Chương 73: Giai đoạn mới

129 9 4
                                    

Từ mấy ngày nay, hoạt động của Hunter hoàn toàn yên ắng. Aoi nói Hino đã đồng ý không trả thù Ninja nữa mà sẽ ở một bên quan sát Hinata một thời gian. Ông ấy và anh đã bàn nhau cách xử lý bên trong nội bộ Hunter. Hino đã ra một thông cáo rằng cả Ninja và Kurosagi đang ra sức truy lùng trụ sở của Hunter để tìm tung tích của ninja Cat. Cho nên Hunter sẽ tạm thời dừng hoạt động một thời gian cho đến khi chuyện này qua đi.

- Chân thân thật sự của em chỉ có mấy người trong hội chúng ta biết thôi nên chỉ cần em không xuất hiện trên chiến trường thì sẽ không ai phát hiện ra em cả_Aoi nói_Chỉ là hơi bất lợi cho đội 8 khi phải hoạt động mà không có Cat.

- Không sao. Tôi đã bình phục hoàn toàn rồi nên đủ sức để đảm nhận cả vị trí của cô ấy. Dù sao cũng chẳng mấy tiểu đội Kurosagi có thể đối đầu được với chúng tôi_Toushirou nói

Ai nấy đều thấy có lý. Tiểu đội duy nhất đấu ngang ngửa với họ là đội Itachi thì đã chịu hợp tác với họ rồi.

- Mấy ngày nay anh đã vất vả rồi, Aoi-san!_Hinata cúi đầu_Cảm ơn anh nhiều lắm!

- Đừng có nói chuyện ơn huệ gì nữa. Gia đình anh mắc nợ em, hơn nữa với những việc em đã làm thì anh làm mấy chuyện này có thấm tháp gì. Nên đừng cứ liên tục cảm ơn nữa!

- Nhưng mà ...

- Satsuki-san đã có lời như vậy rồi. Em còn từ chối nữa sẽ làm anh ấy buồn đấy_Shiraishi nói vậy Hinata đành gật đầu im lặng

- Bước tiếp theo mọi người định làm thế nào?_Fuji hỏi_Nếu như Hinata-chan tạm thời không thể sử dụng thân phân Cat thì phải làm sao để tiếp tục nhiệm vụ của Người trung gian đây?

Aoi và Arata nhìn nhau có vẻ lo lắng. Arata gật đầu nhẹ với bạn rồi nói:

- Chuyện này Itachi-san có nhờ tôi nói lại với mọi người. Nhiệm vụ sắp tới Hinata không nhất thiết phải sử dụng thân phận Cat, nhưng rất phức tạp và nguy hiểm, hơn nữa nhiệm vụ này cũng không thể có quá nhiều người hỗ trợ.

- Gì vậy? Tên Itachi đó lại đang muốn bày trò gì?_Toushirou nhíu mày

- Mọi người chắc đã biết dòng họ Hyuga Wizard xây dựng nên tập đoàn HYUWI đứng đầu giới kinh doanh bán lẻ trong nước. Hiện tại họ đang lấn sân sang kinh doanh đồ trang sức. Đầu tháng tới bọn họ sẽ khánh thành một chuỗi các cửa hàng kinh doanh trang sức trên khắp Tokyo. Neji cũng vì chuyện này mà xin nghỉ phép một tuần để về lo công việc. Buổi khánh thành này rất được xem trọng, nghe nói sẽ mời rất nhiều trưởng tộc là dòng họ lớn thuộc giới Kurosagi tham dự. Itachi-san muốn Hinata đến đó phụ giúp Neji với tư cách là bạn gái của cậu ấy.

- CÁI QUÁI GÌ?!_Toushirou đứng bật dậy ngay lập tức_Mấy ...mấy người nhắc lại tôi nghe xem. Bảo Hinata đóng giả bạn gái Neji?

Mặt Hinata hiện tại đang đỏ bừng.

- Chỉ là giả vờ thôi. Đó là cách duy nhất để con bé danh chính ngôn thuận xuất hiện tại buổi khánh thành đó. Mà cậu tập trung vào nội dung chính có được không?_Arata lạnh lùng đáp

- Itachi-san muốn Hinata làm gì ở đó?_Fuji nhanh chóng chuyển đề tài

- Đây là một dịp may hiếm có để Hinata có thể gặp gỡ các thành viên trụ cột của Kurosagi và thử thăm dò thái độ của họ sau nhiều chuyện đã xảy ra. Nhưng quan trọng nhất và cũng là nhiệm vụ thứ yếu là gặp mặt riêng trưởng tộc Hyuga Hizashi_anh nhấn mạnh từng từ một_với tư cách là đại tiểu thư của tộc Hyuga Ninja.

ĐƯỜNG ĐẾN MẶT TRỜI (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ