Chương 58: Ai?

3.1K 119 0
                                    

Vài ngày này ở quân doanh, mặc dù Tiêu Kinh Sơn luôn bận bàn chuyện cơ mật nên phải tránh Mai Tử, nhưng đối với tình hình lúc này Mai Tử ít nhiều cũng biết một chút. Bây giờ Bành vương gia kia đã bị dồn vào đường cùng, chỉ có thành Thanh Châu này là phòng thủ cuối cùng của hắn, Tiêu Kinh Sơn mang theo đại quân cùng quân của Lỗ Cảnh An nhập làm một, lại một đại quân khác cũng đã tới nơi này, bây giờ chỉ cần ra lệnh một tiếng, mọi người sẽ công thành.

Vì sao bây giờ Tiêu Kinh Sơn còn chưa công thành, Mai Tử tò mò hỏi hắn vấn đề này, nàng cảm thấy sớm công thành một chút, bọn họ sẽ có thể về nhà sớm một chút. Tiêu Kinh Sơn trả lời, chuyện này rất phức tạp, liên quan đến các lộ quân thưởng phạt sau này, đồng thời hoàng thượng cũng nhân từ thể hiện một tia tình cảm cuối cùng với người gọi là biểu thúc - Bành vương gia.

Mai Tử nghe chuyện này liên quan đến nhiều việc như thế, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ nói: Thôi vậy, lúc chàng làm xong việc này, chúng ta liền về nhà đi, dù sao chỉ cần chàng không xảy ra chuyện gì là được.

Tiêu Kinh Sơn nghe lời này, tay đang cầm bút ngừng lại, lập tức cười: "Yên tâm, ta sẽ không có chuyện gì."

Mai Tử thấy hắn nói như thế, chợt nhớ tới chuyện khác, liền hỏi: "Nam nhân mặc áo trắng kia, hắn trộm bản đồ Thanh Châu của bọn chàng, nếu như chàng bắt được hắn thì sẽ xử trí thế nào đây?"

Mai Tử ở đây mấy ngày cũng nhìn ra, gần đây Thôi phó tướng vẫn dẫn người đi lục soát muốn tìm nam tử áo trắng kia. Nghĩ đến nụ cười như gió xuân thổi vào mặt của người kia, cùng với ở đống lửa ấm áp trong rừng, thịt nướng thơm lừng, Mai Tử cũng có chút lo lắng thay hắn.

Tiêu Kinh Sơn ngẩng đầu liếc nhìn Mai Tử, sau đó cúi đầu cầm lấy bút phê duyệt chuyện quân tình trên bàn, miệng không lịch sự chút nào nói: "Nên xử thế nào thì xử thế đấy."

Mai Tử cắn cắn môi, con ngươi chuyển chuyển, thật muốn hỏi nữa, nhưng nhìn dáng vẻ này của Tiêu Kinh Sơn, bây giờ có hỏi cũng không hỏi được gì.

Lúc A Mang bước vào quân doanh liền nhận được những ánh mắt cùng sắc mặt khó coi. Những người đó rõ ràng là khách khí hữu lễ, thế nhưng trong khách khí còn mang theo một tia bất mãn cùng khinh bỉ.

A Mang hung hăng trừng qua, hắn rất bất mãn, hắn không phải là nói một câu thật tình thôi sao, tại sao những người này lại nhìn hắn giống như nhìn thấy kẻ thù như vậy?

Thành Vương gia vừa hướng người ta gật đầu chào, vừa cuống quít kéo con cưng đi về phía trước. Đứa con trai này a, hắn không gây chuyện thì sẽ không thoải mái sao?

A Mang bị phụ thân túm lấy như vậy, lạnh mặt đi về phía trước, cuối cùng đến đại doanh Tiêu Kinh Sơn xử lý quân sự thường ngày. Tiêu Kinh Sơn nghe nói Thành vương gia đến, đương nhiên là vội vàng mời người vào ngồi.

Hai bên chắp tay làm lễ sau đó tự mình ngồi xuống. Thành vương gia đi thẳng vào điểm chính, nói cười bày tỏ, nói xong liền đẩy con trai của mình về phía trước, đồng thời còn trừng nhi tử của mình một cái.

Tiêu Kinh Sơn ngày đó nghe A Mang nói trong lòng đương nhiên có chút không vui, nhưng hắn là nhân vật nào, ngay lúc này dĩ nhiên là chỉ cười nhạt một tiếng, khoan dung mà nói: "Chẳng qua là một câu nói giỡn của đứa nhỏ mà thôi, Tiêu mỗ làm sao có thể để vào trong lòng. Vương gia cố ý đến đây vì chuyện này, thật sự làm cho Tiêu mỗ có chút hổ thẹn."

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàWhere stories live. Discover now