Chương 65: Kẻ địch không ngờ tới

133 11 2
                                    

Tsunade quay qua nhìn Neji. Cậu ta hiểu ý liền nói:

- Em hiểu tầm quan trọng của kế hoạch nên thầy cô cứ yên tâm là em sẽ không tiết lộ cho bất cứ ai biết đâu_cậu rất bình tĩnh_Nhưng Sasuke thì em không chắc.

- Không sao. Em có thể hiểu cho bọn ta là được rồi. Còn Sasuke thì để Itachi lo.

- Em hiểu là một chuyện nhưng không có nghĩa em là đồng minh của các thầy đâu đấy!

- Ừ. Thầy cũng không có ý ép buộc em phải theo bọn ta_Kakashi mỉm cười_Nhưng em có thể suy nghĩ về chuyện này, được chứ? Quyết định thế nào là quyền của em.

Neji nhíu mày suy nghĩ. Thế này chẳng phải là đang làm khó cậu sao?

. . .

Tin đại tiểu thư của tộc Hyuga Ninja bị bắt cóc gần đây đã rộ lên những tin đồn mới. Lần này là tin đồn khẳng định Hunter là thủ phạm, thậm chí còn chỉ đích danh rằng Cat bị giam trong căn nhà ngục dưới tầng hầm của căn cứ Hunter. Cùng lúc, chi nhánh của tộc Hyuga tại Tokyo nhận được một lá thư đánh máy của một người tự xưng là Hunter. Nội dung rằng kẻ đó đang giữ tiểu thư của bọn họ, còn đính kèm chiếc mặt nạ mèo đặc trưng của cô. Nếu muốn cô trở về được toàn vẹn thì tộc trưởng phải đi một mình đến gặp chúng để trao đổi các điều kiện. Địa điểm gặp mặt cụ thể sẽ được thông báo sau, còn hình thức thông báo không được đề cập đến. Yêu cầu này đã khiến cộng đồng Ninja dậy sóng, đặc biệt là tộc Hyuga. Họ không thể chấp nhận để tộc trưởng đầy tự tôn của họ chịu nhượng bộ một cách quá đáng như vậy. Họ tự chia nhau truy lùng ráo riết căn cứ của Hunter. Rồi tình cờ họ chạm mặt một nhóm Hunter trên đường. Hai nhóm đánh nhau dữ dội. Kết quả Ninja bắt được một Hunter, đem về căn cứ và tra khảo. Việc làm này đã khiến Hunter vô cùng phẫn nộ.

Qua mấy ngày điều tra, người Boss của Hunter có thể đoán ra không một người nào trong tổ chức dám lén ông làm cái việc động trời đó. Chắc chắn là có kẻ nào đó bày ra trò này nhằm hại Hunter. Có khi lại chính tộc Hyuga bày kế này nhằm tạo một lý do chính đáng để công khai trừ khử Hunter.

- Ta đã giao cho cậu truy tìm tung tích của cô ta. Tại sao lâu như vậy vẫn không thu được kết quả gì?

- Xin Boss tha tội_Fox ngồi quỳ xuống đất_Tên bắt cóc đem giấu Cat rất kĩ. Khả năng của tôi có hạn, chỉ trong vài ngày không thể tìm nổi tung tích bọn chúng.

- Cậu là một trong những nhân viên xuất sắc nhất của ta, vậy mà có một việc cỏn con như vậy cũng làm không xong. Cậu làm ta quá thất vọng!

Fox cúi gập đầu, không nói thêm gì.

- Giờ mau đi cứu Ant (Hunter bị bắt) về đây! Lần này làm không xong ta sẽ phạt thật nặng!

- Vâng, Boss. Tôi đi ngay!

Fox mau chóng rời khỏi phòng. Sau khi khép cửa anh thở nhẹ một hơi. Kế hoạch vẫn đang tiến triển tốt như anh dự kiến.

. . .

Hiashi biết rõ đây là cái bẫy do kẻ bắt cóc bày ra nhưng hắn hành động quá mau lẹ khiến ông không kịp trở tay. Ngay lúc phân vân chưa biết nên làm gì thì Itachi gọi điện đến nói ông cứ chấp nhận điều kiện của kẻ kia, việc còn lại hãy để cho anh.

ĐƯỜNG ĐẾN MẶT TRỜI (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ