về phần bây giờ anh ấy ở đâu..." Carne tiến đến gần, rỉ tai nói với JungKook một câu. Sau đó JungKook  gật đầu tỏ vẻ đã biết.

"Một câu nữa thôi, JungKook nim!"

JungKook đang chuẩn bị rời đi, nghe thấy lời này dừng bước. Thân hình cậu thon dài, gương mặt đẹp hoàn hảo, cho dù dưới ánh đèn mờ ảo cũng không mất đi chút nào ưu việt.

Carne mỉm cười.

"Ngài thực sự rất mê người!"

YoonGi ở lại viện nghiên cứu không biết đã mấy ngày, cơm không ăn, giường không ngủ. Tinh dịch của JungKook lưu ở trong cơ thể anh nên được bảo toàn khá tốt, duy chỉ có một điều tiếc nuối là số lượng không đủ.

Không phải, không phải, không phải, tất nhiên không phải JungKook của anh ít tinh trùng.

YoonGi ở trong lòng mãnh liệt xua tay, lượng tinh dịch của JungKook bắn ra nhiều lắm, độ chính xác cũng rất cao, chỉ là phần lớn đã theo đường ống dẫn tinh của YoonGi đi vào khoang sinh sản, chỉ còn lại chút ít ở  trong trực tràng là lấy ra ngoài được thôi.

"Ai~ đã sắp thành công đến nơi rồi~~~!" YoonGi chống tay đỡ lấy cái đầu đang liên tiếp gục gặc, "Nếu chạy sớm một chút nói không chừng đã đủ haiz~~~!"

Tất cả là do JungKook, làm xong còn dụ dỗ anh ngủ. Tuy nằm ngủ cả đêm trong vòng tay cậu là một trải nghiệm thực sự không tồi, nhất là khi tứ phía được bao bọc bởi hương cafe của cậu, làm cho tinh thần anh dễ dàng an tĩnh.

Nghĩ nghĩ một hồi, cái đầu trên tay YoonGi ngày càng nặng, phát tình xong cộng thêm làm việc quá độ khiến cơ thể anh rất nhanh trở nên tê liệt rồi gục luôn xuống bàn.

Trong cơn mơ màng, YoonGi lờ mờ ngửi thấy vị ngọt cafe khiến anh an lòng, làm cả người anh nhất thời thả lỏng không ít. Anh dịch chuyển cánh tay đang gối đầu, chớp mở mắt, lại mơ hồ nhìn thấy dáng hình anh hằng nhớ mong.

[Fanfic | Edited | ABO | KookGa] Mint CoffeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ