Chương 79: Hầm ngục

94 13 2
                                    

Hinata theo phản xạ lùi lại thì thấy Sasuke dang tay đứng chắn trước mặt mình.

- Người là do tôi mang tới. Không ai được phép đụng vào người của tôi.

Neji khá bất ngờ trước hành động của Sasuke. Tuy rằng bọn họ được giao nhiệm vụ bảo hộ cho Hinata, nhưng trước bàn dân thiên hạ lại công khai bảo vệ như vậy thì bản thân họ cũng sẽ gặp phiền phức rất nhiều.

- Thằng nhóc này ...Ngươi có biết đứa con gái đó thật ra là ai không? Hay ngươi biết mà vẫn cố tình dắt về?

- Tôi không biết. Cho dù có biết đi chăng nữa thì cô ta cũng là người của tôi. Tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Anuma giận dữ, vừa phẫn nộ. Ông gõ mạnh cây gậy đang chống xuống đất. Lập tức những dây leo từ dưới chân Hinata đột ngột trồi lên rất nhanh quấn chặt lấy toàn thân cô trước sự sửng sốt của cả Neji và Sasuke.

- Cậu Uchiha Sasuke, tôi không cần biết địa vị của cậu ở trong giới thế nào, không cần biết cậu là thiên tài hay phế vật, nhưng đây là địa bàn của nhà Hyuga chúng tôi. Cậu không có quyền lên tiếng ở đây!

Dây trói lại càng thít chặt hơn khiến Hinata khó thở. Sasuke đã định cứu nhưng Neji ngăn lại, nỗ lực lắc lắc đầu. Nếu Sasuke càng dấn thân vào thì người gặp nguy hiểm sẽ chính là cậu ấy. Dù vậy, Sasuke vẫn nhất quyết muốn bất chấp tất cả bảo vệ cô ấy. Ngay lúc này, Hinata đột nhiên thoát ra được, phụt biến thành Cat và ngay lập tức tấn công Sasuke làm cậu văng mạnh vào tường đến ngất xỉu. Neji kinh ngạc đứng ngây người. Anuma cùng những người khác liên tục tung các chiêu thức nhằm bắt lấy Cat. Lưới, dây leo, băng, ... hết lớp này đến lớp khác bao vây lấy Cat. Cat tìm đủ mọi cách nhưng người quá đông, cô có mọc thêm cánh cũng không thoát được. Cuối cùng Cat thực sự bị Kurosagi bắt được và lôi đi. Sự việc diễn ra quá nhanh, Neji đứng sững ngây ngốc. Mãi đến khi mọi việc kết thúc Neji mới chạy qua đỡ Sasuke lúc này đã bắt đầu tỉnh dậy.

- Con nhỏ chết tiệt! Cô ta nghĩ làm vậy nghĩ thì tớ sẽ mang ơn mà tha thứ cho cô ta sao?

Đến đây thì Neji mới ngẩn ra. Cuối cùng thì cậu đã hiểu. Theo như những gì cậu biết về Hinata thì con bé chắc chắn không thể làm như vậy. Nó là vì không muốn liên lụy đến Sasuke nên dù biết không thể thoát nó vẫn cố gắng gượng tấn công cậu ta. Tất cả chỉ vì muốn cứu Sasuke.

- Con bé chỉ muốn cứu cậu. Cậu nghĩ xem? Nếu cậu bị phát hiện thì rất có thể sẽ bị tống vào ngục, và như vậy thì làm sao có thể cứu nó được.

- Cứu? Chúng ta cứu bằng cách nào? Nhà ngục của Hyuga nghiêm ngặt thế nào không phải cậu không biết. Bị bắt vào đấy thì làm sao cứu ra được.

- Nhỏ tiếng thôi. Hai đứa muốn bị kết vào tội phản đồ à?

Nghe cái giọng đó Sasuke chỉ muốn quay lại cho anh ta một đấm. Anh ta làm quái gì mà bây giờ mới xuất hiện?

- Bây giờ anh mới chịu ló mặt ra hả? Nhìn cái kế hoạch chết tiệt của anh đi! Cô ta bị bắt đi rồi đấy! Anh vừa lòng chưa?_Sasuke hạ âm lượng xuống nhưng trong giọng nói vẫn đầy giận dữ

ĐƯỜNG ĐẾN MẶT TRỜI (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ