Chương 74: Niềm vui

143 7 4
                                    

Cả Neji và Sasuke đều tròn mắt nhìn anh kinh ngạc tột độ.

- Này ...này, sao bỗng nhiên lại xoay sang làm bạn gái em?

- Vì Neji không chịu tiếp nhận nên anh đành nhờ em vậy. Kể ra thì nếu bắt cậu ta phải làm chuyện này đúng là làm khó cho nó. Để em đứng ra tiếp nhận thì vẫn ổn hơn.

- Không phải Neji đã nói rõ ràng là chuyện này chỉ vô ích thôi. Sao anh cứ nhất quyết muốn đưa cô ta đi bằng được vậy?

- Chưa thử làm sao biết là vô ích? Hơn nữa, đâu chỉ có mình con bé, còn có anh và những người khác nữa mà. Hai đứa đã tiếp xúc với Hinata nhiều hơn bất kì ai, thấy con bé đã nỗ lực nhiều như thế nào suốt thời gian qua, vậy mà vẫn muốn để bao công sức của con bé đổ sông đổ bể cả sao?

Sasuke chợt nhớ lại khoảnh khắc mình đâm Hinata một kiếm vào ngực. Lần đó cô ấy suýt mất mạng nhưng vẫn không một lời trách cứ, lặng lẽ ở bên cạnh giúp đỡ cậu. Hinata đã bao nhiêu lần liều mình để thực hiện cái mà cô ấy gọi là "ước mơ cả đời" cho dù người khác có nói nó vô ích đi chăng nữa. Cậu thật sự khâm phục quyết tâm của cô ấy. Đổi lại nếu là cậu, chưa chắc cậu đã đủ dũng khí để thực hiện. Và cậu ...cũng không nhẫn tâm để đạp đổ nó.

- Em sẽ đưa cô ta đến đó nhưng chỉ như vậy thôi.

- Sasuke, cậu ..._Neji rất ngạc nhiên

- Neji, cậu nói xem. Cậu thực sự muốn chúng ta đạp đổ tất cả những gì con nhỏ ngốc đó đã gắng sức dựng lên suốt từng ấy thời gian sao?

Neji im lặng không nói thêm gì.

- Anh thay mặt Hinata cảm ơn em.

- Khỏi cảm ơn. Em chỉ giúp cô ta đến đó thôi, còn cô ta làm sao thì làm. Em không liên quan.

Nói rồi Sasuke bỏ về phòng. Neji cũng bỏ đi ngay sau đó. Itachi mỉm cười, lấy điện thoại nhắn tin gửi cho ai đó.

. . .

Sắp tới kỳ nghỉ hè nên công việc càng nhiều. Toàn bộ bốn người trong Hội học sinh huy động thêm các trợ lý cùng nhau tập trung hoàn thành các công việc. Hinata đảm nhận thêm việc qua lại trao đổi với bên trường Namimori. Cô không còn e ngại việc phải một mình đến đó, vì cô đã hiểu Hibari vốn không có gì đáng sợ, ngược lại còn có điểm đáng yêu. Nói về công việc, Hibari vô cùng nghiêm túc và hoàn thành mọi việc cũng rất nhanh. Buổi trưa lại leo lên sân thượng ngủ, chỉ khi nào quá bận mới chợp mắt một chút tại Văn phòng.

Hôm nay Hinata đến đúng vào lúc anh đang nằm ngủ tại ghế dài trong Văn phòng Hội. Kusakabe nói Hội trưởng đã hao sức suốt một tuần vừa rồi nên nhắc cô tốt nhất đừng đánh động anh ta dậy. Những lúc như vậy Hibari sẽ vô cùng đáng sợ. Hinata gật đầu. Cô cũng không muốn gây chuyện với anh ta trong lúc này. Hinata nhẹ nhàng bước vào phòng, khe khẽ đặt tài liệu lên bàn, rồi rất nhẹ bước ra. Người bình thường chắc chắn không thể phát hiện ra cô. Nhưng Hibari không phải người bình thường.

- Con mèo ngốc nhảy vào đây ăn vụng đó à?

Hinata giật mình quay lại nhìn thì thấy Hibari đã tỉnh từ lúc nào.

ĐƯỜNG ĐẾN MẶT TRỜI (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ