CHƯƠNG 25: Trâm Hoa 6

232 1 0
                                    

Tiếng trống vừa dứt, ai nấy đều hô to khẩu hiệu môn phái mình cổ vũ. Nội tràng ồn ào như sấm dậy. Chử Lỗi chậm rãi đứng lên đài, tay phải hơi vung lên, nội tràng lập tức yên lặng như tờ. Toàn cơ biết ông muốn nói gì, người lớn lúc nào cũng vậy, cứ thích nói vài lời phô trương trước đã rồi mới tính tiếp.

Nàng không thích nghe , lôi kéo Linh Lung hóng hớt thêm vài tin tức nhỏ.

" Nghe nói cốc chủ của Điểm Tình Cốc, lúc trẻ nhà rất có gia thế, cưới ba vợ bốn nàng hầu cơ đấy! Vậy mà đến tuổi trung niên lại muốn tu tiên, dứt khoát vứt vợ bỏ con, đến Điểm Tình Cốc. Ba thê thiếp mang theo mấy đứa con nhỏ đến , kết quả hắn một lần cũng không gặp. Nam nhân............... chẹp chẹp~~"

Linh Lung nói đến rung đùi đắc ý như thể nàng tận mắt nhìn thấy . Toàn cơ hỏi " Sau đó thì sao? Ông ấy vẫn không chịu gặp các nàng?"

Đỗ Mẫn Hành một tai nghe sự phụ đang đứng trên đàn nói, một tai nghe các nàng tám chuyện, nghe đến đây, hắn thấp giọng " Cuối cùng ông ấy có gặp. Có hai thê thiếp động lòng, cam nguyện ở lại Điểm Tình Cốc cùng nhau tu luyện. Còn người kia... một mình mang theo bọn trẻ về nhà, một năm sau không bệnh mà chết."

Toàn cơ nghe vậy thì im lặng . Linh Lung cười lạnh " Nam nhân đều ích kỷ như thế. Vứt vợ bỏ con cũng muốn thành tiên, không biết lúc hắn thành tiên lão bà kia có tìm đến hắn không!"

Đỗ Mẫn Hành nhíu mày "Linh Lung , muội nhỏ giọng thôi ! không phải thế hệ trước, muội hiểu rõ ràng lắm sao?"

Linh Lung bị hắn quát, trợn mắt định tức giận, nhưng thấy đang ở đây, đành nghẹn lại, quyệt miệng không nói. ( -.- im mẹ đi cho nhẹ kiếp)

Đỗ Mẫn Hành lắc đầu "Cho dù Dung cốc chủ có gì không thỏa đáng, cũng là chuyện của ông ấy. Người ngoài không có tư cách xen mồm vào. Huống chi bây giờ ông ấy đã có sở thành ( thành công), là nhân vật đức cao vọng trọng trong cao thủ các phái. Nhân sinh khó tránh phải lạc lối, ít nhất cũng đi con đường chính đại, chúng ta là hậu bối, sao có thể vọng luận.''

Toàn cơ biết đại sư huynh này một là không nói lời nào hai là thao thao bất tuyệt, nghĩ đến chuyện sẽ phải nghe huynh ấy nói đến mấy canh giờ khiến nàng run rẩy, nhanh chóng ngắt lời " À..... Cái kia..., Đại sư huynh, huynh xem ! Phụ thân hình như nói xong rồi!"

Bởi vì vừa rồi nghe Linh Lung nói, khiến Toàn cơ chú ý, chỉ thấy một thân tóc trắng bạc, trường bào màu rám nắng khéo léo tinh xảo, giơ tay nhấc chân tự nhiên mà khí phách, hơn nữa gương mặt này xem ra tuổi trẻ rất tuấn lãng, đến già vẫn tráng kiện như vậy. Không biết hai thê thiếp theo ông ấy tu tiên còn không?

Toàn Cơ nhìn một vòng, ghế mềm an trí dựa vào nội tràng, các lão đường chủ tiền bối của các phái khác đều ở đây, vậy sáu đường chủ Thiếu Dương phái ở đâu. Những người này làm người bình phán, nàng nhìn mãi cũng không thấy phụ nhân như trong tưởng tượng đành từ bỏ.

Những người dự thi đến bên một chiếc hòm lấy số, số sẽ được ghi trong một tờ giấy cuộn tròn, mỗi người lĩnh một tờ, ghi nhớ số, sau đó đến chỗ của Triệu chưởng môn đăng kí tên.

Lưu Ly Mỹ Nhân SátWhere stories live. Discover now