Chương 20

210 7 1
                                    

Diệp Tử vốn là một cô gái đơn thuần mạnh mẽ, mạnh mẽ ở đây là trong công việc, 26 tuổi đã là giám đốc của một công ty có vồn đầu tư nước ngoài, còn nói cô đơn thuần là vì cô cư xử với người khác rất chân thành, không trêu đùa lòng người, nên với lời nói của chồng luôn tin tưởng không chút hoài nghi.

Sau khi Diệp Tử và Ngô Chính Văn kết hôn sống rất hạnh phúc, cô là người đơn giản, còn Ngô Chính Văn là bác sĩ ngoại khoa một bệnh viện trong thành phố, cũng là một người đơn giản, hai người ngoài việc đi làm thì thời gian còn lại chính là cùng nhau tán gẫu việc nhà, tưởng tượng tương lai. Giây phút Diệp Tử từ người biến thành ma vẫn không thể tin được người chồng hết lòng cưng chiều mình lại có thể bỏ thuốc ngủ cô, lại có thể sau khi cô vừa chết lại cùng với người phụ nữ tên Vương Hinh cùng nhau mây mưa trên chính chiếc giường của họ trước đó. Mọi thứ đều rõ ràng trước mắt, cô nhìn thấy Ngô Chính Văn lợi dụng khả năng của bác sĩ mà tạo hiện trường giả là cô tự sát, anh ta ở trước mặt ba mẹ cô gào khóc thê lương, mỗi ngày giả vờ tưởng nhớ như muốn cùng đi theo cô, làm cho ba mẹ cô vốn đang rất khổ sở phải an ủi anh ta đừng đau buồn hoặc là nên cưới người khác, lại giả vờ không đành lòng nhìn cảnh cũ mà bán đi ngôi biệt thự ở khu Thanh Uyển mà mua thêm một đống biệt thự khác....

Diệp Tử ngàn suy vạn nghĩ vẫn không thể tìm ra được một dấu hiệu nào việc Ngô Chính Văn có tình nhân bên ngoài trước đó, càng nghĩ càng thấy khó, lại càng nghĩ không ra, cuối cùng Diệp Tử lòng đầy hoài nghi, căm hận, ghen ghét mà từ từ biến thành lệ quỷ.

"Ngô Chính Văn và Vương Hinh hiện đang sống ở ngôi biệt thự số 5, gần đây anh có nghe nói đến lời đồn về ma quỷ trong tiểu khu không? Những việc đó là do Diệp Tử gây ra đó!" Liễu Chân Nhã vừa kể chuyện về Diệp Tử vừa từ từ uống sữa, trên miệng lưu lại một vòng sữa làm tăng thêm làn da trắng ngọc.

Nhìn Liễu Chân Nhã vô tư vươn lưỡi liếm đi vòng sữa trên môi, cả người như con mèo nhỏ tham ngủ, hai mắt Lưu Úy trầm lại, anh vậy mà lại nổi lên phản ứng với cô nhóc mới 17 tuổi!

Khẽ nghiêng người, trong lòng thầm mắng bản thân mình không bằng cầm thú, anh vẫn luôn xem Liễu Chân Nhã là em gái mà chăm sóc, ừm, vẫn là Vương Tổng trong công ty nói đúng, tuổi anh không còn nhỏ nên kết hôn rồi, ngày mai vẫn nên đúng hẹn đi gặp đối tượng mà Vương Tổng giới thiệu thôi. Nhưng cũng phải nói lại, cô nhóc Liễu Chân Nhã kia ngoài gương mặt ra thì hầu như chẳng có điểm nào giống cô gái 17 tuổi cả, nói chuyện như bà cụ non, không thích quần áo bắt mắt, không thích dạo phố, không hâm mộ ngôi sao, mỗi ngày ngủ sớm dậy sớm có quy tắc như bà già, ngay cả xem TV cũng chỉ xem mục tin tức hoặc xem các chương trình học Tiếng Anh mà thôi...Đây hoàn toàn không phải là cuộc sống mà một cô gái 17 tuổi nên có nhỉ? Hơn nữa cô lại nấu ăn cực ngon, nếu cô lớn thêm 4, 5 tuổi nữa, dù có bị gọi là trâu già gặm cỏ non anh cũng cố mà theo đuổi để mang cô về làm bà xã, thời nay phụ nữ nấu ăn ngon là đồ xa xỉ khó tìm đấy!

"Anh Lưu, sao không nói gì nữa vậy?" Nói chuyện cả buổi, vậy mà Lưu Úy lại không nói tiếng nào, Liễu Chân Nhã không khỏi thắc mắc nhìn Lưu Úy.

"Hả, à?" Lưu Úy hoàn hồn, "Vậy cô Diệp Tử kia định báo thù như thế nào?"

"Diệp Tử không nói rõ, nhưng theo cách nói của cô ấy em đoán có thể là cô ấy muốn dọa cho Ngô Chính Văn và Vương Hinh phát điên." Liễu Chân Nhã bất đắc dĩ nhún nhún vai, ban đầu cô nghĩ Diệp Tử trực tiếp đen ai người kia giết chết để đền mạng, không ngờ cô ấy lại dùng phương thức trả thù lại còn ác hơn – đôi khi sống còn khó hơn chết rất nhiều.

[Trọng Sinh ] Đổi Hồn Where stories live. Discover now