Chương 64 : Khám phá sự thật

154 16 4
                                    


Sau khi nhận tin của Aoi, Arata cẩn trọng dùng thuật thám thính một vòng xung quanh và bên trong căn hộ. Không thấy gì khác biệt Arata mới giăng kết giới bao bọc quanh căn hộ. Nhưng có một điều anh không ngờ tới, là Hibird đã tới căn hộ trước khi anh trở về và trốn dưới gối của Hinata đang nằm. Arata kiểm tra khắp nhà nhưng chỉ kiểm sơ qua phòng mình. Ngay sau khi Hinata rời khỏi phòng ngủ để ra phòng khách ăn đêm, Hibird mới rời khỏi chỗ nấp rồi tung cánh bay ra khỏi cửa sổ.

Lúc Hibird quay trở về phòng cũng vừa lúc Hibari tắm xong. Con chim nhỏ đã kể lại cho chủ nhân những gì mà nó nhìn thấy. Hibari nghe xong khẽ mỉm cười. Đã biết cô ta ở đâu rồi thì cậu có thể đến đó gặp cô ta bất cứ lúc nào, và chắc chắn lần này cậu sẽ "cắn chết" cô ta.

. . .

Arata bất ngờ khi nghe Aoi kể lại lý do nhắn cái tin kỳ lạ đó. Anh không nghĩ rằng một người như Hibari lại sắc sảo đến thế.

- Tớ không thấy có gì bất thường cả. Cậu không suy nghĩ nhiều quá đó chứ?

- Không đâu. Tớ đã làm việc với cậu ta một thời gian, tớ rất hiểu cậu ta. Chỉ là tớ không nghĩ suốt từng ấy thời gian tớ vẫn chưa thể lấy được sự tin tưởng từ thằng nhóc ấy. Giờ thì hay rồi. Tớ phát hiện kế hoạch của cậu ta quá trễ. Có khi việc Hinata-chan ở đây đã bị lộ rồi cũng nên.

- Giờ cậu tính sao?_Arata cũng thấy lo lắng

- Cứ tạm thời để vậy đã. Hibari-kun rất quan tâm đến Hinata-chan. Nếu biết rằng tớ vẫn giữ lời hứa không hại cô bé thì cậu ta sẽ không làm gì bất lợi quá đâu. Kế hoạch cứ tiếp tục tiến hành. Tớ sẽ đứng ngoài quan sát tình hình xem thế nào sẽ liệu tiếp.

. . .

Phải mất cả đêm Neji mới có thể thuyết phục được Sasuke bình tĩnh lại. Cậu nói chuyện về Hinata có rất nhiều nghi vấn, rằng không thể tự nhiên mà một Ninja, mà lại còn là người thừa kế của tộc Hyuga Ninja, lại được quá nhiều người, kể cả Kurosagi ra sức bảo vệ đến vậy. Nhất định cô ta phải có vai trò đặc biệt nào đó. Cho nên hai người nhất định phải tìm được người hiểu rõ nguộn ngành của vấn đề để giải thích tất cả những thắc mắc này. Ngay từ sáng sớm, hai chàng trai đã đứng chực sẵn trước cửa Văn phòng Hiệu trưởng Tsunade. Bà ấy không quá ngạc nhiên khi thấy hai chàng trai này xuất hiện trước mặt mình. Mọi thông tin về diễn biến tâm lý của hai cậu đã được nhóm của Fuji thông báo đầy đủ cho bà từ trước đó. Nhìn thấy họ, bà chỉ mỉm cười thân thiện rồi mời họ vào phòng.

- Cô biết trước là bọn em sẽ đến?_Neji nhìn ra vẻ khác thường

- Không hẳn vậy. Ta cứ nghĩ các cậu sẽ muốn tìm Itachi hơn là ta. Có nhiều chuyện cậu ta còn biết rõ hơn cả ta đấy!

- Bọn em biết nhưng bọn em không muốn hỏi chuyện anh ấy thôi.

- Vậy sao?_Tsunade tỏ ra ngạc nhiên_Thế thì tùy các cậu thôi. Giờ thì hỏi đi!

- Cô có thể kể từ đầu lý do tại sao cô biết Hyuga Hinata là Ninja mà vẫn để cô ta vào trường?

- Ừm. Chuyện này liên quan đến một kế hoạch rất lớn của chúng ta. Trước khi kể về nó ta sẽ nói cho các cậu biết thân phận thật sự của những người liên quan đến kế hoạch, như vậy sẽ dễ hiểu hơn. Trong lúc ta nói không được tùy tiện ngắt lời. Được chứ?_thấy hai người gật đầu đồng ý, bà tiếp lời_Thực tế, Hinata không phải là Ninja đầu tiên xuất hiện trong trường này ...

ĐƯỜNG ĐẾN MẶT TRỜI (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ