Chương 60: Không Thể Vào Kinh Thành Với Tiêu Kinh Sơn

3K 118 2
                                    

Mai Tử thấy A Mang ấp a ấp úng, trong lòng lại không có hảo cảm, lạnh mặt nói: "Hắn là phu quân của ta, trước kia hắn như thế nào đương nhiên hắn sẽ nói cho ta biết, ngươi cần gì ở đây đâm chọt gây xích mích." Trong lòng nàng chợt cảm thấy có chút hối hận khi giữ A Mang ở đây, nàng không muốn nghe A Mang nói về Tiêu Kinh Sơn như thế.

A Mang thấy nàng như vậy, biết nàng hiểu lầm rồi, vội la lên: "Ta là có ý tốt, ngươi căn bản không biết chuyện trước kia."

Mai Tử trong lòng càng tức giận: "Ngươi không cần cho ta biết, ta căn bản không muốn biết! Ngươi vẫn nên nhanh nhanh đi ra ngoài đi, tránh cho người khác biết chuyện còn cho rằng ta với ngươi có gì mập mờ!"

A Mang nghe vậy, cắn răng hạ giọng hô: "Ngươi cho rằng hắn đường đường là một Đại tướng quân sao, vì sao hắn rời triều đình mà ngay cả một người thân cũng không có? Ngươi biết vì sao sao?"

Mai Tử nhíu mày phản bác nói: "Không có thì như thế nào, không có không phải chuyện gì sai, nguyên nhân chính là vì hắn không có người nhà nên trở về mới cưới ta."

A Mang lại không đoái hoài đến hành động dường như muốn bưng lỗ tai của Mai Tử, cắn răng cắn lợi mà nói: "Bởi vì mọi khuê tú trước kia hoàng thượng tứ hôn cho hắn, tất cả đều xảy ra chuyện! Không một ai thoát khỏi rủi ro!"

Mai Tử nghe mà ngây người, hé ra cánh môi hồng nhuận nhưng không nói được gì, nàng không hiểu chuyện rủi ro là ý gì.

A Mang thở dài, chân thành nói: "Mai Tử, ta sợ ngươi cũng xảy ra chuyện."

Mai Tử lại không hiểu, hoàng thượng từng tứ hôn cho Tiêu Kinh Sơn, sau đó những người kia đều xảy ra chuyện ngoài ý muốn?

A Mang xem xét bên ngoài, thấy những tướng sĩ tuần canh bên ngoài vì không tìm thấy tung tích gì nên dần dần tản đi rồi, lúc này mới nói: "Mà thôi, chuyện này ta cũng không thể nói lung tung, sau này có lẽ ngươi sẽ biết. Đừng có ngây ngô bên cạnh Tiêu Kinh Sơn, nếu ngươi đã gả cho hắn rồi thì không có cách nào. Bây giờ ta chỉ có thể cho ngươi biết một chuyện, ngươi nhất định phải nhớ lấy, không thể vào kinh thành với Tiêu Kinh Sơn, nhất định không thể đi, nhớ lấy!"

Trong lòng Mai Tử nghi ngờ, đang muốn kéo lấy A Mang hỏi thêm thì lại nghe bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, sau đó có thị vệ gọi tướng quân, giọng nói này rõ ràng là Tiêu Kinh Sơn đã trở về.

A Mang nghe giọng Tiêu Kinh Sơn, hoảng hốt vội nói: "Ta đi trước, gặp lại sau." Vừa nói hắn vừa vung rèm bên cạnh, giống như con mèo cong eo chui ra.

Mai Tử ngây người, đang nghi ngờ thì lại nghe thấy tiếng Tiêu Kinh Sơn vén rèm bước vào.

Tiêu Kinh Sơn thấy sắc mặt nàng không tốt, vội vàng tiến lên sờ sờ trán nàng: "Sao sắc mặt lại khó coi như thế? Vừa rồi ai dọa nàng?"

Trong lòng Mai Tử đang nghi ngờ, lập tức vội vàng lắc đầu: "Không sao, chỉ là có chút choáng váng."

Tiêu Kinh Sơn lại bắt lấy cổ tay nàng sờ sờ mạch đập, phát hiện không có chuyện gì lúc này mới yên tâm: "Vừa rồi nghe tướng sĩ tuần canh nói có chút tiếng vang kinh động đến nàng, không có chuyện gì chứ?"

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàOnde histórias criam vida. Descubra agora