Chương 36: Mũi Tên Của Tiêu Kinh Sơn

3.4K 156 0
                                    

Lời này vừa nói, mọi người đều đồng loạt nhìn về phía Tiêu Kinh Sơn. Bọn họ sợ cướp đường, hi vọng bọn cướp đi chỗ khác, nhưng điều Tiêu Kinh Sơn vừa nói, bọn họ cũng biết là không nên để bọn cướp đi hại những thôn khác. Nhưng mà bây giờ bọn cướp muốn Tiêu Kinh Sơn thể hiện bản lĩnh, Tiêu Kinh Sơn bản lĩnh gì?

Mai Tử nắm chặt búa trong tay, lại sờ sờ đao nhọn trên eo, nghĩ không biết phải làm sao để đưa cho Tiêu Kinh Sơn.

Ai dè nàng còn không kịp đi ra ngoài, liền thấy thân hình Tiêu Kinh Sơn động một cái, bay lên lại giống như nhảy, nhảy lên lưng ngựa của một tên cướp. Tên cướp kia trợn mắt hốc mồm còn không kịp phản ứng, Tiêu Kinh Sơn lại lật người một cái, cây đuốc lay động, ánh lửa chợt sáng chợt tối, người đã yên ổn lần nữa đứng trước ngựa của bọn cướp.

Thủ lĩnh bọn cướp kinh hãi nhìn Tiêu Kinh Sơn, chỉ thấy trong tay hắn cầm một cây cung, tay còn lại cầm một mũi tên.

Trong lòng Mai Tử mừng rỡ, nàng biết Tiêu Kinh Sơn bắn cung rất chuẩn xác, bây giờ hắn lại đột ngột nhảy lên cướp lấy cây cung, đương nhiên có thể đẩy lùi bọn cướp này rồi. Nhưng lập tức Mai Tử lại bắt đầu lo lắng, sao hắn chỉ cầm một mũi tên a, bọn cướp nhiều người như thế, làm sao chống chọi nổi đây.

Tiêu Kinh Sơn giơ tay lên, kéo cung, lên mũi tên, liếc thủ lĩnh bọn cướp một cái nói: "Bắn tên, các ngươi lúc ở trong quân trại chắc cũng đã luyện qua loại công phu này."

Khuôn mặt của thủ lĩnh bọn cướp cứng ngắc, gật đầu nói: "Được, liền so cái này." Vừa nói hắn vừa lấy cây cung trên lưng xuống, lên mũi tên rồi nói: "Ngươi muốn so thế nào?"

Tên trong tay Tiêu Kinh Sơn đã yên ổn nằm trên cung, hắn cúi đầu, áp sát lên cung. Cung trong tay thong thả di chuyển, cuối cùng nhắm vào một tên cướp đứng ở bên.

Lúc bị hắn hướng mũi tên lên, lúc đầu tên cướp kia còn không có cảm giác gì, sau này chỉ cảm thấy mũi tên tỏa ra hàn khí dày đặc, mà ánh mắt cứng rắn của nam nhân cũng ngắm chuẩn như mũi tên.

Tên cướp kia có thể nói là "Thanh tú" chỉ cảm thấy trong lòng "Lộp bộp" nổi lên hàn khí, không nhịn được kinh hoảng sợ hô to: "Đừng bắn ta!". Hô xong lời này, dường như hắn có chút xấu hổ, nhưng vẫn cầu cứu nhìn về phía thủ lĩnh của mình.

Ánh mắt hẹp dài của tên thủ lĩnh bọn cướp bắn về phía Tiêu Kinh Sơn, quát lớn: "Ngươi định làm gì?"

Tay Tiêu Kinh Sơn vẫn vững vàng cầm cung tên, nghe lời này, hắn nhàn nhạt nói: "Bắn tên."

Vừa nói lời này, hắn vừa nới lỏng tay.

Tên, rời dây cung.

Ánh đuốc lay động, tên bắn ra như bay, tạo ra âm thanh xé gió.

Thủ lĩnh bọn cướp nhíu chặt lông mày, phi thân lên định chạy qua cứu người, nhưng làm sao kịp!

Tim Mai Tử thót lên tới cổ họng, nếu Tiêu Kinh Sơn giết một tên trong bọn cướp, bọn cướp làm sao có thể cho qua!

Mà tên cướp vốn bị mũi tên nhắm trúng kia, lúc này cứng đờ ngồi trên lưng ngựa, không hề nhúc nhích, mắt hắn trợn tròn nhìn mũi tên kia uy hiếp mang theo ngàn quân lực bắn tới. Cả người hắn nhũn ra vô lực, muốn động cũng không được.

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàWhere stories live. Discover now