CHƯƠNG 3 : Cấm túc 1

331 3 0
                                    

       Màn đêm buông xuống, Toàn Cơ thu dọn một ít quần áo, chuẩn bị sáng mai còn lên đường lên Minh Hà động.

Hà Đan Bình một bên lau nước mắt, một bên thay nàng chuẩn bị chút lương khô, lại nói " về sau con phải chăm chỉ luyện công đi thôi......... cũng đừng chọc giận cha con tức giận nữa. Một mình ở Minh Hà động cũng đừng suy nghĩ nhiều, đừng sợ , ta sẽ sớm nghĩ cách để con trở về."

Toàn Cơ rầu rĩ gật đầu. Linh Lung tay chân lanh lẹ làm búi tóc nàng làm rối tung ,lại trẻ con nói : " Toàn Cơ muội đừng sợ, qua hai ngày nữa ta sẽ đến động ở cùng muội, ngoan ngoãn chờ ta nhé, ta sẽ chăm sóc muội''.

Hà Đan Bình đang lau lệ cũng phải bật cười, ôn nhu nói : " con bé này, Minh Hà động không phải là nơi ai cũng có thể đến . Toàn Cơ, con cũng cùng đừng trách phụ thân con vô tình. Minh Hà động trước kia là nơi đại tổ sư của con vì để rèn luyện ý chí mới tạo nên, cũng là để cho các đệ tử bế quan tu luyện. Phụ thân muốn con đến đó, cũng là muốn tốt cho con mà thôi. Thân là con gái của chưởng môn nhân, không thể làm phụ thân nở mày nở mặt thì cũng đừng làm ông ấy mất mặt. Chuyện như ở luyện võ đường hôm nay, tuyệt đối không thể tái phạm, hiểu chưa?''

Linh Lung không đợi Toàn Cơ mở miệng đã cướp lời nói " Phụ thân chỉ biết mặt mũi, muội muội rõ ràng thân thể không tốt , không thể luyện công, người cũng không biết đau lòng hay sao?"

Hà Đan Bình nhíu mày " Linh Lung, con bớt tranh cãi đi, chuyện của phụ thân con biết gì mà nói?"

Linh Lung còn chưa phục, quyệt miệng đến bên nói nhỏ.

Hà Đan Bình nắm tay Toàn Cơ , lại nói " trong động lạnh lẽo ẩm ướt, nhớ mặc nhiều. Lục sư huynh của con mỗi ngày sẽ đưa cơm đến, nếu sinh bệnh, nhất định phải nói cho nó biết, chúng ta sẽ đưa con về ngay". Rốt cuộc cũng là tấm lòng của người mẹ, liền nói liên miên cằn nhằn rất nhiều thứ, điều là việc nhỏ nhặt râu ria. Thẳng đến lúc mấy tiểu đệ tử đến đây ăn cơm, mới thôi không nói nữa, hít một hơi rồi xoa đầu nàng.

" sư nương, sư phụ nói hôm nay người cùng Dương sư bá thương lượng tháng sau đên Trâm Hoa đại hội, đêm nay sẽ không về. sư nương và hai sư muội không cần đợi".

Một đệ tử ở ngoài cửa nói xong, nghe âm thanh này, có vẻ là lão lục Chung Mẫn Ngôn.

Linh Lung vừa nghe thấy giọng hắn, liền cười hì hì vén rèm chạy ra ngoài " này, tiểu lục tử hôm này chúng ta cùng ăn cơm đi".

Chung Mẫn Ngôn làm mặt quỷ với nàng, không nói chuyện. Hà Đan Bình dẫn Toàn Cơ đi tới, cười nói " hai đứa nhỏ này, Chung sư huynh lớn hơn ngươi ba tuổi ,vậy mà lại không biết lớn nhỏ. Mẫn Ngôn, đại sư huynh với sư phụ con không ở nhà, hôm nay hãy gọi hết mấy sư huynh đệ các con tới đây ăn cơm đi, mọi người cùn nhau náo nhiệt ."

Chung Mẫn Ngôn cười đáp một tiếng mới đứng thẳng lên. Hắn là đệ tử có chữ Mẫn thuộc hàng đệ tử cao nhất, sau hắn có Linh Lung và Toàn Cơ. Gương mặt tuấn tú lại thông minh lanh lợi miệng ngọt cho nên đều được sư phụ và sư nương yêu thích, Linh Lung mỗi ngày đều quấn lấy hắn cãi nhau ầm ĩ.

Lưu Ly Mỹ Nhân SátWhere stories live. Discover now