Chương 31

56 3 0
                                    

Từ cái sọ thoát ra một luồng khí đen cùng với một tràng tiếng cười "khặc khặc" của ai đó – cảnh tượng đáng sợ này chỉ có một mình Liễu Chân Nhã nhìn thấy, và trường hợp này chỉ xuất hiện khi có ma quỷ mà thôi.

Nhìn thấy một vài bạn nam trong lớp lớn gan giơ tay chọc chọc vào cái sọ, hai chân Liễu Chân Nhã như muốn nhũn ra, thật xui xẻo mà, nhưng sao trẻ con bây giờ gan lớn quá vậy trời, ngay cả xương người mà tụi nó cũng dám nghịch nữa!

"Gâu gâu!" Tuyết Tuyết đứng bên cạnh vừa điên cuồng sủa cái sọ vừa nhanh như chớp nhảy lên người Liễu Chân Nhã, 4 cái chân nhỏ bám chặt vào chân cô, con chó nhỏ bị dọa đến run cầm cập.

Đa số bạn học không chú ý đến sự bất thường của Liễu Chân Nhã, nhưng cũng có một vài người thấy được vẻ mặt trắng bệch của cô.

"Liễu Chân Nhã, bạn bị sao vậy?" Tiêu Lăng Xuân khó hiểu nhìn vẻ mặt Liễu Chân Nhã cứ như nhìn thấy quỷ, còn con chó trắng nhỏ kia nữa, động tác của nó vừa buồn cười vừa rất đáng yêu...

"Liễu Chân Nhã, bạn không khỏe hả? Tuy bây giờ còn là mùa thu, nhưng nhiệt độ cũng đã rất thấp, bạn gầy như vậy phải cẩn thận mới được." Vương Minh đưa mắt nhìn lên không trung rồi chà chà cánh tay, cảm thấy có chút khó hiểu. "Nhưng mà mình cũng cảm thấy hôm nay hình như trời đột nhiên lạnh hơn bình thường thì phải, hi vọng tối nay sau khi trở về mọi người sẽ không bị cảm."

"Tiểu tử cậu quả thật là bộ dạng học sinh tốt biết quan tâm người khác nha...." Đàm Hạo nháy mắt với Vương Minh, vẻ mặt biểu lộ cái gì thì cũng chỉ có hai người bọn họ hiểu được.

Liễu Trân Trân thì lúc nào cũng hướng về phía Vương Minh và Đàm Hạo, lúc này nhìn thấy bộ dạng Liễu Chân Nhã yếu ớt hấp dẫn được sự chú ý của hai người đó, mở miệng dè bĩu: "Giả vờ ngoan ngoãn yếu ớt cho ai nhìn vậy chứ? Không phải là thấy bình thường tỏ ra lạnh lùng thanh cao không có tác dụng nên mới đổi chiến lược chứ gì? Hừ, thủ đoạn vụng về ngu ngốc như vậy cũng chỉ có đứa ngốc mới bị cô....."

Liễu Chân Nhã không quan tâm đến mấy lời quan tâm hay khiêu khích của mấy người đó, cô chỉ nhìn theo cái bóng đen thoát ra từ cái sọ kia bay quanh hết bạn học này đến bạn học khác trong lớp mà thôi, thình thoảng nó giơ tay bóp bóp cổ người này, hoặc là vươn cái lưỡi dài liếm liếm mặt người kia.

Nhìn thấy bạn học cùng lớp khó hiểu mà sờ cổ, thay đổi sắc mặt, Liễu Chân Nhã che mắt lại, cô thật sự không muốn nhìn thấy cảnh tượng ghê rợn này đâu.

"Liễu Chân Nhã ..." Tiêu Lăng Xuân phát hiện Liễu Chân Nhã vẫn còn đang thất thần, liền giơ tay định vỗ vai để cô hoàn hồn trở lại, nhưng mà lại vỗ hụt —— Liễu Chân Nhã đột nhiên ngồi sụp xuống đất.

Nhìn thấy bóng đen kia bay về phía cô, Liễu Chân Nhã phản xạ có điều kiện ôm đầu ngồi sụp xuống —— cô không muốn bị cái thứ ma quỷ đó xuyên qua người, lại càng không muốn bị con sắc quỷ này bóp cổ liếm mặt đâu.

Vì Liễu Chân Nhã ngồi sụp xuống đất, nên cái bóng đen kia cứ vậy mà xuyên qua người Tiêu Lăng Xuân và Vương Minh.

"Ôi, lạnh quá đi!" Tiêu Lăng Xuân và Vương Minh không hẹn mà cùng nhau rùng mình một cái.

[Trọng Sinh ] Đổi Hồn Where stories live. Discover now