Chương 34

70 1 0
                                    

"Bốp!" Trong phòng khách vang lên một tiếng tát tay thanh thúy, Noãn Noãn và Giang Thành vừa đồng loạt giơ tay lên che lấy má trái vừa đồng thanh hô khẽ một tiếng "đau quá."

Liễu Chân Nhã lắc lắc bàn tay hơi run run của mình — nhờ có linh khí tẩm bổ nên sức lực của cô người bình thường không thể nào so sánh được — lại ngẩng đầu lên nhìn người đàn ông xa lạ trên mặt in bốn dấu tay màu hồng trước mặt cô, Liễu Chân Nhã nháy mắt có chút chột dạ, nhưng ngay sau đó lại cảm thấy bình thường lại, dám tùy tiện ôm cô, không bị đánh mới lạ đó!

Trang Nhĩ Ngôm ôm bờ má bị đánh đến bỏng rát, ánh mắt lại hiện lên ý cười nhớ nhung: "Liễu Liễu, bạn vẫn giống với ba năm trước, không hề thay đổi chút nào." Vẫn dễ kích động như trước, vẫn luôn nhìn về phía trước mà không để ý đến phía sau.

Liễu Chân Nhã nghiêng đầu nhìn anh ta: "Anh biết tôi sao?" Sao trong trí nhớ mình lại không có người này nhỉ?

"Mình là Trang Nhĩ Ngôn." Trang Nhĩ Ngôn tươi cười trả lời, trong lúc Liễu Chân Nhã còn ngây người thì lại tiếp tục chạy đến ôm cổ cô: "Liễu Liễu, mình rất nhớ bạn."

Liễu Chân Nhã thật sự ngây người, Trang Nhĩ Ngôn sao? Đêm hôm qua mới mơ thấy cậu ấy, bây giờ người trong mơ đột nhiên xuất hiện trước mắt....

Qủa thật là giấc mơ không lành mà!

Ngồi lại sô pha một lần nữa, Trang Nhĩ Ngôn như vừa do dự lại vừa mang vẻ chờ mong nhìn về Liễu Chân Nhã: "Liễu Liễu, hơn hai năm qua bạn vẫn khỏe chứ?"

"Bạn nhìn mình bây giờ xem, hẳn là tốt hơn nhiều so với tưởng tưởng của bạn đấy!" Liễu Chân Nhã gật đầu, quay đầu nói với hai đứa nhóc đang mở to mắt nhìn với vẻ tò mò và ngạc nhiên: "Noãn Noãn, Giang Thành, trễ rồi, ngày mai còn phải đi học, lên lầu rửa mặt rồi đi ngủ đi."

Hai đứa nhóc liếc nhìn nhau một cái rồi nghiêng người lần lượt hôn lên má Liễu Chân Nhã , "Chúc mẹ ngủ ngon", lại quay qua cười ngọt ngào với Trang Nhĩ Ngôn: "Chúc chú ngủ ngon".

Chờ đến khi bóng dáng của hai đứa nhóc biến mất trên lầu, Trang Nhĩ Ngôn nhìn Liễu Chân Nhã với ánh mắt sâu xa: "Mẹ? Bọn chúng là?"

Liễu Chân Nhã ảm đạm cười: "Bọn chúng là mình nhận nuôi" . Lúc này Liễu Chân Nhã lại cảm thấy vô cùng may mắn khi Noãn Noãn và Giang Thành không giống với trẻ con bình thường, Noãn Noãn 5 tuổi nhìn như đứa trẻ 7 tuổi, còn Giang Thành 2 tuổi lại giống với đứ trẻ 5 tuổi, vì vậy ngoại trừ những người thân cận ra, thì không ai có thể ngờ được cô có thể sinh ra hai đứa con lớn đến thế.

Trầm mặc một lúc, Trang Nhĩ Ngôn ngẩng đầu lên, hai mắt ẩn chứa sự tủi thân mơ hồ: "Liễu Liễu, hai năm không gặp, bạn đã không còn thân thiết với mình nữa rồi."

"Không phải không thân, mà là chúng ta đều đã trưởng thành hơn." Liễu Chân Nhã nghiêng người nhìn về phía Trang Nhĩ Ngôn, cô vẫn còn nhớ rõ hình dạng của cậu trước khi rời đi, đầu tóc đủ màu, lộ vẻ bướng bỉnh ngang ngược, cứ như là ba mẹ thầy cô mắc nợ cậu. Hai năm không gặp, không riêng bộ dạng cao lớn đẹp trai, ngay cả khí chất cũng thay đổi nghiêng trời lệch đất, trước kia là khí chất của một thiếu niên chơi bời trác tán không biết trời cao đất dày,hiện giờ lại là sự trầm ổn sâu sắc như tầng lớp tinh anh của xã hội, thỉnh thoảng từ sâu trong đôi mắt hiện lên một chút sắc bén tàn nhẫn của loài lang sói. Cậu trai chỉ hơn cô nửa tuổi này trong hai năm qua ở nước ngoài đã phải trãi qua những gì?

[Trọng Sinh ] Đổi Hồn Where stories live. Discover now