Chương 80: Tra tấn

88 10 7
                                    

- Tao hỏi lại lần nữa. Mày tiếp cận nhà Hyuga có mục đích gì?

- Tôi nhắc lại một lần nữa. KHÔNG. CÓ.

Một chiếc dao đâm thẳng vào bụng dưới của Hinata. Cô kêu lên thất thanh. Đây không phải là một chiếc dao găm bình thường, mà là dao pháp thuật. Nó đâm vào người cô nhưng không chảy máu. Không những vậy mũi dao còn phóng sét giật điện toàn thân. Vừa bị đâm lại bị điện giật khiến Hinata đau đớn không sao chịu nổi. Đau y như lần cô bị Sasuke đâm kiếm thẳng vào ngực. Hinata gục mặt xuống, muốn lịm đi thì lại bị một xô nước hất thẳng vào mặt. Cô tỉnh lại. Hình ảnh Anuma lờ mờ ẩn ẩn hiện hiện trước mắt.

- Đau lắm đúng không? Yên tâm. Mày không bị thương thật đâu, nhưng đau đớn thì y như thật vậy. Nếu mày không khai ra tao sẽ đâm cho mày thêm vài nhát.

- Ông không phải dọa. Có đâm ...bao nhiêu nhát cũng vậy thôi_Hinata thở khó nhọc_Tôi đã nói rồi... Tôi là bạn của họ. Bộ trước giờ ...ông chưa từng có bạn à?

- Khốn kiếp!

Anuma tức giận đâm liền hai nhát vào ngực Hinata. Cô kêu lên thất thanh vì quá đau đớn rồi ngất lịm đi. Anuma thấy vậy nên tạm tha cho cô, thả cô vào lại phòng giam. Hinata đã không hề cử động cho đến khi Anuma cùng đám người của ông ta rời khỏi tầng hầm và đóng cửa lại. Lúc này tay cô mới dần nhúc nhích, đôi mắt khẽ mở.

Đau quá. Cả người cô đều đau đớn, không cử động nổi. Nhất là chỗ bị đâm, đau đến muốn chết ngay lập tức. Hai hàng nước mắt chảy dài. Cô thấy sợ. Cô sợ mình trụ không nổi cho đến khi được cứu. Cô sợ cô sẽ chết một mình tại nơi này. Lần đầu tiên cô cảm thấy sợ đến như vậy. Cô bật khóc. Vừa khóc vừa gọi trong đau đớn:

- Cứu tớ, Sasuke-kun! Cậu đang ở đâu? Có ai đó cứu tôi với!

. . .

Sasuke và Neji đã ngồi chầu chực trước cửa văn phòng của Chủ tịch tập đoàn suốt mấy tiếng đồng hồ. Họ đã năn nỉ nhiều lần nhưng Hizashi nhất định không chịu gặp vì lý do quá bận, nhưng hai người biết ông chỉ muốn tránh mặt. Gần 9 giờ đêm mà các cậu vẫn kiên nhẫn chờ đợi rốt cuộc đã thuyết phục được Hizashi đồng ý nói chuyện.

- Nếu định xin cho con bé đó thì thôi đi. Ta đã nói rồi, quyết định là do Hội đồng trưởng lão. Ta không có quyền can dự. Hai đứa muốn xin thì đến đó mà xin.

- Cha, cha biết rõ là bọn con không thể dùng bất kỳ danh nghĩa gì để cầu xin các Trưởng lão cho nên bọn con mới đến cầu xin cha.

- Cháu biết rõ tộc Hyuga trước giờ đối với Ninja đều không chút nhân nhượng. Đặc biệt, nếu để các trưởng lão phát hiện ra thân phận thật của Hinata thì cô ấy chắc chắn sẽ bị đem đi tử hình. Cô ấy mà chết thì bọn Ninja sẽ không để yên đâu.

- Biết vậy mà hai đứa bây còn đưa con bé đến đây?

Neji và Sasuke nhìn nhau cúi mặt. Sasuke lẩm bẩm "Là niisan ép cháu đưa cô ta đến đó chứ".

- Nếu cháu kiên quyết từ chối thì sao Itachi ép được hả?_dù nói nhỏ vậy nhưng Hizashi vẫn nghe được rõ ràng

Sasuke im bặt, hết đường phản biện.

ĐƯỜNG ĐẾN MẶT TRỜI (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ