Chương 50: Ngươi Giống Như Heo Vậy

2.7K 117 5
                                    

Ngày hôm sau, ánh mặt trời ấm áp xuyên qua cành cây sum xuê rơi vào khuôn mặt Mai Tử, nàng nghe tiếng chim chóc kêu líu ríu mà tỉnh dậy.

Nàng nhìn bốn phía, phát hiện bên cạnh là đống củi đã cháy hết, A Mang thì đang tựa vào gốc cây cúi đầu nghĩ cái gì đó, mà nam tử áo trắng đã sớm không thấy bóng người.

Mai Tử vuốt vuốt mắt để tỉnh táo lại, hàm hồ hỏi: "Hắn đâu rồi?"

A Mang ngẩng đầu, khuôn mặt vốn non nớt có tia bất mãn, nheo con ngươi hỏi: "Ngươi làm gì mà vừa tỉnh dậy liền hỏi hắn?"

Mai Tử mở trừng mắt, từ trong chăn chui ra rồi xếp chăn lại, vừa dọn dẹp vừa nói: "Người ta cho ta ăn, còn cho chúng ta sưởi ấm, đương nhiên ta muốn cám ơn người ta."

A Mang không có ý gì nữa nói: "Ngươi vừa bẩn lại vừa nát, giống như heo vậy, ngủ thẳng muộn thế này mới tỉnh, đương nhiên không gặp được người ta rồi!"

Mai Tử cũng cảm thấy mình ngủ thẳng đến giờ này có chút hơi quá, nhưng nàng lập tức tìm cho mình một lý do: "Ở đây ngay cả con gà gáy sáng cũng không có. . . . . ."

Nàng còn chưa nói xong, A Mang liền ngắt lời nàng, chau mày xua tay nói: "Thôi đi, ngươi đừng có nhắc đến mấy con gà nhà ngươi! Bây giờ ta cũng có thể nuôi mấy con gà ở nhà, vài con trống vài con mái, mỗi ngày có thể thu trứng gà rồi."

Mai Tử le lưỡi một cái, biết mình lại trêu chọc vị A Mang này rồi, nhưng nàng cũng tò mò: "Các ngươi không nuôi gà ở nhà, vậy bình thường không phải sẽ không có gì đánh thức các ngươi sao?"

Nàng nói như thế, một lúc sau vẫn không nghe thấy A Mang trả lời, quay đầu nhìn lại, lại thấy A Mang đang kinh ngạc đánh giá mình.

Nàng ngược lại cả kinh, lúc đầu không hiểu, sau đó chợt nhìn thấy tóc của mình rơi trên bả vai, lập tức hiểu được. Thì ra cái mũ của nàng đã bị rớt, tóc đen dài đến eo nhu thuận xõa trên bờ vai.

Tuy A Mang đã sớm biết nàng là nữ nhân, nhưng cho tới bây giờ, nàng đều cực kỳ cẩn thận, chưa từng lộ ra sơ hở gì, có lẽ là đêm qua ăn no quá mức nên nàng nhất thời quên mất.

Ý thức thấy ánh mắt A Mang nhìn mình có điểm lạ, mặt nàng đột nhiên đỏ, cuống quít đem tóc kéo lên, lại dùng mũ che kín.

A Mang lúc này cũng luống cuống, xoay mặt lầm bầm nói: "Thực ngốc, búi tóc cũng không xong! Quả nhiên là đồ nhà quê!"

Khuôn mặt Mai Tử vốn còn phát nóng, chợt nghe hắn nói như thế, nhất thời tức giận áp đến, không vui trừng hắn một cái: "Lúc nào rồi còn ngồi đó lầm bầm, chúng ta nhanh chóng lên đường đi!"

Bình thường Mai Tử nói cái gì thì cũng luôn bị A Mang trào phúng một phen, nhưng đây là lần đầu tiên A Mang vậy mà không nói gì, linh lợi đứng lên chuẩn bị lên đường.

Một ngày này, bọn họ đã tiến vào địa phận của Vân Châu, Mai Tử vui vẻ nhìn cột mốc biên giới của Vân Châu mà cõi lòng đầy mong đợi nói: "Sắp đến Vân Châu rồi!"

A Mang ở một bên nhìn nàng lạnh lùng, dùng ngữ khí kỳ quái hỏi: "Nhìn ngươi vui vẻ như thế, thật không hiểu nổi."

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàWhere stories live. Discover now