Chương 79: Trở Lại Tiểu Sơn Thôn

3.5K 121 2
                                    

Ta biết rõ là ta yêu nàng, thanh âm trầm thấp của hắn vẫn một mực vang vọng bên tai nàng, cứ thế lúc được nâng lên ngựa nàng vẫn như cũ bị vây trong u mê.

Tay phải không dám dùng sức của Tiêu Kinh Sơn đặt ở bên eo nàng bảo hộ thân thể của nàng, bàn tay khác thì dắt lấy dây cương điều khiển ngựa đi về phía trước. Đi được một lúc lâu sau, cuối cùng trong lòng Mai Tử cũng tiếp thu được, vui mừng chấn kinh thậm chí còn có chút không dám tin lan tràn mà đến.

Lồng ngực phát ra sức nóng phía sau nàng, hơi thở dốc âm ấm ở ngay trên đầu nàng, nàng từ má đến cổ đều nóng bỏng, nhưng trên môi lại không tự chủ vẽ lên một đường cong hạnh phúc.

Kể từ khi nói ra câu kia, Tiêu Kinh Sơn vẫn không nói thêm cái gì, rất trầm mặc. Mai Tử không nhịn được suy đoán trong lòng, hắn đây là thế nào, sao không nói lời nào nữa?

Mai Tử cúi đầu nhìn trộm liếc nhìn về phía sau nhưng chỉ thấy hắn duỗi cánh tay rắn chắc lại đây.

Tiêu Kinh Sơn cảm thấy động tác của nàng, cho là nàng ngồi không được thoải mái, dùng tay phải hơi đỡ lấy nàng xích xích vào trong.

Mai Tử cúi đầu nhẹ giọng nói: "Ta không sao."

Tiêu Kinh Sơn thô ách "À" một tiếng, tay phải vẫn hơi dùng sức đem nàng kéo chặt vào trong lòng mình, hai đùi ép một cái lên bụng ngựa, ngựa liền bước nhanh hơn.

Trong lòng Mai Tử càng nói thầm, kể từ khi hắn nói câu kia, cả người cũng bắt đầu cứng ngắc, đây là thế nào?

Nhưng nàng chợt nhớ tới câu cuối hắn nói với mình, mình cũng chưa có nói thêm cái gì, chẳng lẽ hắn vì chuyện này mà không vui?

Mai Tử lại nghĩ tới chuyện ngày xưa, nam nhân nhìn có vẻ khoan khoái đại độ này vậy mà cũng ăn dấm chua của A Mang. Càng nghĩ càng cảm thấy chuyện này hoàn toàn có khả năng, thế là nàng cảm thấy mình cũng nên nói chút gì đó. Nhưng nàng phải bày tỏ thẳng thắn thì thật sự có chút không nói nên lời, chần chừ một lúc sau cuối cùng nảy ra một câu: "Vừa rồi chàng nói, ta cũng nghĩ vậy."

Nàng bày tỏ lời này, cho rằng hắn cũng nên có chút phản ứng , ai dè đợi một lúc sau cũng chẳng thấy hồi âm, thế là nhịn không được tò mò quay đầu nhìn xem.

Này vừa nhìn, ngược lại sửng sốt, chỉ thấy khuôn mặt kiên quyết của hắn vậy mà hiện lên đỏ hồng khả nghi.

Tiêu Kinh Sơn thấy Mai Tử chợt quay đầu lại nhìn, trên mặt có chút ngượng ngùng, nhất thời lên tiếng hỏi: "Ta nói gì?"

Mai Tử càng thêm sửng sốt, đánh giá màu đỏ đỏ trên mặt hắn, lạ lùng nói: "Thì ra chàng cũng sẽ đỏ mặt!"

Sau đó ngựa dừng lại, Tiêu Kinh Sơn cúi đầu nhìn kỹ Mai Tử đang kinh ngạc nhìn chằm chằm mình, chợt nhíu mày một chút rồi cúi đầu xuống.

Mai Tử "Ưm" một tiếng, căn bản không kịp có bất kỳ phản ứng gì, môi lưỡi đã bị nhiệt năng xâm nhập, cái ót cũng bị một bàn tay to có lực nâng lên.

Thở dốc lăng loạn dồn dập quanh quẩn bên tai, môi lưỡi sôi sục ẩm ướt dây dưa lan tràn, nhất thời Mai Tử có chút choáng váng.

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ