Chương 28

62 3 0
                                    

Liễu Chân Nhã dạo này rất bận rộn, cho dù lúc còn là Cốc Tuyết trước đây, vừa lo việc nhà vừa chăm con nhỏ vẫn không bận rộn đến vậy, mỗi ngày đến trường phải đối phó với sự khiêu chiến của bạn cùng bàn, sự thăm dò của Giản Phán, sự khiêu khích của Liễu Trân Trân, đi học về còn cùng hai con củng cố tình cảm, tối đến lại vội vội vàng vàng giúp Ngọc Tấn Ngâm cản nam họa ( đại khái là đối phó với mấy bạn trai đến cua Ngọc Tấn Ngâm đó.)

Nói đến việc cản nam họa giúp Ngọc Tấn Ngâm, Liễu Chân Nhã đúng là gặp phải tai bay vạ gió. Thời gian tan học của nhà trẻ,trường tiểu học, trường học không giống nhau, Liễu Chân Nhã không thể hằng ngày đưa hai con đi học được, ban đầu nhiệm vụ đưa hai đứa trẻ đi học là của Vương Tú, nhưng Ngọc Tấn Ngâm lại nói cô ở nhà không có việc gì làm, vì vậy tiếp nhận nhiệm vụ đưa đón hai cô cậu nhỏ.

Ban đầu Liễu Chân Nhã còn rất vui mừng, bởi vì có Ngọc Tấn Ngâm tiếp nhận, hai con của cô sẽ không phải ở ngoài chơi cùng với Vương Tú vừa phải chờ cô về. Nhưng khi Ngọc Tấn Ngâm tiếp nhận nhiệm vụ chừng nửa tháng sau, Liễu Chân Nhã đã hối hận, bởi vì có quan hệ với Ngọc Tấn Ngâm, biệt thự của cô thường xuyên có hoa, có các loại xe thể thao vây quanh, ngay đến hai cục cưng nhà cô cũng không ít lần bị mấy chú, mấy anh quái gỡ quấn lấy.

Ngọc Tấn Ngâm rất đẹp, là kiểu đẹp siêu trần thoát tục, kiểu mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, hơn nữa trên người còn mang cốt cách lắng đọng cả ngàn năm qua, đừng nói là đàn ông, ngay cả phụ nữ khi thấy cô cũng phải ngơ ngác. Tuy hiện tại là xã hội pháp trị, nhưng từ xưa đến nay, không ít người vẫn luôn vọng tưởng có thể "kiếm tẩu thiên phong" (Càfé:Kiếm tẩu thiên phong: nét bút nghiêng, kỳ chiêu, đường khác với lệ thường. Hoặc dân gian thường hay nói "chơi đường tà đạo" : cái này là mình search gg), hoặc vọng tưởng đứng ở đỉnh cao pháp chế. Những người này hoặc có tiền hoặc có quyền, chỉ cần thứ bọn họ coi trọng sẽ không từ thủ đoạn mà lấy cho bằng được, vừa đúng Ngọc Tấn Ngâm là người mà những kẻ đó muốn. Vì vậy, những kẻ này mặc kệ bản thân họ đã kết hôn, cũng không quan tâm đối phương đã kết hôn hay chưa, đều giống như ong bướm mà mò đến.

Ngọc Tấn Ngâm ở hiện đại không có thân phận hợp pháp, nên Liễu Chân Nhã yêu cầu cô nếu không có việc gì thì đừng tùy ý ra ngoài, cứ tưởng để cô đưa đón Noãn Noãn và Giang Thành thôi thì cũng sẽ không có việc gì xảy ra, kết quả cho thấy Liễu Chân Nhã đã quá coi thường lực hấp dẫn của sắc đẹp đối với đàn ông rồi.

Buổi chiều chỉ có một tiết, vừa hết giờ Liễu Chân Nhã vội vàng vác túi chạy khỏi phòng học, bỏ mặc Giản Phán và Vương Minh gào thét phía sau. Mấy ngày nay, vài người đàn ông nhàm chán theo đuổi bị Ngọc Tấn Ngâm không thèm đếm xỉa liền thay đổi đường cong cứu quốc sang Noãn Noãn và Giang Thành, hai cục cưng bị mấy kẻ này vây quanh nên dạo này không còn vui vẻ như trước kia, mỗi ngày sau khi tan học đều chỉ ngồi trên sô pha bĩu môi chán nãn, làm cô vô cùng đau lòng. Cô phải nhanh về nhà chơi với hai đứa.

"Liễu Chân Nhã, bạn là lớp phó lớp này, bạn có thấy mình rất vô trách nhiệm không? Bạn đã hai lần vắng mặt khi họp ban rồi đó!" Tiêu Lang Xuân không biết từ chỗ nào chui ra, kéo tay cô làm cô không thể nào trở thành người đầu tiên ra khỏi phòng học được.

[Trọng Sinh ] Đổi Hồn Where stories live. Discover now