Chương 75: Tiểu Mai Tử Hay Là Tiểu Kinh Sơn

3.6K 143 13
                                    

Mai Tử như cũ không có phản ứng gì, ngơ ngác nhìn hai người. Nàng chỉ cảm thấy trong đầu có một trận hoa mắt, nàng không hiểu vì sao hoàng hậu lại xuất hiện ở đây lúc này? Vì sao bọn họ lại nói những lời làm nàng chấn kinh không hiểu như thế?

Nàng chỉ là một cô nương trong núi mà thôi, đời nàng vốn không nên có cái gì hoàng thượng hoàng hậu, nhưng bây giờ nàng chẳng những tiến vào hoàng cung gặp hoàng thượng hoàng hậu, mà nam nhân của nàng còn cùng hoàng hậu từng có dính dáng.

Nàng cảm thấy mình đang nằm mộng, một giấc mộng kỳ quái.

Có lẽ đã lờ mờ cảm giác được, nhưng nàng luôn không dám nghĩ tới, không dám nghĩ tới hoàng hậu chí cao vô thượng kia chính là nữ nhân từng có hôn ước với Tiêu Kinh Sơn.

Mai Tử cắn môi, cố gắng lắc lắc đầu, chuyện này sao lại như vậy?

Tiêu Kinh Sơn thấy trong mắt Mai Tử là một mảnh mê võng, cả thân thể nàng cũng lắc lắc muốn té. Con ngươi hắn chuyển nhanh, đau lòng tiến lên một bước bắt lấy bả vai nàng: "Mai Tử?"

Mai Tử nâng con ngươi, nàng cố gắng muốn mở hé mắt nhìn hắn, nhưng trước mắt giống như càng lúc càng mơ hồ.

Thần sắc Tiêu Kinh Sơn lo lắng lay động trước mặt nàng, nàng giống như nghe thấy tiếng kêu khẩn trương của hắn, nhưng tiếng kêu này thật xa xôi.

Sau đó trong tiếng kêu xa xôi mê mang giống như có một thanh âm hô to: "Hoàng thượng giá lâm. . . . . ."

Hoàng thượng? Hoàng hậu?

Cuối cùng tâm trí Mai Tử giống như rút khỏi cơ thể nàng, nàng cũng không khống chế được cơ thể mình nữa, ngã xuống phía trước.

Một khắc Mai Tử ngã xuống kia, Tiêu Kinh Sơn nhanh chóng ôm nàng vào lòng, đồng thời tay phải tinh chuẩn có lực bắt lấy mạch tượng Mai Tử.

Lúc này hoàng thượng cùng một đám thị vệ đi vào đại sảnh, hắn bình định còn có chút thở dốc dồn dập, ngẩng đầu nhìn về phía hai người trong phòng.

Hoàng hậu của hắn vẫn ung dung đứng trong đại sảnh, con ngươi mang theo nụ cười, lại giống như đang xem náo nhiệt. Hoàng thượng nhíu mày, ánh mắt chuyển hướng Tiêu Kinh Sơn, chỉ thấy Tiêu Kinh Sơn đang xem mạch tượng cho Mai Tử, mà Mai Tử trong lòng Tiêu Kinh Sơn sắc mặt tái nhợt.

Hoàng thượng trầm ngâm, cuối cùng lên tiếng hỏi: "Nàng thế nào rồi?"

Tiêu Kinh Sơn ngẩng đầu nhìn hắn một cái, sắc mặt chẳng đẹp chút nào: "Nàng mang thai."

Hoàng thượng nhất thời không kịp phản ứng, qua một hồi mới vội vàng nói: "Chúc mừng, chúc mừng!"

Trên mặt Tiêu Kinh Sơn vẫn như cũ không có nửa phần vui vẻ: "Nàng bị kinh hách, thai nhi có chút không yên."

Hoàng thượng nhìn hoàng hậu của mình, đại khái đã đoán được chuyện gì xảy ra, lập tức có chút ngượng ngùng nói: "Vừa rồi xảy ra chuyện gì, sao lại dọa đến Tẩu Phu Nhân như vậy?"

Hắn là Thiên Tử quý phái, lời hắn hỏi chưa bao giờ có người dám không trả lời, nhưng đây là lần đầu tiên. Hắn hỏi những lời kia xong, hoàng hậu của hắn ngay cả liếc hắn một cái cũng không thèm, mà huynh đệ của hắn ngày xưa bây giờ là thần tử thì ôm phu nhân nhà mình một tiếng cũng không nói.

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàWhere stories live. Discover now