Chương 66: Boss của Hunter

115 10 1
                                    

Hinata cảm thấy lo lắng và hồi hộp hơn bao giờ hết. Đáng lẽ ra cô phải hỏi kỹ các anh ấy về các bước trong kế hoạch của họ, vậy mà lại để mặc cho họ tự làm. Vì cô nghĩ các anh ấy đã lên kế hoạch chu đáo cả rồi, cô đóng vai trò là người bị bắt cóc thì có biết cũng chẳng để làm gì. Aoi đã hứa với cô nếu mọi chuyện trở nên cãng thẳng thì sẽ để cô ra mặt. Anh ấy không hề có ý gây hại cho cả Hunter và Ninja. Vậy tại sao anh lại làm mọi chuyện đến mức này?

Boss Hunter mang chiếc mặt nạ hình một con gấu nâu hoang dã, nhưng chẳng mấy khi ông ta đeo chiếc mặt nạ đó hoạt động bên ngoài. Cũng không ai biết thân phận thật sự của ông là ai, kể cả thành viên thân cận với ông, vì căn bản ông không tin bất kì một ai cả. Ngược lại, ông nắm rõ thân phận của tất cả các thành viên trong tổ chức. Fox là một trong số rất ít người mà ông trực tiếp chiêu mộ, cũng là người mà ông đặt nhiều kỳ vọng nhất. Fox tuy không phải là người giỏi nhất, nhưng cậu ta là người khéo léo, giỏi giao tiếp, giỏi hỗ trợ, đặc biệt là mang nụ cười thiên thần dễ hút hồn người khác. Ông đã định đào tạo cậu ta trở thành thị vệ thân cận nhất bảo vệ mình, vậy mà ...Nghĩ rằng mình bị phản bội bởi cậu ta khiến ông tức giận vô cùng, giận đến mức ông chỉ muốn tóm lấy cậu ta rồi trực tiếp bóp chết. Khi gần đến địa điểm hẹn, ông thấy Hibari dừng lại và nói với cô gái kia:

- Ngươi chắc là ông ta ở đây?

- Vâng. Chính Aoi-san đã hẹn cha em đến gặp nên chắc chắn là ông ấy phải đang ở đó. Chỉ là ..._cô gái có vẻ do dự_em có cảm giác anh ấy đã đoán trước và cú điện thoại đó là cố tình dụ em đến đây.

Hibari bực tức thật sự khi nghĩ rằng mình có thể đang bị hai tên idol đó xỏ mũi. Cậu liền lôi Hinata định đi tìm Aoi. Nhưng bỗng một lực từ đâu đập mạnh vào gáy khiến cậu ngất xỉu. Hinata giật mình quay lại thì đã bị một lưỡi dao kề cổ. Kẻ đe dọa cô là một người đàn ông lạ mặt đứng tuổi, dáng cao lớn, gương mặt vẻ giận dữ vô cùng.

- Ngươi ...ngươi đúng thật là con của Hyuga Hiashi?

Hinata vẫn khá sốc khi liên tiếp gặp phải nhiều chuyện bất ngờ như vậy. Cô định thần nhìn lại tình huống. Một kẻ rất mạnh đã ra tay đánh ngất Hibari và giờ đang đe dọa cô. Nhìn ông ta có vẻ ngạc nhiên và giận dữ khi biết cô là con gái của trưởng tộc Hyuga. Người này có thù sâu với nhà Hyuga của cô sao? Không chỉ vậy dường như hai người đang bị theo dõi. Từ lúc nào sao cô lại không biết?

- Ông là ai? Hỏi chuyện này để làm gì?

- Các ngươi muốn vu cho ta tội bắt cóc, vậy thì ta sẽ làm thật, nhân tiện xử luôn cha ngươi.

Hinata chưa kịp nói câu gì đã bị ông ta điểm huyệt rồi vác lên vai đem đi. Phía bên kia, Hiashi đã đến điểm hẹn nhưng chỉ có một mình. Aoi cảm thấy lạ nên gọi điện nhờ Arata đi xem xét tình hình giúp. Arata tìm thấy Hibari nằm ngất tại bìa rừng. Anh lay gọi mãi không thấy cậu ta tỉnh dậy, liền vung tay tát mạnh vào má cậu. Hibari bừng tỉnh.

- Tên khốn nào dám đánh vào đầu ta?_cậu vừa nói vừa xoa gáy

- Tức là cậu không thấy được kẻ nào đánh mình à?

ĐƯỜNG ĐẾN MẶT TRỜI (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ